Một phim Hoa ngữ bị lùi lịch phát sóng, fan 'nín thở' cầu mong không phải 'Dư sinh' của Tiêu Chiến

(TGĐA) - Hôm qua, thông tin 1 phim Hoa ngữ bị lùi lịch chiếu khiến dân tình liên tục bàn tán, họ đang "nín thở" cầu mong đó không phải là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến sẽ ra sao trước sự bay màu đồng loạt của loạt phim đam mỹ xứ Trung? 'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến sẽ ra sao trước sự bay màu đồng loạt của loạt phim đam mỹ xứ Trung?
50 sao nam Hoa ngữ có thù lao cao nhất: Dương Dương lọt top đầu, không thấy tên Tiêu Chiến 50 sao nam Hoa ngữ có thù lao cao nhất: Dương Dương lọt top đầu, không thấy tên Tiêu Chiến

Cuộc thanh trừng trong showbiz Hoa ngữ vài ngày qua đã kịp lắng xuống nhưng ai nấy đều biết rằng, mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó, không thể "sóng yên biển lặng" dễ dàng như vậy, mọi thứ có thể chỉ là khởi đầu để chuẩn bị cho một cơn bão lớn hơn.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng lan truyền thông tin một phim Hoa ngữ sẽ bị lùi lịch chiếu. Và cư dân mạng đang dành phần lớn sự lo ngại cho Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn dù phim chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ có lịch chiếu. Dương Tử được xem là ngôi sao "sạch", không có "phốt", nhưng Tiêu Chiến gần đây lại bị nghi ngờ trong vụ đẩy doanh số mua bán tạp chí, dù chàng diễn viên sinh năm 1991 nổi tiếng có lối cư xử lễ phép, không thích gây ra thị phi, chỉ chú tâm đóng phim.

Một phim Hoa ngữ bị lùi lịch phát sóng, fan 'nín thở' cầu mong không phả 'Dư sinh' của Tiêu Chiến
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dù vậy, khi tra cứu lịch chiếu hệ thống đài Hồ Nam, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn vẫn còn hiện rõ ngày phát sóng, các fan có thể yên tâm phần nào, nhưng rốt cuộc vẫn phải chờ tới ngày gần lên sóng mới có thể thở phào.

Một phim Hoa ngữ bị lùi lịch phát sóng, fan 'nín thở' cầu mong không phả 'Dư sinh' của Tiêu Chiến

Theo nhiều đồn đoán khác, tin phim Hoa ngữ bị lùi lịch chiếu là không đúng, chính ra phải là cấm phát sóng. Rất có thể phim này là Vương Bài do Tiêu Chiến và Hoàng Cảnh Du đóng chính. Hoàng Cảnh Du trước đây từng bị tố kết hôn rồi bạo hành vợ cũ, đời sống tình ái lăng nhăng và đang nằm trong danh sách sớm bị phong sát.

Một phim Hoa ngữ bị lùi lịch phát sóng, fan 'nín thở' cầu mong không phả 'Dư sinh' của Tiêu Chiến
Tiêu Chiến và Hoàng Cảnh Du đóng chung phim Vương Bài
Dương Tử chuẩn bị kết hợp với Hứa Khải trong phim mới trước nguy cơ 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bị hoãn chiếu? Dương Tử chuẩn bị kết hợp với Hứa Khải trong phim mới trước nguy cơ 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bị hoãn chiếu?
'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sẽ bị hoãn chiếu vì cơn bão thanh trừng trong showbiz Hoa ngữ? 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sẽ bị hoãn chiếu vì cơn bão thanh trừng trong showbiz Hoa ngữ?

P.V