MV ‘Yummy’ của Justin Bieber bất ngờ nóng trở lại: Ẩn ý nam ngôi sao từng bị xâm hại tình dục?

(TGĐA) - Sau sự việc ông trùm làng nhạc Sean Combs bị bắt vì bê bối, MV Yummy của Justin Bieber từng bị chê vô nghĩa bỗng hot trở lại.

Jungkook hợp tác cùng Justin Bieber, hứa hẹn 'bùng nổ' làng nhạc Jungkook hợp tác cùng Justin Bieber, hứa hẹn 'bùng nổ' làng nhạc
Justin Bieber và vợ chuẩn bị chào đón con đầu lòng Justin Bieber và vợ chuẩn bị chào đón con đầu lòng

MV Yummy là đĩa đơn quảng bá cho album phòng thu Changes của Justin Bieber, đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau quãng nghỉ dài. Thời điểm phát hành MV, nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi MV có lời bài hát lặp lại, ẩn dụ cho sự nóng bỏng của vợ anh là Hailey Bieber khiến nhiều khán giả thất vọng, chê bai. Tuy vậy Yummy vẫn thu được thành công.

MV ‘Yummy’ của Justin Bieber bất ngờ nóng trở lại: Ẩn ý nam ngôi sao từng bị xâm hại tình dục?
Hình ảnh bữa tiệc kỳ lạ trong MV Yummy

Gần đây vụ án ồn ào của trùm nhạc rap Diddy gây chấn động khi bị cáo buộc liên quan đến các tội danh về tình dục. Vụ án này không chỉ ảnh hưởng đến nam rapper, mà còn khiến Justin Bieber cũng như Yummy trở thành tâm điểm chú ý. Cư dân mạng đồn đoán rằng Justin Bieber đang mượn những hình ảnh ẩn dụ trong đó để ám chỉ những hành động sai trái của Diddy.

Bình luận và những suy đoán của dân mạng:

"Justin Bieber ở cảnh đầu đi từ bếp vào nhà hàng, ám chỉ anh chỉ là "món ăn" chứ ko phải thực khách".

"Các nhạc công, vũ công đều là ng trẻ, thậm chí là con nít, còn các thực khách hầu hết là những ông bà già ăn mặc sang trọng, ám chỉ các nghệ sỹ trẻ non nớt mới vào nghề đều là những kẻ mua vui trong bữa tiệc của giới nhà giàu".

"Ngày xưa chỉ chê nhạc chứ không biết câu chuyện ẩn ý đằng sau. Tội nghiệp Justin Bieber".

MV ‘Yummy’ của Justin Bieber bất ngờ nóng trở lại: Ẩn ý nam ngôi sao từng bị xâm hại tình dục?

Theo đó, MV Yummy mở ra với khung cảnh bữa tiệc sang trọng của giới người giàu, được phục vụ nhiều món ăn kì lạ. Hình ảnh trái cherry ban đầu được cho là đại diện cho sự quyến rũ của vợ anh - Hailey Bieber. Nhưng khi vụ việc nổ ra, cư dân mạng cho rằng đằng sau hình ảnh cherry chính là tượng trưng cho trinh tiết. Đáng chú ý, Justin Bieber bị ví như món ăn khi chiếc đĩa xuất hiện cuối MV là hình ảnh nam ca sĩ thời bé.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Hiện Justin Bieber chưa lên tiếng về sự việc liên quan đến Diddy.

Justin Bieber chiêu đãi fan 3 ca khúc mới trong album 'Justice' Justin Bieber chiêu đãi fan 3 ca khúc mới trong album 'Justice'

Ngọc Quỳnh