'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

(TGĐA) - Tập 6 Muse It chứa đựng nhiều cảm xúc với những chia sẻ của Thu Minh và khách mời Trọng Hiếu.

'Muse It': Phương Thanh thừa nhận từng hát nhép 'Muse It': Phương Thanh thừa nhận từng hát nhép
Trọng Hiếu thẳng thắn nói về chuyện giới tính trên show 'Muse It' Trọng Hiếu thẳng thắn nói về chuyện giới tính trên show 'Muse It'

Trọng Hiếu là khách mời đầu tiên của Muse It khiến Thu Minh giật mình ngay khi mới xuất hiện. Cả hai cô trò nhanh chóng làm bầu không khí trở nên ấm áp với những lời có cánh dành cho nhau. Trọng Hiếu bày tỏ: “Chị đẹp kinh khủng khiếp” và tán thưởng vóc dáng cùng thần thái tỏa sáng của Thu Minh, khiến đàn chị thích thú. Nàng diva cũng khen ngợi Trọng Hiếu càng ngày càng đẹp trai.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Tập 6 Muse It tiếp tục được “hâm nóng” với khoảnh khắc Thu Minh chủ động đòi sờ múi của Trọng Hiếu để “xin vía” và nhằm chia sẻ lại cảm giác cho các fan nữ. Lúc chạm vào múi của đàn em, nữ ca sĩ phải thốt lên: “Cứng như đá”. Cô đếm đến 8 múi và còn muốn đếm thêm. Thu Minh cũng không quên bật mí bản thân có đường eo số 11.

Qua màn khéo khoe vẻ đẹp hình thể, Thu Minh khéo léo dẫn dắt khách mời vào chủ đề về giới tính, đặc biệt là xoay quanh LGBT. Thu Minh cho rằng trở thành người có giới tính thứ ba là một đặc ân, vì đó là giới tính rất thú vị. Trước câu hỏi yêu nam hay yêu nữ, Trọng Hiếu tự nhận bản thân là người cởi mở và tinh tế đáp: “Đối với em, con người là con người. Con người nào cũng cần yêu, cũng muốn được yêu. Tôi yêu con người”.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Sau câu hỏi hóc búa về chuyện giới tính, Thu Minh nhận xét Trọng Hiếu tiến bộ vượt bậc, trưởng thành và khéo léo hơn rất nhiều so với thời cả hai gặp nhau tại chương trình Vietnam Idol 2015, nơi chủ nhân hit Đường cong làm ban giám khảo và nam ca sĩ là thí sinh.

Thu Minh nhắc Trọng Hiếu thời Vietnam Idol 8 năm trước: “Lúc đó Hiếu còn ngô nghê lắm. Tiếng Việt nói được nhưng không sõi, dùng tiếng Việt không đúng tình huống, nhưng mà đáng yêu. Tuy nhiên, cách mà Hiếu trả lời hay nói ra thông điệp của mình trong các cuộc trò chuyện, thảo luận đều cho thấy Hiếu chưa khôn ngoan lắm”.

Giữa tập 6 Muse It là quãng thời gian Thu Minh và Trọng Hiếu chia sẻ nhiều kiến thức lẫn chuyên môn về âm nhạc và phong cách trình diễn, đặc biệt là kỹ năng vừa nhảy vừa hát mà vẫn giữ được cột hơi, trình bày được tròn được nốt và chữ.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Trọng Hiếu tiết lộ bí quyết của mình chính là từng vừa hát vừa chạy đến trường thuở nhỏ, nên cơ thể có sức bền tốt và dần trở nên quen thuộc với việc vừa hoạt động vừa hát được mà không bị chênh phô. Thu Minh cũng cho biết cô tự tập luyện bằng cách đi bộ dốc hoặc chạy ở tốc độ vừa phải trên máy tập vừa ngân nga theo tiết tấu.

Để chứng minh cho khán giả thấy Trọng Hiếu sở hữu sức dẻo dai đáng ngưỡng mộ, Thu Minh đề ra hàng loạt thử thách dành cho anh, bắt đầu từ “phần thi” vừa hít đất vừa hát không ngắt quãng cho đến thực hiện tư thế Plank rồi hát giọng nảy âm.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Ở thử thách nào, Trọng Hiếu cũng đều vượt qua với chỉ số tốt. Thu Minh khẳng định anh vừa làm thử thách và hát chuẩn tất cả các nốt không hề phô, chênh. Thu Minh thốt lên Trọng Hiếu có nguồn năng lượng “kinh khủng khiếp”. “Người vừa hát hay vừa nhảy hay thì chị thấy cũng nhiều rồi. Nhưng mà đẳng cấp như em thì khó đấy. Em có thể lực kinh hoàng. Điều này càng làm khán giả hiểu hơn rằng Trọng Hiếu đã luôn cố gắng như thế nào”, Thu Minh không giấu được vẻ mặt tự hào.

Nữ nghệ sĩ vừa nắm tay Trọng Hiếu vừa bồi hồi: “Từ thời Vietnam Idol đến nay, em vẫn là một trong những baby của chị. Dù chúng em có lớn lên, trưởng thành, trở thành ngôi sao tỏa sáng và quyền lực như thế nào đi chăng nữa. Chị rất hãnh diện về em”.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Đáng chú ý, Thu Minh cũng không quên đề cập đến người bố thân thương đã qua đời của Trọng Hiếu. Ông là một fan hâm mộ lớn nhất của nam ca sĩ, là người thầy, người bạn thân nhất, từng đồng hành với con trai trong suốt bao nhiêu năm - từ lúc đi học đi thi cho đến khi anh có sự nghiệp riêng. Trọng Hiếu nói trên show Muse It tập mới nhất: “Bố luôn tự hào về em. Bố từng bỏ hết tất cả, thú vui và sự riêng tư chỉ để bên cạnh em, ông vừa là một người bố và vừa là người bạn đồng hành của em”.

Thu Minh nhắc lại: “Chị vẫn nhớ những cái nắm tay và nụ cười của bố em khi gặp chị ở trường quay show Vietnam Idol 2015. Chị ngưỡng mộ sự nồng hậu, nhiệt huyết của bố em. Chị cảm thấy may mắn cho em khi có người bố như thế”.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Nhân dịp này, Trọng Hiếu cũng chia sẻ thêm nhiều câu chuyện xoay quanh bố của mình. Anh kể: “Ông từng là cầu thủ CLB Thể Công nổi tiếng và đẹp trai kinh khủng khiếp. Ai cũng bảo ông đẹp trai hơn Trọng Hiếu nhiều. Nhưng đam mê thật sự của ông là nghệ thuật và nhảy. Ông biết hát và sáng tác. Tại vòng đầu tiên Vietnam Idol, trong màn trình diễn bài hát Relight my fire của em có đoạn ca từ bằng tiếng Việt là do ông viết”.

Sinh ra rồi lớn lên ở Đức và về Việt Nam phát triển sự nghiệp, Trọng Hiếu luôn xem đây là cơ duyên rất có ý nghĩa đối với mình. Anh nhấn mạnh việc quay về Việt Nam hoạt động không phải chỉ là đi hát và nhảy, đi làm việc kiếm tiền hay để nổi tiếng. “Em nghĩ sứ mạng của mình là một người nghệ sĩ ở Việt Nam truyền cảm hứng, mang lại niềm vui và sự hi vọng cho mọi người qua âm nhạc, lối sống tích cực của mình. Điều đó làm bố của em tự hào về em”, anh đưa ra quan điểm của mình.

'Muse It': Trọng Hiếu thẳng thắn lên tiếng về chuyện giới tính

Thông qua tập 6 Muse It, Trọng Hiếu gây ấn tượng với khả năng ca hát, nhảy múa và kỹ năng thể chất vượt trội cùng ý chí, tập trung theo đuổi con đường nghệ thuật với mục đích cao cả. “Em thật sự là một người tuyệt vời. Hãy luôn là như vậy nhé”, Thu Minh nói với Trọng Hiếu.

Quán quân Vietnam Idol 2015 chia sẻ với Thu Minh: “Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến chị. Vì nhờ chị và qua những cuộc trò chuyện của mình, em được học hỏi rất nhiều. Vào năm ngoái, khi mà em mệt mỏi và chán nản, thì em gặp chị ở hậu trường một sự kiện, chị khiến em suýt khóc luôn. Chị hiểu được những gì mà em phải trải qua và em đang đối mặt các khó khăn gì. Bố em rất hâm mộ chị. Thời Vietnam Idol, bố em luôn khen chị thật giỏi và xinh đẹp, biết cư xử, tế nhị và tôn trọng mọi người. Bố em rất yêu quý chị Minh”.

Tập 6 Muse It của Thu Minh khép lại bằng màn song ca Thư gửi Dad của Phúc Bồ. Đây cũng là món quà mà cả hai ca sĩ dành tặng cho bố Trọng Hiếu.

Tập 6 Muse It:

'Muse It': Phương Thanh thừa nhận từng hát nhép 'Muse It': Phương Thanh thừa nhận từng hát nhép

(TGĐA) - Tiếp nối Võ Hạ Trâm, Phương Thanh là khách mời nữ thứ hai ...

Trọng Hiếu thẳng thắn nói về chuyện giới tính trên show 'Muse It' Trọng Hiếu thẳng thắn nói về chuyện giới tính trên show 'Muse It'

(TGĐA) - Trọng Hiếu là khách mời trong tập 6 show Muse It của Thu ...

Mi Ty