'Mỹ nhân hành động' chính thức lên sóng

(TGĐA) - Sau hơn một năm chuẩn bị và sản xuất, ngày 19/7, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media cùng sự đồng hành của đạo diễn Võ Thanh Hòa đã tổ chức họp báo chính thức công bố chương trình truyền hình thực tế (reality show) Mỹ nhân hành động lên sóng.

my nhan hanh dong chinh thuc len song Ngọc Thanh Tâm bị 'sốc', sụt cân khi tham gia 'Mỹ nhân hành động'
my nhan hanh dong chinh thuc len song Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng mix&match với trang phục sắc màu và bật mí loạt kế hoạch mới

Tại sự kiện họp báo có sự tham gia của lãnh đạo Cục Truyền thông Công an nhân dân: Trung tướng Mai Văn Hà – Cục trưởng cục truyền thông CAND, Giám đốc truyền hình Công an nhân dân ANTV, Đại tá Hoàng Xuân Quang – Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND, Phó GĐ truyền hình Công an nhân dân ANTV; Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn – Phó cục trưởng Cục truyền thông CAND, Phó GĐ truyền hình CAND ANTV, Trung tá Dương Văn Toàn – Phó trưởng cơ quan đại diện phía Nam Cục truyền thông CAND, Giám đốc sản xuất chương trình Mỹ nhân hành động. Đại diện công ty Live Media: bà Nguyễn Thanh Hà – giám đốc Công ty CP Live Media cùng đại diện các đơn vị phát sóng và các nhà tài trợ Truly Home Group, City Gym, thương hiệu hoa tươi “Thương ơi” và công ty cổ phần Thaicom.

my nhan hanh dong chinh thuc len song

Về phía các người chơi có sự tham gia của: Diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy, đồng chí Nguyễn Tiến Trung, đồng chí Cao Hữu Lập, đồng chí Bùi Đỗ Tuấn. 2 nghệ sĩ Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào cùng 3 đồng chí: Nguyễn Tuấn Dũng, Nguyễn Bá Thập, Lê Hoàng Sơn vì bận lịch trình riêng nên không thể tới tham gia họp báo.

Sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo khách mời: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, cựu người mẫu Trang Trần, diễn viên Hoa Trần, diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Anh Dũng, diễn viên Thanh Trúc, MC Kim Thảo, anh Phan Thanh Nhiên - “người Việt Nam trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest”… Cùng đại diện hơn 100 cơ quan truyền thông, báo chí trên cả nước.

Trung tướng Mai Văn Hà phát biểu: “Khi quyết định thực hiện chương trình truyền hình thực tế này, chúng tôi mong muốn đưa tới một chương trình giải trí hấp dẫn nhưng vẫn mang tôn chỉ, mục đích của ngành Công an nhân dân. Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một tiền để cho những chương trình giải trí hấp dẫn hơn sau này, giúp văn hóa giải trí Công an nhân dân ngày càng đa dạng. Như mọi người đều biết, đặc trưng của ngành công an chính là sự mưu trí, dũng cảm, kỷ cương, kỷ luật để đạt được thành công. Thông qua chương trình Mỹ nhân hành động, chúng tôi muốn đưa những đặc trưng này của ngành công an đến với rộng rãi người dân”.

my nhan hanh dong chinh thuc len song
Trung tướng Mai Văn Hà và đạo diễn Võ Thanh Hòa

Đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ: “Nếu nhắc đến khó khăn của chương trình thì sẽ rất nhiều những kỉ niệm khó quên. Tôi xin được chia sẻ về nỗi lo lắng lớn nhất khi gặp 6 thí sinh lần đầu tiên. Tôi thấy cô nào cũng hiền, trắng trẻo, nhỏ nhắn nên sợ các cô sẽ không thể theo được hết các thử thách khó khăn mà chương trình đặt ra. Sau cuộc gặp mặt đầu tiên, tôi đã phải họp gấp mọi người để xem chương trình có thể tiếp tục quay được hay không. Nhưng đến hiện tại, tôi đã sai vì các người chơi đã làm hơn những gì tôi đã tưởng tượng rất nhiều”.

Cùng đồng hành với các thí sinh một chặng đường, giám khảo khách mời Trương Ngọc Ánh hào hứng cho biết: "Mỹ nhân hành động là một chương trình truyền hình thực tế cho thấy sự mạnh mẽ của phái đẹp. Việc kết hợp các nghệ sĩ với các đồng chí công an thật sự rất mới lạ, hấp dẫn. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là một chương trình hot, khác biệt với các chương trình truyền hình thực tế hiện nay".

Về phía các người chơi, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ khó khăn lớn nhất của cô khi bước vào nhà chung: “Tôi không khó hòa nhập với mọi người dù là thí sinh nữ miền Bắc duy nhất. Tuy nhiên, đôi khi bất đồng ngôn ngữ khiến tôi bị 'lạc trôi'. Lúc mọi người trò chuyện ở nhà chung, tôi luôn phải căng tai lắng nghe vì mọi người nói quá nhanh. Dù đã cố nhưng có những lúc tôi không nghe được hết câu chuyện. Tôi đã nhận lời tham gia chương trình trong sự hào hứng bởi tôi luôn yêu thích hành động và mong muốn được trải nghiệm một chương trình truyền hình thực tế bởi chưa từng được tham gia trước đó. Đặc biệt, tôi rất yêu thích ngành công an”.

Được biết, trong quá trình tham gia chương trình, Phương Oanh đã rất lăn xả để chinh phục các thử thách. Trở về từ chương trình, cô đã đăng tải hình ảnh bị bầm dập, thương tích khắp người trên trang cá nhân khiến công chúng lo lắng. Dù thời gian đã qua gần 1 tháng nhưng đến nay, chân Phương Oanh vẫn lộ vết bầm tím khi tham gia sự kiện ra mắt chương trình Mỹ nhân hành động.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tiết lộ cô đã khóc rất nhiều vì sốc: “Ban đầu tôi đã rất tự tin vì cho rằng bản thân đã tập võ để đóng phim rồi thì sẽ không khó khăn trong chương trình hành động nữa. Nhưng vào thực tế rồi, tôi mới biết là khó khăn hơn rất rất nhiều.

Nhờ chương trình mà tôi đã khám phá được ngưỡng của bản thân mình và thế nào là vượt qua chính mình. Có nhiều lúc tôi muốn tìm BTC để xin về nhưng không tìm được. Cuối cùng, tôi vẫn có thể làm được những điều tưởng chừng không tưởng với mình. Ban đầu, tôi cũng đặt mục tiêu là giành được chiến thắng nhưng vào chương trình rồi tôi mới thấy: vượt qua được thử thách, không từ bỏ đã là chiến thắng rồi”.

Nữ ca sĩ Duyên phận Jang Mi tâm sự: “Mọi người luôn biết tới tôi với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi hát Bolero nên tôi rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình nhằm học hỏi, trải nghiệm. Ban đầu, tôi không áp lực nhiều nhưng khi vào môi trường công an, giờ giấc nghiêm ngặt, chăn gối cũng phải gấp gọn gàng, nếu có còi báo hiệu là phải sẵn sàng có mặt ngay… tôi đã rất hoang mang. Trong chương trình, tôi đã nhiều lần vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tuy nhiên, khi trở về tôi lại bị ám ảnh vì những lần vượt qua những thử thách khó khăn đó”.

DJ Oxy thì gặp khó khăn vì bị “lệch múi giờ”: “Công việc DJ khiến tôi đi làm khá muộn và 4 giờ sáng mới bắt đầu ngủ. Tuy nhiên, vào chương trình thì 4 giờ sáng tôi đã phải thức dậy để chuẩn bị tập luyện cùng mọi người. 3 ngày đầu tôi không ngủ một chút nào vì không quen giấc. Giờ tôi muốn ngủ thì mọi người cùng nhau tập luyện nên không thể ngủ được, còn lúc đến giờ mọi người đi ngủ thì tôi lại không buồn ngủ một chút nào”.

4 mỹ nhân hành động mùa đầu tiên đều chia sẻ rằng bài học lớn nhất mà các cô nhận được chính là vượt qua chính mình. Tuy nhiên, chương trình quá khắc nghiệt nên ai cũng có những kỉ niệm khó quên trong đời.

Mỹ nhân hành động: Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về công an được thực hiện ở Việt Nam và mang format mới mẻ

Mỹ nhân hành động tích hợp những ưu việt của truyền hình thực tế về giải trí, thử thách, kỹ năng sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt cùng môi trường huấn luyện đặc biệt trong doanh trại của các đơn vị cảnh sát. Những người thực hiện chương trình mong muốn, Mỹ nhân hành động một mặt lột tả chân thực và sống động cuộc sống của người chiến sĩ công an hiện đại, mặt khác mong muốn mang đến những giá trị nghiêm túc của một chương trình truyền hình có tính giải trí cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán giả.

Cụ thể, 6 mỹ nhân gồm: ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy sẽ kết đội ngẫu nhiên với 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. 6 đội chơi cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt nhất của những chiến sĩ cảnh sát mới.

my nhan hanh dong chinh thuc len song

Đồng thời, những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại như: Thoát hiểm, ứng phó với tai nạn, thiên tai, rủi ro bất trắc trong cuộc sống, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… cũng sẽ được huấn luyện để bắt đầu một hành trình cam go tiếp theo. Sau 6 tuần huấn luyện, các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải lên đường thực hiện những nhiệm vụ quan trọng, là những thử thách “vô tiền khoáng hậu”. Các thử thách thực tế, cam go sẽ liên tiếp ập đến để các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và cả sự khéo léo để vượt qua.

Để tăng sự thực tế, hấp dẫn và kịch tính, nhiều thử thách trong Mỹ nhân hành động sẽ được thực hiện ở những địa hình hiểm trở bậc nhất, những khó khăn của người chơi được đẩy lên mức cam go nhất và mang tính loại trừ cao. Các thí sinh vi phạm nội quy và đạt điểm thấp nhất trong các phần thi sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

Mùa đầu tiên của Mỹ nhân hành động được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp, với sự phối hợp ăn ý trong chế tác của đạo diễn nổi tiếng Võ Thanh Hòa và giám đốc hình ảnh dày dạn kinh nghiệm Trần Quốc Trưởng. Chương trình được ngành đầu tư khá lớn với 25 máy thu hình cùng ekíp thực hiện đông đảo, cố gắng ghi lại toàn bộ diễn biến thực tế một cách chân thực và hấp dẫn nhất.

my nhan hanh dong chinh thuc len song

Với tổng giải thưởng lên đến 450 triệu đồng, chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động sẽ có 12 tập, phát sóng 20h10 tối Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/07 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), phát lại trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài Phát thanh vàTruyền hình Bình Dương, kênh STV Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng vào lúc 21h00 và kênh TodayTV lúc 22h00 bắt đầu từ ngày 04/08; đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube và các hạ tầng ứng dụng online khác.

Trailer series truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động:

my nhan hanh dong chinh thuc len song Ngọc Thanh Tâm bị 'sốc', sụt cân khi tham gia 'Mỹ nhân hành động'

(TGĐA) - Mỹ nhân hành động tiếp tục bật mí những thông tin, hình ảnh của diễn ...

my nhan hanh dong chinh thuc len song Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng mix&match với trang phục sắc màu và bật mí loạt kế hoạch mới

(TGĐA) - Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Ngọc Thanh Tâm ngẫu hứng ...

Vũ Liên