Mỹ nhân xứ Đài suýt bị 'làm nhục' trong phim 'Đại thời đại'

(TGĐA) - Dương Hạnh Mỹ vì muốn chất vấn cái chết của ông nội mà khiến cho Hạ Lương Tài nổi cơn thịnh nộ, thiếu kiềm chế đến mức suýt làm nhục cô.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai Sự trùng hợp bất ngờ về việc 'suýt chết' của các nhân vật trong 'Đại thời đại'
my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai 'Đại thời đại': Vương Chính Phú 'lật mặt', từng cự tuyệt thẳng mặt nay chủ động nhận lại con gái

Phim truyền hình dài tập Đại thời đại vẫn lên sóng lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 với dàn diễn viên quen thuộc Giang Tổ Bình, Giang Tuấn Hàn, Gino, Vương Đồng… Những diễn biến mới nhất khiến khán giả của “mỹ nhân xứ Đài” được một phen hết hồn vì cô suýt nữa đã bị Hạ Lương Tài (Gino thủ vai) làm nhục trong lúc tức giận. Cái chết của ông nội Dương Hạnh Mỹ đã khiến cho cô đau khổ, tự dằn vặt mình vì có một phần lỗi của cô trong đó. Nhưng nguyên nhân trực tiếp khiến cho ông phải bỏ mạng chính là có sự tác động của Hạ Lương Tài. Khi phát hiện Dương Hạnh Mỹ và Lý Thừa Uyển vẫn còn dây dưa với nhau, cả Hạ Lương Tài và Tôn Như Trinh đều khó chịu đến mức muốn “trả đũa”.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai

Căn nhà trên núi là nơi ghi dấu kỷ niệm của Lý Thừa Uyển và Dương Hạnh Mỹ, cũng là nơi Hạ Lương Tài từng uống say, vô tình qua đêm với Tôn Như Trinh nên mỗi lần đến đây, hạnh phúc và đau khổ của cả 4 nhân vật đều hiện lên rõ mồn một. Tôn Như Trinh vì muốn xóa sạch dấu vết nên đã tẩm xăng vào nhà, định châm lửa thiêu rụi tất cả thì lại chùn tay vì không muốn gây thêm tội ác nào nữa. Sau đó, Hạ Lương Tài cũng đến căn nhà này và xung đột với ông nội, trong lúc hai bên giằng co, anh ta lỡ tay đánh mạnh khiến ông bất tỉnh. Cũng vì vậy mà ông không thể thoát khỏi đám cháy để thoát thân khi ngọn lửa bùng lên dữ dội.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai

Dương Hạnh Mỹ đã đến chất vấn Hạ Lương Tài vì sao lại gây ra những tổn thương liên tiếp cho gia đình cô thì bị hỏi ngược lại. “Người gây ra những tội lỗi này không ai khác chính là Dương Hạnh Mỹ em. Nếu em và Lý Thừa Uyển không dây dưa với nhau thì Tôn Như Trinh có phải đi lên núi muốn đổ xăng đốt nhà không? Em nói mở lòng với anh nhưng chẳng bao giờ chịu cho anh cơ hội nên anh mới tức giận. Tại sao em không nghĩ tại vì em mà ông nội phải gánh hết mọi thứ?”, Hạ Lương Tài lên giọng. Vừa nói, hắn ta vừa uy hiếp và muốn chiếm đoạt Dương Hạnh Mỹ còn cô thì chống trả quyết liệt.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai

Cuối cùng, Dương Hạnh Mỹ cũng vùng chạy thoát thân được còn khán giả thì hú vía vì suýt nữa cô đã rơi vào tay Hạ Lương Tài. Hắn ta cũng đã không còn là chàng trai hiền lành ngày xưa nữa, bây giờ đã là một Giang Văn Kiệt với đầy rẫy mưu mô, thủ đoạn nên không một ai ủng hộ việc Dương Hạnh Mỹ quay lại với hắn ta. Chiêu trò của Giang Văn Kiệt thì nhiều vô số kể, không chỉ giúp Lý Chí Tiền giành được chiếc ghế chủ tịch tập đoàn Hằng Đại mà hắn còn đứng phía sau, thâu tóm mọi hoạt động của tập đoàn. Mới nhất là vụ việc Hằng Đại kinh doanh thuốc giả và có nguy cơ bị Liêu Thu Nguyệt “bóc phốt”. Tôn Như Trinh hết sức lo sợ vì nếu sự việc vỡ lở, Lý Chí Tiền sẽ không tránh khỏi liên lụy và không thể yên ổn ngồi ở vị trí cao nhất nữa. Mục tiêu của Hạ Lương Tài chính là hủy hoại Lý Chí Tiền để dọn đường cho con trai mình là Lý Chí Khải đường đường chính chính ngồi lên ghế chủ tịch tập đoàn. Tình tiết càng thêm hấp dẫn khi có thêm nhân vật Gia Minh “tham chiến”. Sau thời gian tu nghiệp nước ngoài về, Gia Minh hiện là đại diện của hãng dược Sunny, cũng là hãng dược bị phe Lý Chí Tiền làm hàng nhái, tung ra thị trường. Gia Minh tìm gặp và có một vài thắc mắc với tập đoàn Hằng Đại khiến Lý Chí Tiền hoang mang.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai
my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai

Gia Minh cũng là mối tình khắc cốt ghi tâm với Nhược Lan nên việc anh quay trở lại khiến cho cô xúc động nhưng cũng nhiều cảm xúc lẫn lộn, không biết phải ứng xử như thế nào cho phù hợp. Nhất là ở thời điểm hiện tại, cô đang mang trong mình đứa bé của vợ chồng Thiên Kim – Lý Chí Khải. Thiên Kim vì thể trạng không tốt, lại từng bị sảy thai nên việc có con vô cùng khó khăn, cô đành nhờ Nhược Lan mang thai hộ. Tuy nhiên, Thiên Kim không ngờ rằng không một ai chào đón đứa trẻ này, cô muốn “giải quyết” đứa bé thì Nhược Lan không đồng ý vì dù sao cũng là một sinh linh vô tội. Gặp lại Gia Minh càng khiến cho Nhược Lan rối bời, không biết giải quyết việc này thế nào.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim Đại thời đại lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai Sự trùng hợp bất ngờ về việc 'suýt chết' của các nhân vật trong 'Đại thời đại'

(TGĐA) - Tất cả các nhân vật của Đại thời đại đều suýt chết cùng một ...

my nhan xu dai suyt bi lam nhuc trong phim dai thoi dai 'Đại thời đại': Vương Chính Phú 'lật mặt', từng cự tuyệt thẳng mặt nay chủ động nhận lại con gái

(TGĐA) - Thân phận của Tố Tố bị vạch trần khiến cuộc sống của những ...

Mi Ty