Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri tự quyết định số phận trong poster phim mới ‘Twenty Five Twenty One’

(TGĐA) - Đài tvN vừa phát hành một poster mới của hai diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri trong bộ phim truyền hình sắp tới Twenty Five Twenty One.

Gong Yoo sẽ tham gia phim mới cùng Kim Tae Ri? Gong Yoo sẽ tham gia phim mới cùng Kim Tae Ri?
3 lý do 'Start up' của Suzy và Nam Joo Hyuk khiến khán giả 'nhất định phải xem' 3 lý do 'Start up' của Suzy và Nam Joo Hyuk khiến khán giả 'nhất định phải xem'

Lấy bối cảnh trong cuộc khủng hoảng tài chính IMF diễn ra tại Hàn Quốc vào năm 1998, Twenty Five Twenty One kể về những người trẻ đã trưởng thành và tìm ra hướng đi mới sau khi ước mơ của họ bị tước đoạt. Trong phim, Kim Tae Ri sẽ vào vai nữ chính Na Hee Do, một vận động viên đấu kiếm có đội tuyển bị giải tán do cuộc khủng khoảng IMF. Dù ước mơ đã sụp đổ, cô gái trẻ vẫn kiên cường hướng đến tương lai của mình. Nam Joo Hyuk đảm nhận vai nam chính Baek Yi Jin, con trai cả trong một gia đình tan nát vì khủng hoảng IMF. Có hoàn cảnh khó khăn nhưng anh vẫn chăm chỉ học tập để theo đuổi ước mơ trở thành một phóng viên. Cả hai gặp nhau lần đầu khi Baek Yi Jin 22 tuổi còn Na Hee Do chỉ vừa 18. Nhiều năm sau đó, cả hai yêu nhau ở độ tuổi 25 – 21.

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri tự quyết định số phận trong poster phim mới ‘Twenty Five Twenty One’
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri lần đầu hợp tác trong bộ phim Twenty Five Twenty One

Poster mới được phát hành mang đến cái nhìn thoáng qua về cuộc sống bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng tài chính của Na Hee Do và Baek Yi Jin, đồng thời cũng nhắc đến cuộc tình định mệnh của họ. Na Hee Do đút tay vào túi quần và cười rạng rỡ, xung quanh ngập tràn những bài báo viết về cô. Trong khi đó, Baek Yi Jin lại ngồi viết nhật ký về bạn gái mình với nụ cười hạnh phúc trên môi.

Trong poster, Baek Yi Jin ngồi trên từ “25” còn Na Hee Do đứng trên từ “21” nhằm nhấn mạnh ý nghĩa của bộ phim. Hơn nữa, dòng chữ “Dù bạn ở đâu, tôi sẽ đi và tiếp cận bạn” cũng được viết khi cả hai đang giao tiếp bằng mắt.

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri tự quyết định số phận trong poster phim mới ‘Twenty Five Twenty One’
Poster mới phát hành của Twenty Five Twenty One

Nhận xét về bộ phim, nhà sản xuất Hwa&Dam Pictures cho biết: “Sự kết hợp thú vị giữa Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đã được phản ánh trong poster mới phát hành của phim. Khán giả hãy đón xem Twenty Five Twenty One để xem những phản ứng hoá học hoàn hảo của hai ngôi sao nổi tiếng được thể hiện trong từng khoảnh khắc của phim”.

Twenty Five Twenty One dự kiến lên sóng ngày 12/2 trên kênh tvN.

Nam Joo Hyuk: Luôn sẵn sàng chấp nhận những thách thức Nam Joo Hyuk: Luôn sẵn sàng chấp nhận những thách thức
Kim Nam Joo, UEE, Kim Tae Ri mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo Kim Nam Joo, UEE, Kim Tae Ri mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo

Linh Trần

Soompi