Miu Lê trở lại V-Pop?

(TGĐA) - Mới đây, Miu Lê khiến người hâm mộ thích thú với pha “nhá hàng” bằng bộ ảnh vô cùng ngọt ngào và đầy nữ tính, gợi ý dấu hiệu về sự trở lại V-Pop của nữ ca sĩ sau một năm ở ẩn.

miu le tro lai v pop Miu Lê làm 'chúa đảo' kiêm 'thợ đụng' trong 'Anh thầy ngôi sao'
miu le tro lai v pop Không còn mong manh ngây thơ, Miu Lê vừa sexy vừa bí ẩn đến kỳ lạ

Cách đây 1 năm, sau cú “lột xác” với hình ảnh ma mị trong MV Wanna hợp tác với nhạc sĩ trẻ Hứa Tuyền, Miu Lê bỗng “biến mất” hoàn toàn trên đường đua âm nhạc. Mới đây, Miu Lê bất ngờ hoạt động trở lại với màn tái xuất qua bộ phim Anh thầy ngôi sao. Và sau vai diễn cô gái làng chài bụi phủi mang đến nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ “loạn tim” khi “thả xích” bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Linh Lưu. Đồng thời, Miu Lê cũng xác nhận đây là động thái chuẩn bị trở lại với một sản phẩm nghệ thuật trong thời gian tới.

miu le tro lai v pop
miu le tro lai v pop

Thông qua bộ ảnh cùng lời tuyên bố comeback, Miu Lê gây bất ngờ với phong thái nhẹ nhàng, nụ cười tỏa nắng, khác biệt hoàn toàn với sự cá tính, lầy lội luôn khiến khán giả bật ngửa vì độ mặn trong cách tạo dáng trên mỗi bức hình.

miu le tro lai v pop

Chia sẻ về ý tưởng cho những bức ảnh “nhẹ như sương”, Miu Lê cho biết bản thân vốn yêu thích hình ảnh tự do, tự tại nhưng ẩn chứa sự trầm buồn trong bộ ảnh. Thêm vào đó, “tôi muốn làm chút gì đó tươi mới. Mọi người vốn quá quen với Miu Lê tưng tửng, gai góc và mạnh mẽ rồi. Tôi muốn mang đến một năng lượng nhẹ nhàng hơn nhưng cũng tích cực hơn. Tôi cảm thấy qua những bức ảnh này, mọi người có thể thấy được sự nữ tính, mềm mại trong tôi”. Phải chăng đây là hình tượng cho sản phẩm comeback được Miu Lê “nhá hàng” trước?

miu le tro lai v pop

Ở khía cạnh khác, với một số fan từng yêu mến Miu Lê qua các tác phẩm điện ảnh cho rằng bộ ảnh “sương sương” này gợi nhớ nhiều đến nàng Việt An trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Bởi chính ánh mắt trong trẻo, nụ cười “đốn tim”, mái tóc dài kết hợp với trang phục vintage chính là tạo hình của Việt An từng khiến khán giả ít nhiều xao xuyến. Liệu hình ảnh này có phải là gợi ý của Miu Lê về sản phẩm âm nhạc mới - “hậu truyện” của phim Cô gái đến từ hôm qua?

miu le tro lai v pop

Nói về những điều này, Miu Lê không chỉ không “thả thính” để mọi người có thể dễ dàng giải đố, ngược lại cô nàng càng khiến fan “đau đầu” hơn khi hóm hỉnh: “Đây là bộ ảnh được chụp rất ngẫu hứng. Miu và ê-kíp đã cùng nhiếp ảnh gia Linh Lưu lên ý tưởng rất nhanh chóng, tìm địa điểm, rồi cứ thế cả nhóm dắt nhau đi chụp. Miu nghĩ là mình thích quá thì mình làm thôi chứ không có ẩn ý gì đâu. Chuyện comeback thì chắc chắn rồi nhưng về hình tượng nữ tính trong MV mới, biết đâu được”.

miu le tro lai v pop

Rốt cuộc, Miu Lê sẽ trở lại với âm nhạc bằng hình ảnh và phong cách như thế nào? Một cô nàng bất cần và bụi phủi? Hay cô gái “gây thương nhớ” với phong cách thời trang vintage? Hoặc thậm chí là khiến khán giả “khóc cạn cả nước mắt” với sản phẩm “nồng mùi drama”? Chỉ bộ ảnh mới được Miu Lê “tung nhẹ” mà fan đã không ngừng thốt lên: “Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại rất phức tạp”.

miu le tro lai v pop

Cụ thể, vẫn chưa thể suy đoán Miu Lê sẽ mang đến điều thú vị nào đến nữa trong thời gian tiếp theo trước thềm comeback, nhưng với nhiều khán giả thì động thái mới nhất của Miu Lê chính là tin vui khó tả. Bởi sau hơn 1 năm “mất hút”, fan của nữ ca sĩ lại sắp được dịp thưởng thức một dự án hay ho và xịn xò đến từ cô.

miu le tro lai v pop Miu Lê làm 'chúa đảo' kiêm 'thợ đụng' trong 'Anh thầy ngôi sao'

(TGĐA) - Miu Lê đánh dấu sự trở lại trong Anh thầy ngôi sao với một vai ...

miu le tro lai v pop Không còn mong manh ngây thơ, Miu Lê vừa sexy vừa bí ẩn đến kỳ lạ

(TGĐA) - Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, tạm gác việc diễn xuất ...

Mi Ty

Tag: