‘Money Heist’ bản Hàn tung teaser của tài tử ‘Squid Game’ Park Hae Soo

(TGĐA) - Người chơi số 218 – nam diễn viên Park Hae Soo sẽ trở lại trong phiên bản remake của bộ phim truyền hình Tây Ban Nha đình đám Money Heist.

Berlin của 'Money Heist' sẽ có phim riêng Berlin của 'Money Heist' sẽ có phim riêng
Netflix tung poster chính thức phim 'Money Heist - Phi vụ triệu đô' phần 5, ấn định ngày ra mắt Netflix tung poster chính thức phim 'Money Heist - Phi vụ triệu đô' phần 5, ấn định ngày ra mắt

Ngày 1/12, đoàn phim Money Heist bất ngờ tiết lộ teaser của ngôi sao Squid Game Park Hae Soo trên trang Twitter chính thức với dòng chú thích: “Từ Seoul đến tất cả những người chống cự, Park Hae Soo có một thông điệp: Phiên bản Hàn Quốc của Money Heist sẽ ra mắt vào năm 2022 trên Netflix”. Trong teaser, nam diễn viên quay lưng với ống kính và khi anh từ từ quay lại, trên tay anh có cầm chiếc mặt nạ đặc trưng của phim”.

‘Money Heist’ bản Hàn tung teaser của tài tử ‘Squid Game’ Park Hae Soo
Park Hae Soo trong teaser Money Heist phiên bản Hàn Quốc

Sau đó, anh tiếp tục đưa ra thông điệp: “Xin chào tất cả những người hâm mộ trên thế giới, tôi là Park Hae Soo, người đóng vai Berlin trong phiên bản Hàn Quốc của Money Heist. Cảm ơn Pedro Alonso đã gửi cho tôi chiếc mặt nạ đặc sắc này. Trong phiên bản Hàn, chúng tôi cũng sẽ đeo một chiếc mặt nạ đặc biệt tương tự như chiếc này. Năm sau, khi mặt nạ được tiết lộ, tôi sẽ gửi nó đến Pedro như một món quà. Tôi rất vui và vinh dự khi được tham gia dự án tuyệt vời này”.

Nam diễn viên nói thêm: “Không chỉ tôi mà những diễn viên khác của Money Heist phiên bản Hàn Quốc đều cảm thấy như vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà sản xuất và diễn viên phiên bản gốc, những người đã tạo nên loạt phim tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ mang đến phiên bản mới của Money Heist vào năm 2022, hy vọng các bạn sẽ yêu thích và ủng hộ bộ phim. Chúc ngủ ngon”.

Đầu năm nay, khi Money Heist phiên bản Hàn Quốc công bố danh sách diễn viên, Park Hae Soo không nhận được quá nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác sau khi bom tấn Squid Game công phá Netflix. Với thành công và độ nổi tiếng từ Squid Game, người hâm mộ đang rất mong chờ màn tái xuất của nam diễn viên trong phim mới.

‘Money Heist’ bản Hàn tung teaser của tài tử ‘Squid Game’ Park Hae Soo
‘Money Heist’ bản Hàn tung teaser của tài tử ‘Squid Game’ Park Hae Soo
‘Money Heist’ bản Hàn tung teaser của tài tử ‘Squid Game’ Park Hae Soo
Các diễn viên Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong dự án remake Money Heist

Money Heist hay còn được biết đến với cái tên La Casa de Papel là một bộ phim Tây Ban Nha được trình chiếu trên nền tảng Netflix. Bộ phim mô tả câu chuyện về tám tên tội phạm tập hợp dưới sự chỉ huy của một giáo sư thiên tài để cướp ngân hàng trung ương. Ngoài Park Hae Soo, những cái tên khác góp mặt trong phiên bản Hàn Quốc là Yoo Ji Tae trong vai giáo sư, Jang Yoon Joo vào vai Nairobi, nữ diễn viên Jeon Jong Seo của The Call vào vai người kể chuyện Tokyo và Kim Yoon Jin trong vai Raquel Murillo – thám tử truy đuổi giáo sư và tám tên cướp.

Teaser mới được phát hành của Money Heist phiên bản Hàn:

Netflix tung hình ảnh và teaser giới thiệu đầu tiên của 'Money Heist' phần 5: Kết thúc sắp đến Netflix tung hình ảnh và teaser giới thiệu đầu tiên của 'Money Heist' phần 5: Kết thúc sắp đến
'Money Heist 5': Hồi hộp, căng thẳng đến ná thở, phút cuối lại bi kịch đến đau lòng 'Money Heist 5': Hồi hộp, căng thẳng đến ná thở, phút cuối lại bi kịch đến đau lòng

Linh Trần

Wikitree