'Morbius’ ‘né’ chủng Omiron, dời lịch phát hành sang tháng Tư

(TGĐA) - Hãng Sony đã dời ngày ra mắt phim Morbius của Marvel sang tháng 4 khi các ca nhiễm Omicron tăng đột biến tại Mỹ.

Hé lộ lần đầu xuất hiện của ác nhân Morbius trong Marvel Hé lộ lần đầu xuất hiện của ác nhân Morbius trong Marvel
Michael Keaton ‘hồi sinh’ ‘ác nhân’ Vulture Michael Keaton ‘hồi sinh’ ‘ác nhân’ Vulture
'Morbius’ ‘né’ chủng Omiron, dời lịch phát hành sang tháng Tư
Jared Leto trong Morbius

Hãng phim Sony Corp hôm thứ Hai, 3/1, đã ra thông báo quyết định hoãn việc phát hành bộ phim siêu anh hùng Marvel Morbius vào tháng Giêng và chuyển sang ngày 1 tháng 4.

Morbius với sự tham gia của Jared Leto trong vai chính đã bị hoãn nhiều lần trong đại dịch Covid-19. Ngày phát hành dự kiến ​​gần đây nhất của phim là ngày 28 tháng 1.

Đây là một tin không vui đối với các nhà điều hành rạp chiếu phim. Bởi sự chậm trễ của Morbius hay bất cứ bộ phim nào cũng đều đẩy các rạp vào tình huống khó khi họ đang cố gắng phục hồi sau thời gian dài đóng cửa vì đại dịch Covid-19.

Các chuỗi rạp chiếu phim lớn tại Mỹ bao gồm: AMC Entertainment, Cinemark Holdings Inc và Cineworld Group vừa hoan hỉ ăn mừng với thành công doanh thu phòng vé của bom tấn Spider-Man: No Way Home của Sony. Trong khi Spider-Man: No Way Home vẫn đang chiếu tại các rạp phim, các nhà khai thác đã có một vài tựa phim lớn khác trong lịch chiếu của họ tới mùa xuân.

Tại Mỹ, biến thể Omicron lan truyền nhanh chóng khiến các ca nhiễm tăng nhanh đã làm dấy lên những lo ngại mới về việc liệu khán giả có còn cảm thấy thoải mái khi đến rạp trong thời kỳ đại dịch hay không?

Tiếp nối thành công của ‘Venom’, Sony ấn định lịch chiếu thêm hai phim siêu anh hùng Tiếp nối thành công của ‘Venom’, Sony ấn định lịch chiếu thêm hai phim siêu anh hùng
Diễn viên Jared Leto nói về nước Mỹ trong album mới Diễn viên Jared Leto nói về nước Mỹ trong album mới

VT