'Mỹ nhân ngư': Con đường dẫn đến tình yêu đích thực

(TGĐA) - Câu chuyện của Mỹ nhân ngư kể về Aileen (Ha-ni) là một nàng công chúa tiên cá của vương quốc đại dương. Để trở thành một con người thực sự, cô phải tìm thấy tình yêu đích thực trong vòng 100 ngày.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc Ra mắt khung giờ phim Hàn Quốc trên kênh HTV9
my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc “Mỹ nhân ngư” của Châu Tinh Trì thống trị bảng doanh thu Trung Quốc 2016
my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc Dàn mỹ nhân ngực khủng Cbiz như Dương Mịch, Phạm Băng Băng hoá ra đều có bắp tay to!
my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc
my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Aileen là một nàng công chúa tiên cá xinh đẹp của vương quốc đại dương, cô thầm yêu Kwon Shi-kyung, một đầu bếp nổi tiếng loài người. Trong một lần tình cờ ghi hình cho một chương trình gần bờ sông Hàn, Shi-kyung bị ngã đập đầu và rơi xuống sông. Aileen đã cứu người thương khỏi chết đuối bằng cách trao cho anh một nụ hôn nồng thắm ở dưới nước. Sau đó, Shi-kyung được Yoon Jin-ah – một thực tập sinh cùng công ty với anh phát hiện và kéo lên bờ.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Để có thể gặp lại người thương một lần nữa, Aileen đã uống lọ thuốc ma thuật của phù thủy Ahn Ma-nyeo và biến thành một thiếu nữ loài người. Nhưng cái giá phải trả cho quyết định đường đột này là nàng công chúa tiên cá phải tìm được tình yêu đích thực của mình trong vòng 100 ngày, nếu không cô sẽ chết và tan biến như bong bóng xà phòng.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Phù thủy Ahn Ma-nyeo tạo cho Aileen một thân phận giả với cái tên ‘Kim Ha-ni” và giúp chuyển cô đến sống trong một ngôi nhà tại thủ đô Seoul, nơi mà đa phần các cư dân đều là thanh niên thất nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ Lee Hyun-myung, bạn trai cũ của ‘tình địch’ Yoon Jin-ah.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc
my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc

Với sự giúp đỡ của những người bạn chung nhà, công chúa tiên cá thề sẽ chinh phục bằng được ‘người tình trong mộng’ Kwon Shi-kyung, thế nhưng sau đó cô nàng lại ‘rơi vào lưới tình trước chàng thanh niên nhiệt thành Lee Hyun-myung. 10 tập phim Mỹ nhân ngư là hành trình đi tìm tình yêu đích thực của nàng công chúa thủy tề ngây thơ, chân thành giữa xã hội loài người đầy rẫy những cạm bẫy.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc
Diễn viên Nam Joo Hyuk

Các diễn viên chính:

Jo Bo-ah (trong vai Ha-ni/Aileen): xinh đẹp và rất tò mò về cuộc sống của con người trên đất liền, cô nàng thỉnh thoảng lại trồi lên mặt nước để ngắm nhìn xã hội của con người. Trong một lần nhìn thấy anh chàng Shi Kyung đang ngồi thư giãn bên bờ biển, Ha-ni đã bị tiếng sét ái tình và muốn được ở bên cạnh chàng hoàng tử trong mơ của mình.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc
Diễn viên Oh Joo-wan

Oh Joo-wan (trong vai Hyung Myung):Là chàng thanh niên đầy nhiệt thành sống cùng Ha-ni tại khu chung cư ở Seoul. Anh chàng đã trải qua một thời gian dài thất nghiệp và hiện đang nỗ lực tìm việc làm. Hyung-myung là bạn trai cũ của Jin-ah, người con gái khiến nàng tiên cá Ha-ni phải vô cùng vất vả trong quá trình cạnh tranh chiếm lấy trái tim đầu bếp điển trai Shi-kyung. Hyung-myung đã giúp đỡ Ha-ni rất nhiều để cô có thể hòa nhập với thế giới loài người và dần dần đã khiến công chúa thủy tề ‘xiêu lòng’.

Song Jae-rim (trong vai Kwon Shi-kyung):Shi Kyung là hình mẫu đàn ông bóng bẩy, tính cách khoe khoang và tự yêu bản thân thái quá.Anh chàng là điển hình cho mẫu đàn ông thành thị thế hệ mới, có tài, có tiền và vô cùng đào hoa. Shi Kyung là một đầu bếp nổi tiếng tại Hàn Quốc, thường xuyên được mời tham gia các chương trình trên truyền hình. Ban đầu, Shi Kyung không hề để tâm đến cô gái với tính cách kỳ lạ Ha-ni, nhưng dần dần, chàng công tử nhà giàu đã chú ý đến cô từ lúc nào không biết.

Park Ji-soo (trong vai Yoon Jin-ah):Jin-ah là người yêu cũ của Hyung-myung. Cô ta từng sống tại khu nhà của những người thất nghiệp, tuy nhiên, sau khi tìm được việc làm tại công ty JH Food, Jin-ah đã chuyển đi nơi khác. Jin-ah có tham vọng tình cảm cùng chàng công tử hào hoa Shi-kyung nên cô ta trở thành tình địch số 1 của nàng tiên cá Ha-ni.

Mỹ nhân ngư do Hàn Quốc sản xuất (10 tập), đạo diễn Baek Seung-ryong thực hiện. Phim phát sóng trong khung giờ phim Hàn trên HTV9 vào lúc 17h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 21/3/2017.

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc Ra mắt khung giờ phim Hàn Quốc trên kênh HTV9

(TGĐA) - Chiều ngày 18/1 tại Gemcenter, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1, TP.HCM, Đài ...

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc Hai xu hướng nổi trội của điện ảnh Hàn

(TGĐA) - Điện ảnh Hàn Quốc đang chứng kiến hai xu hướng nổi trội trong ...

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc "Mẹ ơi! Bố đâu rồi" - Chuyến hành trình đi tìm bố cho mẹ

(TGĐA) - Xoay quanh câu chuyện của một cậu bé 8 tuổi, được sinh bằng phương ...

my nhan ngu con duong dan den tinh yeu dich thuc 'Gái hư' khi vướng phải lưới tình

(TGĐA Online) - Với thể loại hài hước, tình cảm, phim Gái hư ...

Vũ Liên