MV về mẹ của Bằng Cường gây xúc động

(TGĐA) - Mới đây ca sĩ Bằng Cường trở lại showbiz âm nhạc với ca khúc đầy cảm xúc của tình mẫu tử - Mẹ ơi! Con nhớ mẹ nhanh chóng đạt lượt người nghe truy cập lên tới 500 nghìn sau 3 ngày phát hành bản Audio.

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong Bằng Cường 'ngỏ lời' cùng Lâm Ngọc Hoa?
mv ve me cua bang cuong gay xuc dong Bằng Cường khẳng định mình và Bằng Kiều chỉ giống nhau ở... chiều cao!

Bằng Cường chia sẻ ca khúc Mẹ ơi! Con nhớ mẹ do nhạc sĩ Cao Anh Phi viết tặng riêng cho Bằng Cường. Ca khúc này được ra đời bởi Bằng Cường và nhạc sĩ Cao Anh Phi thân thiết ở ngoài đời, cùng hợp gout âm nhạc và sống khá tình cảm. Khi được biết gia cảnh của Bằng Cường - mẹ mất sớm, thiếu thốn tình cảm từ bé, nhạc sĩ Cao Anh Phi đã đặt bút dốc hết lòng mình sáng tác ca khúc này tặng riêng cho Bằng Cường thể hiện.

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong
Bằng Cường và nhạc sĩ Cao Anh Phi

“Mới đầu chỉ nghĩ ca khúc này đơn giản, nhẹ nhàng như những bài hát mà Cường sáng tác trước đó, nhưng không phải thế. Cường đã thực sự xúc động nghẹn ngào từ trước lúc thu âm, ca từ trong bài thật hay và sâu lắng. Đọng lại trong lòng Bằng Cường điều gì đó da diết, nhất là câu hát: Bàn tay con đã quá yếu mềm, nên con không giữ được mẹ trong cuộc đời của con”.

Ca khúc này được Bằng Cường thu âm tại TITs Studio Bảo Lư và nhóm bè Cadillac, tạo nên dấu ấn đầy nội lực, với phần hòa âm phối khí của Minh Thụy - một trong những nhạc sĩ trẻ đang được nhiều ca sĩ tin cậy.

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong

Quả thật khi ca khúc này vừa ra mắt, nhiều khán giả gửi những lời cảm ơn tới nhạc sĩ Cao Anh Phi và Bằng Cường, bởi cả 2 đã cho ra đời một tác phẩm chạm tới trái tim của những con người sống tình cảm, được trở lại tuổi thơ và bao ký ức đẹp.

Không dừng lại ở đó, Bằng Cường và Cao Anh Phi còn thực hiện luôn MV Mẹ ơi! Con nhớ mẹ để đáp lại tình cảm của khán thính giả trong và ngoài nước đã yêu mến ca khúc này. Đặc biệt, trong MV có sự xuất hiện của dàn diễn viên đang được yêu mến trên sóng truyền hình như: NSƯT Ánh Hoa, nghệ sĩ Hoàng Thanh, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh, Nam vương Điện ảnh Cao Thiên Phước, Hoa khôi Điện ảnh Nguyễn Yến Nhi…

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong

Kịch bản xoay quanh nội dung về 2 mẹ con sống tại xóm nghèo. Người mẹ ngày ngày đi lượm ve chai nuôi con ăn học, còn người con thì nghe lời chúng bạn, ham chơi, đua đòi, không nghe lời mẹ, đối xử tệ bạc với mẹ và không một chút xót xa của cái thời bồng bột. Cho tới một ngày nọ, người con trở về nhà lấy đi số tiền mà mẹ dành dụm cho chính anh để sau này trưởng thành. Sau cuộc tranh cãi với mẹ, người con bỏ đi, mặc kệ người mẹ hấp hối vì bệnh nặng mà cố giấu con mình.

MV phim ca nhạc của Bằng Cường phát hành vào cuối tháng 5/2019.

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong Bằng Cường 'ngỏ lời' cùng Lâm Ngọc Hoa?

(TGĐA) - Trong thời buổi công nghệ Internet lên ngôi thì hầu hết các nghệ ...

mv ve me cua bang cuong gay xuc dong Bằng Cường khẳng định mình và Bằng Kiều chỉ giống nhau ở... chiều cao!

(TGĐA) - Chương trình My man can – Đàn ông phải thế mùa 3 tập 2 ...

Mi Ty