Món quà Giáng Sinh của C.N.Blue dành cho các fan của mình

Trong bốn diễn viên chính của phim, có lẽ anh chàng Shin Woo Jung Yong Hwa là ít nổi tiếng nhất. Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, Jung Yong Hwa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và từ đó ban nhạc của anh C.N. Blue cũng được các khán giả biết đến nhiều hơn. Sắp tới, ban nhạc C.N. Blue sẽ quay một video clip mới và tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh với các fan của mình.

(TGĐA Online)- Bộ phim truyền hình ‘You’re Beautiful’ của đài SBS đã thực sự thành công và mang lại sự nổi tiếng cho tất cả dàn diễn viên chính. Trong bốn diễn viên chính của phim, có lẽ anh chàng Shin Woo Jung Yong Hwa là ít nổi tiếng nhất. Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, Jung Yong Hwa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và từ đó ban nhạc của anh C.N. Blue cũng được các khán giả biết đến nhiều hơn.


Trước khi C.N. Blue chính thức debut tại Hàn Quốc, nhóm đã có một fan club chính thức cũng nhờ vào vai diễn của Yong Hwa trong bộ phimYou’re Beautiful. Và nhân dịp Giáng Sinh sắp tới, C.N.Blue muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các fan, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ nhóm với video clip mới này của mình.

Công ty quản lý của C.N. Blue FNC Music cho biết nhóm sẽ quay clip tại Ilsan từ 8h tối ngày 24/12 đến 5h sáng ngày 25/12 cùng với các fan của mình. FNC Music " C.N. Blue sẽ xuất hiện cùng với các fan của mình trong clip. Tất cả những fan tham gia vào clip này đều được tập hợp từ trước đó thông qua một thông báo trên mạng. ”.

C.N. Blue cũng sẽ tổ chức một buổi giao lưu với các fan đã đến tham gia quay clip và đón Giáng Sinh cùng với nhóm bất chấp thời gian và thời tiết lạnh giá. C.N.Blue sẽ cho ra mắt video ca nhạc của mình cũng như một buổi biểu diễn ra mắt các khán giả Hàn Quốc vào đầu tháng Một năm 2010.

Lolli

Nguồn: K Bites