Mr.T - Mie trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'

(TGĐA) - Với hai cặp đôi nổi tiếng Pewpew - Mlee và Mr.T - Mie, tập 11 Trí lực sánh đôi phát sóng lúc 12h00 Chủ Nhật 5/8 đã mang đến những giây phút giải trí, không khí cực sung cho khán giả. Ngoài ra, sự hài hước của Pewpew, Mr.T tạo ra bầu không khí vui cho suốt cả chương trình.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi Đại Nhân – Băng Di trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'
mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi Trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi', Thùy Anh khẳng định cô và Anh Đức chỉ là anh em!

Hai thành viên của đội Quốc Thuận là cặp đôi ''trai tài gái sắc'' DJ Mie - Rapper Mr.T, đội Phương Thanh cũng không kém cạnh khi chàng là Streamer nổi tiếng Pewpew và nàng là ca sĩ xinh đẹp Mlee. Để đưa không khí lên cao hơn, Mr.Bin và Mr.T cùng song ca bài hát Thu cuối, Quốc Thuận với giọng ngang đặc trưng kết hợp cùng giọng rap trầm ấm của Mr.T đã tạo ra bản Thu cuối vô cùng mới mẻ.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi
MC Quyền Linh, 2 chiến lược gia Quốc Thuận - Phương Thanh cùng 2 đội chơi Mie - Mr.T và Pewpew - Mlee

Khi được hỏi có tài năng gì, Pewpew lại hài hước: ''Em cũng không biết hát, em cũng không biết nhảy, em không biết rap. Ở đây sân khấu quá tuyệt vời xanh đỏ tím vàng, các bạn cổ động viên thì quá nồng nhiệt''. Dù không thể hiện tài năng gì nhưng nhờ ''duyên lạ'' của mình Pewpew vẫn làm cho khán giả vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt. Nếu đội bên kia có Rapper Mr.T thì đội bên này cũng có nữ rapper Mlee, cô đã rap bài lần đầu tiên cô viết giới thiệu về bản thân mình. ''Một chín một mười'' với Mr.T, Mlee đã đưa không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết và sẵn sàng cho vòng đầu tiên của Trí lực sánh đôi.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi

Thử thách thể lực đầu tiên ''Bập bênh nghiêng ngả'', người thể lực đứng trên bục chân còn lại giữ bập bênh sao cho bình sứ trên bập bênh không rơi xuống. Quốc Thuận và Phương Thanh đều đồng loạt chọn hai chàng trai cho phần thi lực để cân bằng. Tuy ''chân hơi ngắn'' nhưng Mr.T đã giữ được thăng bằng khá lâu giúp Mie có thời gian trả lời được 11 câu hỏi tương ứng với 5,5 triệu đồng. Với Pewpew do quần khá chật nên anh đã không giữ được, Mlee chỉ trả lời được 4 câu hỏi mang về 2 triệu đồng. Quốc Thuận khuyên anh: ''Mai mốt tham gia Trí lực sánh đôi đừng mặc quần jean, mặc quần bơi đi! Sở dĩ thua là do cái quần''.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi

Cả hai đội phải bước vào thử thách bấm chuông trả lời câu hỏi để tích lũy thời gian cho phần thi lực ''Cùng đi du lịch''. Pewpew lại cùng đối đầu với Mr.T trong phần thi trí tuệ. Phần thi căng thẳng đến mức khiến Pewpew phải cởi áo để trả lời câu hỏi. Cuối cùng, anh chàng giành được 150s cho Mlee, còn Mr.T có số giây thấp hơn là 100s. Du lịch nhiều khiến phần thử thách này dễ dàng cho Mlee, cô đã đoán đúng được 12 địa danh mang về 6 triệu đồng cho đội của Phương Thanh. Mie với 100s chỉ kịp đoán đúng được 7 địa danh tương ứng với 3,5 triệu đồng. Sau 2 vòng chơi, đội Phương Thanh có số tiền thưởng khá cao 8 triệu đồng, nhỉnh hơn một chút đội Quốc Thuận có được 9 triệu đồng.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi

Ở vòng thi Trực diện “Vận chuyển bắp”, người thể lực phải tự lấy bắp đổ vào thùng dẫn sao cho thúng bắp của đội mình nặng hơn thúng bắp của chương trình. Vì Mie là con gái nên sức lấy mỗi thúng bắp không được nhiều, cô phải mất 58s mới có thể hoàn thành, còn Pewpew chỉ mất 42s để thúng bắp nặng hơn của chương trình. Nhưng với từng đó thời gian của cả hai đội thì không thể bước vào vòng tiếp theo nên bước vào vòng phụ ''Mua thời gian''. Đội Quốc Thuận khá may mắn khi với 3 lượt mua đã nâng tổng số giây lên 97s, đội Phương Thanh ít hơn một chút với 83s. Hôm nay, may mắn đã mỉm cười với Mr.T - Mlee khi trả lời được 10 câu hỏi nhỉnh hơn Pewpew - Mlee là 9 câu và giành quyền bước vào vòng cuối cùng.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi
mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi

Mr.T là người thi lực ở thử thách cuối cùng ''Đu mình trục xoay'', còn Mie là người thi trí trả lời các câu hỏi. Với sức trụ khá lâu, Mr.T đã ôm mình trên trục xoay để Mie trả lời được 5 câu hỏi tương ứng với 5 triệu đồng. Tổng cộng cả hai đã có số tiền thưởng khá cao là 11 triệu đồng và là cặp Trí lực sánh đôi ở tập 11 này.

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi Đại Nhân – Băng Di trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'

(TGĐA) - Tập 10 Trí lực sánh đôi phát sóng lúc 12h00 Chủ nhật 29/7 với sự tham ...

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi Trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi', Thùy Anh khẳng định cô và Anh Đức chỉ là anh em!

(TGĐA) - Với sự tham gia của 2 cặp đôi Hữu Tín – Trà Ngọc và ...

mrt mie tro thanh cap tri luc sanh doi Baggio & Miko Lan Trinh trở thành cặp 'Trí lực sánh đôi'

(TGĐA) - Tập 8 Trí lực sánh đôi với sự tham gia của cặp đôi Minh ...

Vũ Liên