Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ

(TGĐA) - Tối 20/12, tập đầu tiên của podcast 11 Station lên sóng trên Youtube và Spotify, Apple Music. 11 Station là podcast được thực hiện bởi Universal Music Việt Nam và dẫn dắt bởi host Dustin Nguyễn. Trong chương trình, khán thính giả sẽ được gặp gỡ những vị khách mời đặc biệt, cùng lắng nghe nhiều câu chuyện xoay quanh các sản phẩm âm nhạc, cuộc sống của họ và và thưởng thức những tiết mục live độc quyền chỉ có tại trạm.

Mỹ Anh mang ca khúc gì đến trình diễn tại lễ hội âm nhạc Mỹ? Mỹ Anh mang ca khúc gì đến trình diễn tại lễ hội âm nhạc Mỹ?
Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, đến lượt Mỹ Anh được quảng bá ở Quảng trường Thời đại

Người đầu tiên “mở bát” cho 11 Station chính là Mỹ Anh - nàng ca sĩ gen Z đầy cá tính, tài năng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Tham gia The Heroes 2021, Mỹ Anh càng có cơ hội bộc lộ được những phẩm chất tinh túy nhất của mình, đồng thời đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với công chúng. Bản cover Real love của nữ ca sĩ đưa bản hit này “sống” trở lại sau nhiều năm, trở thành tiết mục thành công nhất trong chương trình. Ngày 7/11, Mỹ Anh trở thành ca sĩ Việt đầu tiên trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds trên đất Mỹ, chung sân khấu với nhiều tên tuổi như CL (2NE1), Keshi...

Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ
Host Dustin Nguyễn và Mỹ Anh

Chia sẻ về dấu mốc để đời của mình với host Dustin Nguyễn, Mỹ Anh cho biết 3 tuần sau buổi diễn, cô nàng vẫn chưa tin là chuyện này đã xảy ra, lúc đứng trên sân khấu cũng cảm giác “chưa thật”. Mỹ Anh rất vui sướng khi được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là NIKI - người bạn thân thiết của nữ idol đình đám Lisa nhóm BlackPink. Và không chỉ có Mỹ Anh hạnh phúc trong ngày này. Giọng ca Yên đã có tiết lộ thú vị về phản ứng của diva Mỹ Linh khi xem con gái biểu diễn: “Hôm đó livestream bị chậm khoảng 30 phút, tức là em diễn xong vẫn xem lại được livestream của mình. Lúc đấy mẹ em gọi, không nói được câu nào, cứ ‘I’m so proud of you (Mẹ rất tự hào về con). Mẹ vừa gọi em vừa xem livestream, cảm giác rất xúc động vì em chưa bao giờ thấy mẹ khóc như thế”.

Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ

Bên cạnh những màn hỏi đáp từ host Dustin Nguyễn và Mỹ Anh, chương trình còn đưa đến những lời nhắn nhủ, tâm tư, những câu hỏi từ khán giả trong chuyên mục Mail box. Từ đây, Dustin và Mỹ Anh tiếp tục chia sẻ sâu hơn về những quan điểm, suy nghĩ của mình. Khi một khán giả tâm sự về việc dù đã đến với người mới nhưng vẫn vấn vương người cũ, Dustin đặt câu hỏi cho Mỹ Anh rằng “đã từng trải qua cảm giác tương tự hay chưa”, Mỹ Anh không ngần ngại thừa nhận đã trải qua và ở “ngay lúc này luôn”. Mỹ Anh bộc bạch thêm: “Thật ra giờ không có người nào mới nhưng đã một khoảng thời gian lâu rồi mà em vẫn nghĩ về họ. Cũng không hẳn là còn tình cảm, em nghĩ mình cần nhìn ra được sự khác biệt giữa việc vẫn yêu và mình chỉ nhớ cảm giác khi bên cạnh họ”. Nữ ca sĩ còn cho hay, đôi khi cô nhớ về người cũ là để… tìm kiếm chất liệu viết nhạc. “Nhiều lúc em kiểu bí ý tưởng quá, em lại cố quay lại những cảm xúc ngày xưa. Mặc dù đã ổn hơn rồi nhưng mình cần viết bài hát mới, em lại quay lại. Em thấy vui mà, mình có thể lục những cảm xúc cũ vài phút rồi quay lại bình thường”.

Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ

Trái ngược những lúc “đào” lại cảm xúc trong những mối tình cũ, Mỹ Anh lại không bao giờ nghe hay xem lại các màn trình diễn, bài hát của mình. Những sân khấu viral như Real love cùng Khắc Hưng cũng không phải ngoại lệ, “chắc phải sau vài tháng em mới xem lại”. Con gái Mỹ Linh chia sẻ, trong quá trình làm nhạc, cô đã nghe và sửa từng chút một trong khoảng thời gian dài, nên lúc bài hát ra mắt cảm thấy rất “ngán”, không thể nghe lại được. “Mọi người chia sẻ lại em cũng toàn tắt tiếng chứ không nghe”.

Qua những chia sẻ của mình, Mỹ Anh đã thể hiện mình là một Gen Z sống nội tâm chính hiệu. Cô nàng cho biết phần trăm hướng nội khi đi thi The Heroes là 95%, còn khi ở nhà với bố mẹ thì chỉ là 50%: “Vòng đầu tiên lúc các master đang đánh giá phần trình diễn của em, em đứng yên kiểu như một khúc gỗ luôn. Còn với gia đình mình thì mình sẽ là chính mình nhất, nhiều lúc mình có nhu cầu ở một mình nên em cô cân bằng để dành thời gian cho bản thân và dành thời gian cho gia đình. Và ở nhà là nơi an toàn nhất để mình cảm thấy thoải mái với sự cân bằng đấy”.

Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ

Khoảng thời gian vừa qua là vô cùng đáng nhớ với Mỹ Anh. Không chỉ được công nhận thực lực và cá tính âm nhạc, bản thân Mỹ Anh đã có những sự cải thiện nhất định về mặt giao tiếp và phong thái trình diễn trên sân khấu. Qua từng vòng thi tại The Heroes và tiếp đến là sân khấu đầu tiên trên đất Mỹ, Mỹ Anh đã tự tin, quen với khán giả, kết nối cùng những người nghe nhạc của mình tốt hơn rất nhiều. Mặc dù là người hướng nội và ngại đám đông, Mỹ Anh tin tưởng rằng đây là “các kỹ năng đều có thể học và tiến bộ được”.

Ở phần cuối chương trình, Mỹ Anh còn tiết lộ thêm về dự định ra mắt album mới trong năm 2022. Đây chắc chắn sẽ là thông tin mà những ai yêu thích âm nhạc của cô nàng phải lưu tâm.

Mỹ Anh hé lộ phản ứng của Mỹ Linh khi xem con gái diễn trên đất Mỹ

Về 11 Station

Khi bất chợt bắt gặp dãy số 11:11 trên đồng hồ, bạn cảm thấy như thế nào? Có một câu chuyện được nhiều người truyền tai nhau rằng, khi vô tình nhìn thấy 11:11, vũ trụ đang gửi cho bạn một thông điệp. Gắn liền với chúng ta trong vũ trụ, hành tinh âm nhạc cũng ẩn chứa rất nhiều câu chuyện và thông điệp mà chúng ta có thể chưa khai phá. Trạm sẽ là nơi khơi nguồn cho tất cả những thông điệp bí ẩn đó. Ghé trạm sau 1 ngày dài mệt nhoài, cùng nán lại một chút để lắng nghe và trải lòng. Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy một tín hiệu đặc biệt nào đó cho chính những mối bận tâm của bản thân. Tại 11 Station, bạn sẽ được gặp gỡ những khách mời nghệ sĩ để lắng nghe những câu chuyện đặc biệt sau sản phẩm âm nhạc của họ và thưởng thức những tiết mục live độc quyền chỉ có tại trạm.

'Hoàng tử lo-fi gốc Việt' Keshi: Tôi biết Mỹ Anh chứ, tôi đã nghe kể về cô ấy! 'Hoàng tử lo-fi gốc Việt' Keshi: Tôi biết Mỹ Anh chứ, tôi đã nghe kể về cô ấy!

(TGĐA) - Trong buổi phỏng vấn độc quyền cùng báo chí Đông Nam Á vừa ...

Mỹ Anh mang ca khúc gì đến trình diễn tại lễ hội âm nhạc Mỹ? Mỹ Anh mang ca khúc gì đến trình diễn tại lễ hội âm nhạc Mỹ?

(TGĐA) - Sau thành công của Real love, Mỹ Anh tiếp tục phát hành single ...

Mi Ty