Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

(TGĐA) - Sau thành công của Tiệc trăng máu, khán giả đều ấn tượng với diễn viên trẻ Việt Linh thủ vai Ánh Dương, con gái của cặp vợ chồng Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) – Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn), một gương mặt mới đại diện cho thế hệ Z của các diễn viên Việt Nam. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô diễn viên trẻ này. Ngay sau đó, với lối diễn xuất linh hoạt và ngoại hình xinh đẹp, Việt Linh tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tốt khi tham gia Sài Gòn trong cơn mưa.

'Bẫy danh vọng': Nhiều cú twist khó đoán khiến khán giả bất ngờ 'Bẫy danh vọng': Nhiều cú twist khó đoán khiến khán giả bất ngờ
Lần thứ 2, Quang Tuấn 'nên duyên' cùng Nhã Phương trên màn ảnh Lần thứ 2, Quang Tuấn 'nên duyên' cùng Nhã Phương trên màn ảnh

Trong tháng 4 này, Việt Linh bất ngờ xuất hiện trong 5 tập của Sói ca series phim truyền hình được nhiều khán giả VTV yêu thích – Xin chào hạnh phúc.

Đây là lần đầu tiên tham gia một phim ngắn của Xin chào hạnh phúc - phim Sói ca, nữ diễn viên hóa thân vào vai Hà - một thiên kim tiểu thư đã giấu đi thân phận, giả dạng thành osin cho Thịnh (Quang Tuấn) - giám đốc trẻ tuổi đẹp trai của một tập đoàn lớn. Hà cho rằng cách lợi dụng người này có thể tiếp cận ông Kha (Quang Thảo) - kẻ thù, cũng chính là chú ruột của cô, người đã gây ra cái chết cho cha mẹ cô năm xưa. Nhưng không ngờ Hà lại rơi vào cái bẫy khác của Thịnh, cùng với đó là những tin nhắn cảnh báo từ một người xa lạ ngay sau khi bà nội mất tích khiến cô hoang mang.

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Cái tên Sói ca đã khiến khán giả tò mò trước số phận của các nhân vật cũng như nội dung phim. Với dàn diễn viên tên tuổi như NSƯT Kim Phương vai bà nội của Hà, NSƯT Hạnh Thúy vai mẹ của Thịnh, Quang Thảo, Quang Tuấn, Việt Linh… phim hứa hẹn mang đến cho khán giả chiều sâu về diễn xuất. Tham vọng tiền tài và tranh chấp tài sản thừa kế dẫn đến những cuộc phân tranh trong gia đình không phải là đề tài mới. Nhưng đạo diễn Trần Ka My đã khéo léo lồng ghép những trải nghiệm mới lạ của một cô gái sống ở trời Tây khi quay về quê hương. Cùng với những bí ẩn đằng sau những tin nhắn của người lạ mặt gửi cho Hà mỗi khi sự nóng giận của cô bộc phát mà định hành động thiếu thận trọng sẽ dẫn dắt khán giả khám phá dần mưu đồ thật sự của từng nhân vật trong phim.

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Nhân vật Hà là một cô gái có thân phận đặc biệt cũng như diễn biến tâm lý thay đổi phức tạp. Vì là Việt Kiều lại là tiểu thư nên cô gái này có chút cao ngạo và lòng chứa đầy thù hận, do trẻ tuổi nên Hà cũng khá bộc trực trong hành động. Phim có nhiều phân đoạn khó trong việc giằng xé nội tâm, nhưng nữ diễn viên Việt Linh đã lột tả rất chân thật sự giận dữ rồi bất lực đến đau đớn chỉ bằng ánh mắt. Việc đóng cặp với các nghệ sĩ tên tuổi là NSƯT Hạnh Thúy, Quang Thảo và Quang Tuấn… không làm cô cảm thấy áp lực. Việt Linh không khỏi hào hứng chia sẻ: “Đó là sự may mắn, để em có cơ hội được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ tiền bối. Anh Quang Tuấn rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người, anh ấy hay pha hài chọc ghẹo mọi người để làm không khí phim trường lúc đấy vui tươi và thoải mái hơn. Tất cả diễn viên của ekip Xin chào hạnh phúc đều hòa đồng và đặc biệt là rất nhiệt tình chỉ bảo và động viên em. Họ tạo cho em thấy được sự gần gũi, sự tương tác của em và mọi người vì thế cũng rất tự nhiên khi ở trường quay”.

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Vốn xa lạ với lối sống bình dân nhưng biến cố khiến Hà lăn lộn trong xóm lao động nghèo và đón nhận lòng tốt của chị Thắm (Bích Hồng) làm nghề thu mua ve chai. Tình cảm ấm áp và trái tim nhân hậu của chị Thắm, bà Cầm – mẹ của Thịnh đối với người khó khăn giữa chốn xa lạ dường như làm nhẹ bớt ám ảnh hận thù trong cô gái trẻ này. Hay hành động cứu cô trong tình huống nguy hiểm khi cô bị chú ruột truy sát từ một người xa lạ. Điều này khiến cô được đón nhận lòng tốt của mọi người từ đó có cách nhìn tích cực và không mất lòng tin với cuộc sống. Còn những ai yêu mến nam diễn viên Quang Tuấn sẽ tiếp tục được thưởng thức màn hóa thân của anh trong vai giám đốc Thịnh đẹp trai, bí ẩn và che đậy nhiều bí mật bất ngờ.

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Trong Sói ca, Quang Tuấn lại có dịp sử dụng khả năng diễn xuất bằng ánh mắt chứa đựng nhiều tính toán của mình. Đóng vai chính diện thì không sao nhưng hễ cứ vào vai phản diện hay có cá tính mạnh, khán giả luôn bị Quang Tuấn lôi cuốn vào những phân đoạn sử dụng sở trường trợn mắt rất đặc trưng của mình. Phải chăng chàng giám đốc đẹp trai, giỏi giang như Thịnh mưu tính gì khi để Hà vào làm osin nhà mình? Tại sao anh bên ngoài tỏ ra lạnh lùng, gay gắt với Hà dù biết cô là cháu gái của sếp Kha nhưng anh vẫn âm thầm bảo vệ cô khi gặp nguy hiểm?

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Thịnh là nhân vật bí ẩn của phim khi anh lúc thì soái ca ấm áp với Hà, khi thì đóng kịch để gài bẫy cô. Khán giả sẽ thấy nhiều lời nói và hành động của nhân vật này không hề khớp với nhau khiến khán giả khó phân biệt được đây là nhân vật phản diện hay chính diện. Mối quan hệ thật sự của Thịnh và ông Kha có đơn giản chỉ là cộng sự hay không? Người đàn ông bí ẩn bảo vệ Hà là ai? Ông Kha với sự khích tướng của vợ đã dùng nhiều thủ đoạn truy sát cháu gái nhưng nhân vật bí ẩn nào đã liên tục làm hỏng kế hoạch của ông?

Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Sói ca'

Dù chỉ có 5 tập nhưng mỗi tập phim Sói ca đều có một cú twist khiến cho các nhân vật đổi ngược vị trí chánh – tà của mình. Hà sẽ làm gì khi biết Thịnh cố tình gài bẫy cô? Ông Kha sẽ làm gì để đối phó với cô cháu gái có cá tính mạnh, thông minh và không dễ bị nắm bắt? Liệu đằng sau vụ tai nạn bí ẩn của ba mẹ Hà có còn uẩn khúc nào? Hà sẽ làm gì để phân biệt Thịnh là “sói ca” – tay sai của chú mình, là kẻ “thừa nước đục thả câu” hay là “soái ca” thật sự của đời mình? Đón xem tập đầu tiên của phim Sói ca nằm trong series Xin chào hạnh phúc do VTV3 cùng Hãng phim VietComFilm sản xuất phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai (5/4) đến thứ sáu (9/4).

Trailer phim Sói ca:

Tiến Lộc: 'Đàn ông có thể sai nhưng tuyệt đối không được hèn và tham' Tiến Lộc: 'Đàn ông có thể sai nhưng tuyệt đối không được hèn và tham'

(TGĐA) - Tuần cuối cùng của tháng 3, series Xin chào hạnh phúc lại tiếp ...

Lần thứ 2, Quang Tuấn 'nên duyên' cùng Nhã Phương trên màn ảnh Lần thứ 2, Quang Tuấn 'nên duyên' cùng Nhã Phương trên màn ảnh

(TGĐA) - Nằm trong những gương mặt luôn khiến người xem ấn tượng các vai ...

Vũ Liên