'Model Kid Vietnam' chính thức quay trở lại

(TGĐA) - Model Kid Vietnam là cuộc thi nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt “người mẫu nhí” tiềm năng cho làng Thời trang trẻ em Việt Nam. Chương trình đã chính thức tổ chức vòng sơ tuyển, chọn ra được top 20 thí sinh nhí xuất sắc nhất và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả thông qua 2 tập phát sóng. Sau một thời gian gián đoạn, Model Kid Vietnam sẽ chính thức quay trở lại với khán giả vào mỗi tối Chủ nhật. Tập 3 sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 15/3/2020 trên Fanpage Facebook chính thức của chương trình Model Kid Vietnam.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai Tập 2 'Model kid Vietnam' sẽ khiến khán giả khóc cười với đủ loại cảm xúc
model kid vietnam chinh thuc quay tro lai 'Model Kid Vietnam 2019' 'chuộng' mẫu nhí hồn nhiên, ngây thơ

Chương trình Model Kid Vietnam được sản xuất bởi Công ty MultiMedia JSC - Đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực Người mẫu và Thời trang đã gây tiếng vang lớn như: Vietnam’s Next top Model, Project Runway Vietnam, The Face VietnamVietnam International Fashion Week.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai

Model Kid Vietnam gây ấn tượng khi sở hữu dàn giám khảo quyền lực từ Host (người dẫn chương trình) đến dàn Mentor (huấn luyện viên) đều là những người mẫu có thâm niên trong làng Thời trang - Nghệ thuật Việt Nam, bao gồm: Siêu mẫu Thúy Hạnh - Host chương trình; Á quân Vietnam's Next top Model 2010 - Siêu mẫu quốc tế Tuyết Lan (Mentor); Quán quân Vietnam's Next top Model 2013 - Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy (Mentor); Top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 - Doanh nhân - Travel Vlogger Quang Đại (Mentor); Quán quân Vietnam's Next top Model 2015 - Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly (Mentor).

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai
Ở tập 3, các huấn luyện viên bắt đầu tung chiêu "dụ dỗ" các thí sinh nhí tiềm năng về đội của mình
model kid vietnam chinh thuc quay tro lai
Các huấn luyện viên sẽ tung chiêu như thế nào để giành thí sinh về đội mình?

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, uy tín từ Ban tổ chức và sở hữu dàn huấn luyện viên là các siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt Nam, ngay từ khi tổ chức vòng sơ tuyển, chương trình Model Kid Vietnam đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và ngay lập tức đăng ký cho con em mình dự thi. Trải qua 2 vòng sơ tuyển sôi nổi tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh quy tụ hàng ngàn thí sinh từ 5 đến 13 tuổi đến từ khắp các tỉnh thành dự thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 20 gương mặt “mẫu nhí" xuất sắc nhất để bước vào vòng bán kết.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai
Model Kid Vietnam đã lên sóng được 2 tập casting và tuyển chọn được 20 thí sinh nhí đầy tiềm năng

Với thông điệp "Hãy để trẻ em là trẻ em", Model Kid Vietnam vẫn giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên của các bé và đó cũng chính là điểm làm cho chương trình không chỉ thu hút những khán giả nhí mà còn sự quan tâm của rất nhiều tầng lớp khán giả tại Việt Nam. Điều đó đã được thể hiện từ sau khi phát sóng 2 tập sơ tuyển từ tháng 7/2019 cho đến nay, các video khai thác tình tiết, hậu trường của Model Kid Vietnam trên Fanpage Facebook chính thức của chương trình luôn thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả với hàng loạt clip “triệu view”.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai

Vì thế, sau một thời gian chương trình bị gián đoạn, khán giả hâm mộ đang rất nóng lòng để xem những tập tiếp theo của Model Kid Vietnam. Và để đáp lại sự yêu mến của khán giả và không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, Ban tổ chức quyết định chính thức phát sóng tập 3 vào lúc 20h00 Chủ nhật 15/3/2020. Tuy nhiên, để giúp khán giả có cái nhìn tổng quát và xuyên suốt nhất, Model Kid Vietnam sẽ phát lại tập 1 vào 20h00 ngày 12/3/2020 và tập 2 vào 20h00 ngày 14/3/2020 trên Fanpage Facebook chính thức của chương trình.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai

Nếu ở 2 tập đầu tiên, khán giả yêu thích bởi sự ngây ngô, đáng yêu, đa sắc màu của các bé dự thi thì đến với tập 3, khán giả sẽ càng thích thú hơn với hàng loạt tình tiết hấp dẫn và gay cấn trong vòng chọn đội (Pick Team). Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sau khi được Ban giám khảo lựa chọn tại vòng sơ tuyển sẽ chính thức bước vào vòng tiếp theo để được quyết định sẽ thuộc về đội của Huấn luyện viên nào. Trong vòng chọn đội này, các huấn luyện viên sẽ phải “tung chiêu” hết cỡ để “giành” được các chiến binh mạnh nhất về đội của mình.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai
Hình ảnh “soái ca nhí” trong tập 1 đã khiến giám khảo phải "đau đầu" vì nhiều lần trang điểm quá đà không phù hợp với thông điệp của chương trình "Hãy để trẻ em là trẻ em"
model kid vietnam chinh thuc quay tro lai

Host Thúy Hạnh - “người mẹ mẫu mực của hai cô con gái” kết hợp cùng dàn giám khảo trẻ và tài năng trưởng thành từ Vietnam's Next top Model, mỗi người một màu sắc, một tính cách, họ sẽ đưa ra các chiến thuật gì để giành thí sinh nhí về các đội mình? Liệu các vị huấn luyện viên có còn giữ được mối quan hệ thân thiết sau những màn “tranh giành" thí sinh? Những tình huống dở khóc dở cười, những pha tranh nhau “nghẹt thở", những nụ cười, những giọt nước mắt... tất cả sẽ xuất hiện trong các tập phát sóng của Model Kid Vietnam.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai

Với sự đồng hành và tài trợ của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy, Model Kid Vietnam quay trở lại hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với những tình tiết thú vị và hấp dẫn nhất, trở thành “món ăn tinh thần” cho phụ huynh và các bé trong dịp cuối tuần. Đón xem tập thứ 3 của chương trình sẽ lên sóng vào 20h00 ngày 15/3/2020.

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai Tập 2 'Model kid Vietnam' sẽ khiến khán giả khóc cười với đủ loại cảm xúc

(TGĐA) - Trailer tập 2 Model Kid Vietnam đã “nhá hàng” thêm một loạt những khoảnh khắc đáng ...

model kid vietnam chinh thuc quay tro lai 'Model Kid Vietnam 2019' 'chuộng' mẫu nhí hồn nhiên, ngây thơ

(TGĐA) - Các thí sinh nhí dù nhuần nhuyễn các kỹ năng catwalk, tạo dáng, qua ...

Mi Ty