Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Nam Thư vui vẻ hội ngộ “anh Bo” Đan Trường cùng MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Việt Hương trong chương trình Cơ hội đổi đời tập 13 sắp lên sóng.

Huỳnh Lập cùng Phương Mỹ Chi vượt thử thách giúp người nghèo Huỳnh Lập cùng Phương Mỹ Chi vượt thử thách giúp người nghèo
Nam Thư bỏ qua chấn thương, tiếp tục thử thách chính mình tại 'Sao nhập ngũ' Nam Thư bỏ qua chấn thương, tiếp tục thử thách chính mình tại 'Sao nhập ngũ'

Tập 13 Cơ hội đổi đời sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ ba 30/3 trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác với sự góp mặt của bộ 3 khách mời: ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư cùng thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam – Lại Thị Tuyết. Trong hậu trường, “anh Bo” Đan Trường không chỉ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả mà cả MC chương trình lẫn khách mời đều phấn khích ngay khi nam ca sĩ xuất hiện. Đặc biệt là diễn viên Nam Thư với màn “tỏ tình” thẳng thắn trước ống kính khi cô thừa nhận thấy có “tình cảm” với Đan Trường.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

“Lúc trước em có nói là em thích anh Đàm Vĩnh Hưng lắm, chỉ cần ảnh đáp lại em thôi. Mà giờ em ‘quay xe’ rồi, em thích anh Bo quá trời”, Nam Thư thổ lộ với đàn anh. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn nhiệt tình mời Đan Trường đi xem kịch cô diễn cùng rất nhiều lời đề nghị khác như mời giọng ca Kiếp ve sầu hát nhạc phim do cô sản xuất. Nam Thư cũng hứa sẽ quay MV riêng dành tặng Đan Trường nếu nam ca sĩ gật đầu hát nhạc phim của cô. Nam Thư còn táo bạo “xin xỏ” Đan Trường rằng: “Anh mà có làm MV cổ trang thì cho em đóng nữ chính nè, em cực kỳ hợp luôn. Hay em hát cũng được, anh đừng hát với chị Ly nữa anh hát với em nè”.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

Trước sự tấn công dồn dập từ Nam Thư, Đan Trường vui vẻ cho biết anh quý mến sự hòa đồng, lễ phép của đàn em, sẽ suy nghĩ về những dự án này. Đồng thời, Đan Trường cũng khẳng định khi tham gia các gameshow cần đội chơi, anh sẽ đề nghị được chơi với Nam Thư vì nữ diễn viên quá nhiệt tình, đáng yêu và hết mình.

Cũng trong hậu trường Cơ hội đổi đời Nam Thư đã có những chia sẻ về bản thân cũng như những rắc rối đã gặp phải trong thời gian qua khi đối mặt với antifan. Gần nhất là câu chuyện 12 năm Nam Thư không về quê ăn Tết cùng cha mẹ đã gây tranh cãi hồi đầu năm 2021. Cô chia sẻ: “Đây có lẽ là lần đầu tiên Thư lên tiếng nói về việc này. Không phải là 12 năm Thư không về ăn Tết với ba mẹ mà là nhiều khi về sớm nhưng mùng 1 mình đã đi lại rồi. Chứ từ 25,26 Tết Thư đã về nhà, Thư cũng dọn dẹp lau chùi cắm đầu mọi người ơi. Không ăn Tết có nghĩa mình không ở suốt mùa Tết từ 25,26 cho đến mùng 6,7 chứ không phải không về luôn như mọi người nghĩ”.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

Nam Thư cũng giải thích rằng ngày xưa khi chưa có xe riêng, nữ diễn viên đi xe máy hay xe khách thì đều tranh thủ để lên lại TP.HCM cho kịp lịch diễn ở sân khấu nên đôi lúc cô không tận hưởng hết những ngày Tết bên gia đình. Nhân đây, nữ diễn viên Thập tứ cô nương cũng khẳng định: “Thư không làm gì sai, Thư không làm gì hổ thẹn với lòng mình, Thư không có bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên mọi người cứ ném đá Thư cũng không sợ. Thư vẫn lo cho cha mẹ mười mấy năm nay, mình có hiếu đàng hoàng, mình dành thời gian và tiền bạc mình làm ra để đầu tư cho sản phẩm của mình rồi mình lo cho cha mẹ”.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

Nói về tính cách của mình, Nam Thư cho hay sự thẳng thắn vốn “ăn trong máu” nên lúc nào cô cũng chọn cách thể hiện bộc trực chứ không phải chảnh hay kiêu kỳ gì cả. Ngay cả những nghệ sĩ anh, chị như ca sĩ Lệ Quyên cũng khá bất ngờ với tính cách của Nam Thư. “Hồi mới chơi với chị Lệ Quyên chị còn nói ‘Ơ con bé này, trong showbiz mà kiếm một đứa thật như mày khó lắm’. Mình nghe thì mình vui vì được những anh, chị lớn thương mình”, Nam Thư cho hay.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

Tuần này, Nam Thư, Đan Trường, thủ môn Lại Thị Tuyết sẽ cùng giúp đỡ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thanh (63 tuổi) ở Hà Tĩnh. Tuy đã lớn tuổi nhưng vợ chồng bà Thanh vẫn phải chăm sóc cho một con trai bị bệnh tâm thần, con gái và cháu gái hiện đang học lớp 10 bị chứng vẹo cột sống bẩm sinh. Bản thân đôi vợ chồng già mang nhiều bệnh trong người, thường xuyên ra vào viện và đang nợ số tiền 50 triệu.

Nam Thư bày tỏ 'tình cảm' với Đan Trường, 'quay xe' với Đàm Vĩnh Hưng

Nhìn những hoàn cảnh khó khăn như gia đình bà Thanh, Nam Thư xúc động nhưng cô không bộc lộ cảm xúc quá nhiều vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của tất cả mọi người. “Nhìn cô già và không có sức lao động nữa thì mình xúc động nhưng mình chỉ biết cố gắng kiếm tiền nhiều cho cô. Mình cũng từng khó khăn, gia đình mình từng gặp biến cố, nợ nần, phá sản. Lúc đó mình còn nhỏ và chỉ biết làm theo lời ba mẹ dặn. Ba, mẹ cũng đã gói ghém, dành dụm cho mình đi học nên sự mạnh mẽ mình đã được rèn luyện từ lâu”, Nam Thư chia sẻ.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Clip Nam Thư mê mệt Đan Trường, không ngừng "đụng tay đụng chân" trong hậu trường:

Huỳnh Lập cùng Phương Mỹ Chi vượt thử thách giúp người nghèo Huỳnh Lập cùng Phương Mỹ Chi vượt thử thách giúp người nghèo

(TGĐA) - Huỳnh Lập, Phương Mỹ Chi và “nữ hoàng nước rút” trong bộ môn ...

Lý do Nam Thư liên tục thay đổi hình ảnh khi xuất hiện? Lý do Nam Thư liên tục thay đổi hình ảnh khi xuất hiện?

(TGĐA) - Mới đây, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra ...

Mi Ty

Ảnh + clip: BeeComm