Mỹ nhân phim bi xứ Trung Tôn Di ly hôn

(TGĐA) - Mới đây, ngôi sao xứ Trung - Tôn Di chia tay với chồng sau 6 năm gắn bó. Cả hai hiện có một con gái.

Angelababy gây ấn tượng với tạo hình lạ lẫm trong phim mới, fan 'ngỡ ngàng' Angelababy gây ấn tượng với tạo hình lạ lẫm trong phim mới, fan 'ngỡ ngàng'
Ba 'mối tình kinh điển' của Chung Hán Lương trên màn ảnh Hoa ngữ Ba 'mối tình kinh điển' của Chung Hán Lương trên màn ảnh Hoa ngữ

Ngày 8/8, Sina đưa tin vợ chồng diễn viên Tôn Di và Đổng Tử Kiện thông báo ly hôn sau 6 năm chung sống.

Thông qua công ty quản lý, hai ngôi sao cho biết đã ly thân thời gian dài. Họ kết thúc hôn nhân trong hòa bình, cùng nhau nuôi dạy con cái. Cả hai đang tiến hành thủ tục pháp lý để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Họ không công bố nguyên nhân chia tay.

Trên trang cá nhân, Tôn Di và Đổng Tử Kiện gửi lời chúc hạnh phúc đến đối phương để bắt đầu cuộc sống mới. Tôn Di viết: "Trước kia chúc phúc cho đôi ta, sau này chúc phúc cho anh và em". Về phía Đổng Tử Kiện, nam diễn viên chia sẻ: "Chúng ta đều tốt, Tôn Di".

Theo Sina, tin tức Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Sohu cho biết vào tháng 7, Tôn Di từng úp mở hôn nhân trục trặc, nhưng không được chú ý. Cô sử dụng ốp điện thoại có dòng chữ "Rời xa đàn ông".

Tôn Di và Đổng Tử Kiện - con trai Vương Kinh Hoa, quản lý nghệ sĩ quyền lực bậc nhất showbiz Trung Quốc - công khai mối quan hệ vào năm 2016. Một năm sau, hai nghệ sĩ đón con đầu lòng. Đã nhiều năm làm dâu nhà họ Vương, Tôn Di vẫn chưa được mặc váy cưới bước vào lễ đường.

Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên không được lòng mẹ chồng. Vì vậy, Tôn Di không được nhà chồng quyền thế hậu thuẫn trong công việc.

Tôn Di sinh năm 1993. Cô được yêu thích nhờ các tác phẩm Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Bởi vì được gặp em, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Mị Nguyệt truyện.

Nét đẹp mong manh, đôi mắt trong trẻo và thuần khiết của Tôn Di trong những dự án tình cảm bi thương nhận được sự yêu thích từ khán giả. Cô được xem là "mỹ nhân phim bi" của Trung Quốc.

Việc lập gia đình quá sớm gây ảnh hưởng đến việc phát triển sự nghiệp của Tôn Di. Theo Sina, nữ nghệ sĩ vẫn chăm chỉ đóng phim, nhưng tài nguyên của cô hạn chế, không có dự án nổi bật để đưa tên tuổi lên hàng sao hạng A.

Mỹ nhân phim bi xứ Trung Tôn Di ly hôn
Tôn Di và Đổng Tử Kiện từng là gia đình sao trẻ được ngưỡng mộ ở showbiz Trung. Ảnh: Sina.

Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Ở cả hai vai trò, nam nghệ sĩ đều có thành tích nổi bật. Năm 2017, Đổng Tử Kiệt lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes vinh danh.

Một số tác phẩm nổi bật của Đổng Tử Kiện có thể kể đến Bút tiên 3, Đại giang đại hà, Hẹn em nơi ấy, Kiến quân đại nghiệp, Lớp học thiếu niên, Ai là hung thủ.

Cập nhật tình hình mới của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng cuối tháng 7 Cập nhật tình hình mới của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng cuối tháng 7
Tổng hợp tin đồn Cbiz: Trương Tân Thành cắn trúng lưỡi khi đang quay cảnh hôn, Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng với 'Hạnh phúc đến Vạn gia' Tổng hợp tin đồn Cbiz: Trương Tân Thành cắn trúng lưỡi khi đang quay cảnh hôn, Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng với 'Hạnh phúc đến Vạn gia'

P.V

theo Zing