Miu Lê bất ngờ tung phiên bản Acoustic cho hit mới cùng bạn diễn siêu đáng yêu

(TGĐA) - Sau màn trở lại với “Giá như cô ấy chưa xuất hiện”, Miu Lê đã nhận được nhiều đánh giá tốt cho bước chuyển đổi hình ảnh của mình. Và mới đây, thay cho lời cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình thời gian qua, Miu Lê đã gửi đến fan của mình phiên bản Acoustic “ngọt lịm” của bản hit mới.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu Trúc Nhân, Hương Tràm, Hương Giang choáng khi 'tự dưng' xuất hiện trong MV của Miu Lê?
miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu Kawaii Tuấn Anh cùng Miu Lê 'song kiếm hợp bích' tung 'hit' về vũ trụ MV drama?

Giá như cô ấy chưa xuất hiện được xem là dự án “bom tấn” khi đánh dấu sự kết hợp của ba cái tên đình đám: Miu Lê, nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Bên cạnh giai điệu da diết, sản phẩm comeback của Miu Lê sau 1 năm còn được trang bị MV Drama có tình tiết gay cấn đến tận cùng cùng việc gia nhập “vũ trụ cắm sừng” – đúng thị hiếu của khán giả hiện tại.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Chính những điều trên đã giúp Giá như cô ấy chưa xuất hiện tạo ra hiệu ứng vô cùng tích cực, nhanh chóng cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt. Và những tưởng sẽ phải chờ thêm thời gian mới thấy Miu Lê hát live bản hit mới của mình thì mới đây Miu Lê đã bất ngờ tung phiên bản Acoustic nhẹ nhàng đến tan chảy như một món quà đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ.

Đi cùng tiếng đệm guitar mộc mạc của guitarist Kan Thận Trọng, Miu Lê xuất hiện vô cùng giản dị với áo len, quần short, ngồi trên ghế sofa trong không gian phòng khách ấm cùng cùng người “bạn diễn” đặc biệt của mình là bé Lợn – chú cún từng khiến khán giả cưng xỉu khi xuất hiện trong audio teaser trước đó.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Và nếu ở phiên bản gốc, Giá như cô ấy chưa xuất hiện, Miu Lê mang đến cho khán giả những phút giây “thấy mà tức” với câu chuyện tình vắt kiệt nước mắt cùng bản phối khá kịch tích, thì phiên bản Acoustic lại sở hữu sắc thái hoàn toàn trái ngược. Nữ ca sĩ tối giản gần như mọi thứ, cô khiến khán giả tập trung vào giọng hát ngọt ngào của mình, vào nguyên bản của bài hát và vào ca từ nhiều ý nghĩa mà Vương Anh Tú đã viết ra. Miu Lê còn nói thêm vì muốn giữ được độ chân thật của phiên bản này mà ngay cả những tạp âm nhỏ nhất, đôi chỗ chênh phô đều được cô giữ lại 100%.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Chia sẻ về lý do vì sao phải mất gần 1 tháng khi sản phẩm chính thức ra mắt thì Miu Lê mới chịu tung bản Acoustic, cô nàng cho hay: “Ngay khi phát hành sản phẩm thì Miu phải thực hiện ngay lịch trình ở Mỹ, vì là lịch trình nước ngoài nên không thể thay đổi được. Thêm vào đó, Miu mất gần 2 tuần để hoàn tất các hoạt động của mình tại Mỹ. Và ngay khi về Việt Nam thì Miu mới có thời gian để thực hiện bản Acoustic này. Đó là lý do vì sao đến tận thời điểm này, Miu mới ra mắt khán giả phiên bản mộc với guitar”.

Mặt khác, Miu Lê còn hào hứng khi nhớ lại những khoảnh khắc lần đầu mình mang ca khúc này lên sân khấu diễn live. “Miu nhớ lúc Miu hát live bài Giá như cô ấy chưa xuất hiện lần đầu tiên là tại Mỹ. Miu thực sự bất ngờ khi khán giả Việt ở đó rất đón nhận ca khúc của Miu. Họ đã yêu cầu Miu hát bài mới và thậm chí còn hát theo không xót chữ nào. Điều đó làm Miu vừa thấy đã vừa thấy lạ. Đã vì bài hát của Miu nhận được những đón nhận ngoài mong đợi. Lạ vì bài hát mới của mình vang lên trên đất Mỹ. Lúc đó mình nhận ra là có rất nhiều người Việt của mình ở nước ngoài dành sự ủng hộ và yêu thương rất lớn cho các ca khúc V-Pop hiện tại”.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Riêng về người bạn diễn siêu dễ thương – bé Lợn, Miu Lê cũng rất hào hứng nói về cảm nhận của mình khi “mời” được bé Lợn vào diễn cùng. Theo lời kể của nữ ca sĩ, bé Lợn năm nay đã là chú cún tròn 6 năm tuổi và đã quen biết với Miu Lê gần hơn 1 năm. Giọng ca “Wanna” nói điều mình thích nhất ở bé Lợn chính là sự ngoan ngoãn, hay nhõng nhẽo nhưng rất nghe lời. Bằng chứng là khi thực hiện phiên bản Acoustic này cùng nhau, bé Lợn vô cùng hợp tác và không hề cắt mạch cảm xúc của Miu Lê.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Bên cạnh Miu Lê và bé Lợn, nhân tố góp phần tạo nên sức hút cho phiên bản Acoustic này không thể không kể đến Kan Thận Trọng. Được biết, người mang đến tiếng đàn thổn thức trong phiên bản lần này là người anh khá thân thiết của Miu Lê. Cô nàng tiết lộ: “Ngoài việc anh Kan là người hay đánh đàn cho Miu, anh ấy còn là thầy dạy đàn của Miu nữa. Tuy là thầy dạy rất nhiệt tình nhưng do Miu lười và nhiều dự án nên đến giờ vẫn chưa đánh đâu vào đâu cả. Mặt khác, anh Kan luôn đồng hành với Miu trong mọi lúc Miu cần guitarist thế nên anh ấy rất hiểu Miu. Miu phải nói rằng là bất kì dự án nào cần kết hợp với guitar thì đó sẽ luôn là anh Kan”.

Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài ở ẩn, “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình khi giúp cái tên Miu Lê một lần nữa được hâm nóng trên đường đua V-Pop. Đồng thời, ca khúc cũng là minh chứng rằng khán giả luôn dành những cảm tình rất lớn khi Miu Lê hát Ballad.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu

Và câu hỏi đặt ra là liệu Miu Lê sẽ sớm trở lại với một sản phẩm Ballad nữa hay cô nàng sẽ có những bước thể nghiệm hay ho nào khiến fan bất ngờ? Vẫn chưa biết chi tiết cụ thể về dự án của Miu Lê trong thời gian tới, nhưng cô nàng đã chịu tiết lộ rằng lần trở lại tiếp theo của mình vẫn sẽ là một ca khúc Ballad “lụi tim”.

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' của Miu Lê được dự đoán là MV drama nhất tháng 10

(TGĐA) - Miu Lê vừa chính thức hé lộ trailer quảng bá cho MV Giá ...

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu 'Anh thầy ngôi sao' khiến các sao bầm dập ra sao?

(TGĐA) - Anh thầy ngôi sao tung clip hậu trường đầu tiên hé lộ về những ...

miu le bat ngo tung phien ban acoustic cho hit moi cung ban dien sieu dang yeu Không còn mong manh ngây thơ, Miu Lê vừa sexy vừa bí ẩn đến kỳ lạ

(TGĐA) - Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, tạm gác việc diễn xuất ...

Mi Ty