Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm

(TGĐA) - Nam Em cho biết cô cảm thấy ‘bất công và vô lý’ khi chương trình cắt ghép, đổi trắng thay đen phát ngôn của cô trên sóng truyền hình.

Bạch Công Khanh, Nam Em song ca tình tứ bản hit 'Trái tim không ngủ yên' Bạch Công Khanh, Nam Em song ca tình tứ bản hit 'Trái tim không ngủ yên'
Nam Em hát Chú Dược Sư bằng tiếng Phạn Nam Em hát Chú Dược Sư bằng tiếng Phạn

Những ngày gần đây, Nam Em đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi một clip cắt ghép từ chương trình mà cô tham gia vào tháng 10/2021 bỗng trở nên viral trên mạng xã hội TikTok. Cụ thể, trong clip, Nam Em đã đề cập đến vợ của Lê Dương Bảo Lâm với những từ ngữ có phần kém tinh tế: “Chị Quỳnh nhà anh Dương Lâm là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu". Người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã kém duyên khi thẳng thừng chê bai người khác như vậy.

Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm
Nam Em bị cộng đồng mạng chê kém duyên

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Nam Em đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, cô viết: "Nửa đêm tôi phải lên cái status này vì tôi cảm thấy bất công và vô lý. Tôi tham gia talkshow thì tôi làm đúng nhiệm vụ của tôi là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận, cái nào sai mình bỏ, gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tôi ra chửi.

Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa, làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt hoài nha. Thấy tôi không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà. Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế hoài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả, không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi, rồi làm nghệ thuật, giải trí cho đỡ stress, có chửi nó cũng không biết buồn nữa".

Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm
Cô bức xúc, lên tiếng đáp trả lúc nửa đêm

Sau Nam Em, đến lượt Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng về ồn ào này. Nam diễn viên hài bênh vực đàn em: “Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng hông có ý gì với vợ Lâm hết chơn”. Anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ thông cảm cho những nghệ sĩ vì “Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhe, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề hen”.

Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm
Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng ủng hộ đồng nghiệp

Dù cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng nhưng có vẻ như, mọi chuyện chưa thể lắng xuống. Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn để lại nhiều bình luận công kích người đẹp.

Nguyễn Lệ Nam Em sinh năm 1996, cô nổi tiếng với việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được một số thành công nhất định. Cô từng lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng thì cô lại vướng vào bê bối tình ái, khiến nhiều người quay lưng. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, thời điểm hiện tại, Nam Em không nhắc quá nhiều đến chuyện riêng tư mà chỉ tập trung cho công việc.

Lần đầu kết hợp với đàn em Long Nón Lá trong OST 'Duyên ma', Nam Em bật mí bí quyết để diễn cảnh tình cảm Lần đầu kết hợp với đàn em Long Nón Lá trong OST 'Duyên ma', Nam Em bật mí bí quyết để diễn cảnh tình cảm
Khán giả ngồi kín rạp nghe Nam Em hát tình ca Khán giả ngồi kín rạp nghe Nam Em hát tình ca

Linh Trần