Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

(TGĐA) - Vụ ly hôn của một người phụ nữ đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Hàn Quốc, nguyên nhân có liên quan đến Ji Chang Wook.

Ji Chang Wook bị chỉ trích vì hút thuốc trong phòng kín Ji Chang Wook bị chỉ trích vì hút thuốc trong phòng kín
Im Si Wan đổi đời nhờ vai diễn bị Lee Jong Suk, Ji Chang Wook từ chối Im Si Wan đổi đời nhờ vai diễn bị Lee Jong Suk, Ji Chang Wook từ chối

Koreaboo đưa tin nam diễn viên hàng đầu Ji Chang Wook đã trở thành tâm điểm bàn tán sau khi câu chuyện về một cặp đôi đến từ Anh được lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

Được biết, vụ việc xảy ra cách đây 4 năm. Vào thời điểm đó, người đàn ông tên John nhận ra rắc rối khi phát hiện vợ mình đang bị một người tự xưng là nam diễn viên Ji Chang Wook thao túng tâm lý.

Người đóng giả Ji Chang Wook không chỉ nhắn tin và tán tỉnh vợ John mà còn đòi tiền để anh ta mở công ty riêng. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vợ John bất ngờ đòi ly hôn để được ở bên nam tài tử Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, vợ John tin chắc rằng người nhắn tin cho cô hàng ngày chính là thần tượng Ji Chang Wook. John hoảng sợ và cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân bằng mọi cách. Sau một hồi điều tra, John nghi ngờ có kẻ mạo danh Ji Chang Wook để lừa đảo và đánh cắp tài sản. John chỉ ra một số dấu hiệu đáng ngờ, chẳng hạn như kẻ lừa đảo nhắn tin cho vợ anh gần như 24/7, luôn sử dụng tiếng Anh và sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội giả cùng lúc. Từ những chi tiết này, John kết luận rằng người nhắn tin cho vợ anh không thể là nam diễn viên người Hàn Quốc.

Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

John quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của một YouTuber Hàn Quốc nổi tiếng để vạch mặt kẻ lừa đảo. Họ đã liên hệ với công ty quản lý của Ji Chang Wook, hy vọng nhanh chóng xác định được kẻ lừa đảo. Tuy nhiên, công ty cho rằng đó chỉ là trò đùa và không có hành động điều tra nào.

Cuối cùng, John phải nhờ đến sự giúp đỡ của chị gái mình, người rất am hiểu về các mánh khóe và âm mưu của những kẻ lừa đảo trực tuyến. Trong quá trình tương tác, chị gái của John đã vạch trần được kẻ mạo danh Ji Chang Wook. Cụ thể, kẻ lừa đảo đã vô tình gửi một tin nhắn được soạn sẵn cho một người phụ nữ khác đến điện thoại của vợ John. Sau khi biết được danh tính thực sự của kẻ mạo danh, vợ của John quyết định quay lại với John và cắt đứt mọi liên lạc với kẻ lừa đảo.

Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

Câu chuyện về kẻ mạo danh lừa đảo bằng cách đóng giả Ji Chang Wook đã lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc gần đây. Sự việc này như một lời cảnh báo cho mọi người cảnh giác và bảo vệ bản thân khỏi những cạm bẫy lừa đảo trực tuyến.

'Chào mừng tới Samdal-ri' của Ji Chang Wook: Bộ phim chữa lành cho những người bận rộn 'Chào mừng tới Samdal-ri' của Ji Chang Wook: Bộ phim chữa lành cho những người bận rộn
Ji Chang Wook 36 tuổi vẫn sống với mẹ vì sợ bà cô đơn Ji Chang Wook 36 tuổi vẫn sống với mẹ vì sợ bà cô đơn

Linh Trần

KBIZoom