Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ

(TGĐA) - Fans xót xa khi thấy Nam Em đổ bệnh sau thời gian dài chăm chỉ đi hát.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu kết hợp cùng Nam Em 'cháy' hết mình tại Đà Lạt Ưng Hoàng Phúc lần đầu kết hợp cùng Nam Em 'cháy' hết mình tại Đà Lạt
Vẻ đẹp rạng rỡ của Nam Em ở tuổi 26 Vẻ đẹp rạng rỡ của Nam Em ở tuổi 26

Thời gian gần đây, Nam Em là cái tên đầy năng suất của Vpop khi liên tục góp mặt trong nhiều đêm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Điều đặc biệt là hễ có sự xuất hiện của Nam Em là các đêm nhạc này luôn rơi vào tình trạng "cháy vé", hết chỗ, đủ thấy được sức hút của Nam Em trong âm nhạc đến thế nào rồi.

Có lẽ vì lịch trình dày đặc khi phải cân bằng giữa việc đi hát và thi Hoa hậu nên Nam Em đã đổ bệnh. Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi Nam Em đăng tải lên trang Tik Tok của mình đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dù đang đổ bệnh nhưng vẫn cố gắng thể hiện một đoạn trong ca khúc Khó vẽ nụ cười - bản hit của nam ca sĩ Đạt G.

Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ
Nam em đang say sưa hát
Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ
Dù mệt mỏi, không mở nổi mắt nhưng Nam Em vẫn cố hát tặng fans yêu dấu

Trong video đăng tải trên Tik Tok, có thể thấy vẻ mặt của Nam Em vô cùng mệt mỏi và tiều tụy đi thấy rõ. Dù đang say sưa ca hát, thế nhưng ánh mắt của Nam Em dường như không thể mở bởi vì quá mệt. Thế nhưng, giọng hát của người đẹp vẫn được đánh giá rất cao dù đang đổ bệnh và không dùng chút kĩ thuật nào.

Bên dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi giọng hát ra, thì số đông khán giả đều để lại nhiều lời động viên mong Nam Em sẽ sớm khỏi bệnh và nhanh chóng tái xuất sân khấu âm nhạc.

Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ
Nhiều bình luận của khán giả mong Nam Em sớm khỏi bệnh

Là một người đẹp thường xuyên xuất hiện trong nhiều đêm nhạc, và giọng hát được rất nhiều khán giả yêu mến và mong muốn Nam Em "lấn sân" sang ca sĩ chuyên nghiệp. Thế nhưng, Nam Em đã từng có chia sẻ quan điểm của cô nàng đối với những danh xưng ca sĩ mà mọi người thường gọi mình:

"Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ không bao giờ nghĩ là em cần một danh xưng hay ra đường phải ‘A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình’. Nam Em chỉ nghĩ đơn giản rằng mình đang làm điều bản thân mình thích và gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu ra đường mọi người có gặp thì cứ gọi em là Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết".

Hiện tại, không chỉ đắt show trên các sân khấu âm nhạc, mà Nam Em còn là cái tên gây được nhiều sự chú ý khi tham gia một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Với sự hài hước, đa tài cùng nhan sắc ngày một thăng hạng. Fans đang vô cùng hi vọng Nam Em sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong cuộc thi.

Nam Em xuất hiện rạng rỡ trong các đêm nhạc riêng tại Đà Lạt Nam Em xuất hiện rạng rỡ trong các đêm nhạc riêng tại Đà Lạt
Nam Em viết tâm thư xin đừng dè bỉu ngoại hình thí sinh Hoa hậu Nam Em viết tâm thư xin đừng dè bỉu ngoại hình thí sinh Hoa hậu

P.V

Theo Saostar.vn