Nam Thư công khai đối đầu với Khả Như

(TGĐA) - Nữ diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò thủ lĩnh, đối đầu với Khả Như trong show truyền hình Điệp vụ đối đầu sẽ lên sóng HTV7 vào ngày 11/4/2017.

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu Huỳnh Lập bất ngờ tung ảnh hậu trường phim Tấm Cám đẹp long lanh
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu "Kiều nữ làng hài" Nam Thư: "Đã qua cái thời làm xấu để chọc cười khán giả"
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu Khả Như hớp hồn khán giả khi xuống phố
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Họp báo gameshow Điệp vụ đối đầu

Điệp vụ đối đầu là gameshow trinh thám đầu tiên tại Việt Nam với “format” thuần Việt, do Đài Truyền hình TP. HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Sáng ngày 05/4, chương trình Điệp vụ đối đầu đã có buổi ra mắt khá ấn tượng tại phim trường Truyền thông Khang với sự tham gia của khá đông nghệ sĩ như đạo diễn Diệp Tiên, diễn viên Huỳnh Lập, Nam Thư, Khả Như, Gia Bảo, Lê Giang và con gái Lê Lộc, Hữu Tín, Anh Tú, Tuấn Dũng, MC Hoàng Rapper, Én Vàng 2016 Liêu Hà Trinh…

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Ban tổ chức và nhà tài trợ

Đại diện Nhà sản xuất, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết: "Điệp vụ đối đầu là chương trình thứ ba của Truyền thông Khang phát sóng trên HTV trong thời gian gần đây, sau thành công của Én vàng, Hát cùng Mẹ yêu. Cả 3 chương trình đều cho thấy hướng đi mới mẻ của Truyền thông Khang trong việc khai thác nhiều đề tài, thể loại gameshow mới để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao và đa dạng của khán giả, nhất là khán giả khu vực miền Nam”.

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Đạo diễn Diệp Tiên

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình, Diệp Tiên cho biết áp lực lớn nhất của anh là xây dựng kịch bản cho từng tập thi khác nhau, kịch bản trên giấy và thực tế trong quá trình tập luyện là cả một quá trình điều chỉnh, hoàn thiện rất tỉ mỉ, vất vả để đảm bảo các tình huống phải logic, kết quả thuyết phục. Một khó khăn nữa là mỗi tập, ekip diễn viên tham gia khác nhau nên quá trình tập luyện cần nhiều thời gian. Việc tập luyện kéo dài đến 2-3h liên tục trong nhiều ngày là điều bình thường. Như tiết mục trình diễn trong buổi ra mắt chương trình sáng nay, các diễn viên đã phải tập đến 3h sáng….

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư đảm nhận vai trò thủ lĩnh trong chương trình

Đảm nhận vai trò thủ lĩnh trong chương trình là diễn viên Nam Thư - người được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài". Đối đầu với Nam Thư trong chương trình là diễn viên Khả Như. Cả hai diễn viên hài sẽ cùng nhau suy đoán, tranh luận, phân tích và chất vấn nhân vật để tìm ra hung thủ giấu mặt của chương trình.

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Khả Như và Nam Thư

Nam Thư cho biết, cô khá hào hứng với vai trò thủ lĩnh cũng như với gamshow Điệp vụ đối đầu. Bởi, chương trình cần óc phán đoán rất nhạy bén, khả năng phân tích và quan sát rất tỉ mỉ để đem về chiến thắng cho đội. Hơn nữa, cô cũng từng thực hiện series hài kịch Kiều nữ phá án rất được khán giả yêu thích, và lần này chính là cơ hội để Nam Thư thể hiện sự thông minh, bản lĩnh của mình chứ không đơn giản là việc chọc cười khán giả.

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Khả Như, Én vàng Liêu Hà Trinh và Nam Thư

2017 sẽ là năm đánh giá bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của Nam Thư. Ngoài vai trò thủ lĩnh trong chương trình Điệp vũ đối đầu, đầu năm vừa qua, bộ phim Chạy đi rồi tính với sự tham gia của Nam Thư đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả và giới chuyên môn. Trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục xuất hiện trong một dự án điện ảnh khác. Bên cạnh đó, cô và e-kip của mình đang lên kế hoạch để sản xuất các sản phẩm online như một món quà dành cho khán giả đã luôn tin yêu, thương mến Nam Thư trong suốt thời gian qua.

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Huỳnh Lập
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Diễn viên Tuấn Dũng và Hữu Tín
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Diễn viên Anh Tú
nam thu cong khai doi dau voi kha nhu
Hoàng Rapper

Điệp vụ đối đầu sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7, kể từ 11/4/2017.

Trailer Điệp vụ đối đầu:

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu "Kiều nữ làng hài" Nam Thư: "Đã qua cái thời làm xấu để chọc cười khán giả"

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới, diễn viên Nam Thư khá lạ lẫm với phong ...

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu 'Kiều nữ làng hài' Nam Thư muốn “lột xác"

(TGĐA) - Diễn viên hài Nam Thư cho biết, 2017 sẽ là năm cô tập ...

nam thu cong khai doi dau voi kha nhu Ngỡ ngàng với hình ảnh sexy của "Kiều nữ" Nam Thư

(TGĐA) - Diễn viên Nam Thư khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện vẻ ...

Minh Tuyền

Ảnh: Nhân Phan