Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động

(TG ĐA) - MC Quyền Linh bất ngờ vì khả năng lột bưởi nhanh của Thuận Nguyễn và khả năng ăn không ngơi nghỉ của “kiều nữ làng hài” Nam Thư.

Nam Thư khoe thân hình bốc lửa với váy cắt xẻ táo bạo Nam Thư khoe thân hình bốc lửa với váy cắt xẻ táo bạo
Á hậu hoàn vũ Việt Nam Thủy Tiên bắt đầu hành trình thiện nguyện tại quê hương Đồng Tháp Á hậu hoàn vũ Việt Nam Thủy Tiên bắt đầu hành trình thiện nguyện tại quê hương Đồng Tháp

Tập 3 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 19/10 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, cùng sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời là diễn viên Nam Thư và diễn viên Thuận Nguyễn.

Chương trình tuần này sẽ có sự tham gia của 3 gia đình: bé Phan Văn Thiện (13 tuổi), bé Thanh Trúc (15 tuổi), và bé Thành Danh (17 tuổi) cùng ở TP. HCM. Đồng thời, sự giúp sức của Nam Thư và Thuận Nguyễn sẽ phần nào giảm đi độ khó giúp 3 gia đình thực hiện thử thách, có thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động

Bé Văn Thiện hiện sống cùng cha, anh và em trai út trong căn nhà cũ dột được xây từ năm 2000 tại quận Bình Tân. Cha Thiện làm thợ hồ, vừa bị cao huyết áp, vừa bị tiểu đường nên thu nhập không ổn định. Mẹ không may qua đời vì Covid-19, gánh nặng gia đình đổ lên vai cha Thiện, chi phí thuốc thang cho bản thân cùng học phí của các con trở thành nỗi lo lớn của cả nhà. Để phụ giúp cha, anh trai Thiện phải vừa học đại học, vừa chạy xe ôm công nghệ kiếm thêm. Dù khó khăn, cha Thiện vẫn dặn lòng phải cố gắng để các con được học hành tới nơi tới chốn, không phải vất vả về sau.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động
Gia đình bé Văn Thiện

Cùng cảnh ngộ mất mẹ vì Covid-19, gia đình bé Thanh Trúc vốn đã khó khăn nay càng vất vả nhiều hơn. Vợ ra đi bất ngờ, cha Trúc phải một mình gồng gánh gia đình, đi sớm về khuya nhưng với thu nhập chưa tới 5 triệu mỗi tháng vẫn không đủ chi trả học phí cho hai con. Hiểu được sự vất vả của cha, Trúc dần trưởng thành giúp cha quán xuyến việc nhà: “Con sẽ cố gắng học thật giỏi, chăm sóc và quan tâm cha, phụ giúp việc nhà cũng như giúp cha chăm sóc em gái nhiều hơn để cha không phải lo lắng nhiều nữa”.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động
Gia đình bé Thanh Trúc

Khác với hai gia đình đầu tiên, bé Thành Danh lại mang theo nỗi đau mất đi người cha yêu quý. Một mình chị Minh, mẹ Danh vừa làm cha làm mẹ bươn chải nuôi hai con ăn học bằng công việc bán đồ ăn. Mất đi cha, mẹ phải sớm khuya mưu sinh nên bữa cơm gia đình đã không còn đông đủ như xưa, nhiều lần nhớ cha, Danh chỉ có thể trốn vào một góc để khóc thầm khiến nhiều người chạnh lòng.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động
Gia đình bé Thành Danh

Chứng kiến hoàn cảnh của 3 gia đình, Nam Thư bồi hồi xúc động: “Bản thân em cũng là một tình nguyện viên tham gia chống dịch và từng gặp rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Khi vừa xem clip của 3 gia đình khiến sự xúc động ngày nào ùa về liên tục”. Đứng cạnh nữ diễn viên, Thuận Nguyễn cũng không kiềm được cảm xúc mà rơi nước mắt khi nghe câu chuyện của các nhân vật. “Ba em cũng vừa mất vì đột quỵ, vì vậy em rất đồng cảm với sự mất mát của các em nhỏ. Nhưng em tin “thời thế tạo anh hùng”, có những khó khăn, vấp ngã mới giúp mình mạnh mẽ và trở thành một con người tốt hơn”, nam diễn viên trải lòng.

Đồng cảm và hiểu được sự khó khăn của các gia đình, Nam Thư và Thuận Nguyễn quyết dốc hết sức mình để giúp các nhân vật phần nào vượt qua khó khăn. Để giúp các gia đình giảm đi độ khó khi thực hiện nhiệm vụ của chương trình, hai nghệ sĩ khách mời đã có màn kết hợp ăn ý, cùng thực hiện thử thách phụ và mang lại không ít tiếng cười cho khán giả.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động

Ở thử thách phụ đầu tiên, Nam Thư và Thuận Nguyễn mỗi người phải lột 2 trái bưởi trong thời gian quy định. MC Quyền Linh đùa rằng người lột bưởi nhanh thì chỉ cần 1 phút 30 giây là hoàn thành thử thách. Lúc này, Nam Thư tỏ ra hoài nghi: “Người nào? Người nào làm được điều đó, chứ em thì sao làm được, chắc mất 1 tiếng em mới lột được 1 trái quá!”. Khá lo lắng về khả năng của mình, Nam Thư lập tức nhắc nhở MC Quyền Linh là “Thánh ăn gian đồng hồ”, nên hy vọng đàn anh có thể du di để cô nàng dễ dàng vượt qua thử thách. Thấy Nam Thư mếu máo lo lắng vì chưa từng lột bưởi, Quyền Linh lập tức chấn chỉnh đàn em: “Đừng có ăn mà không làm, tay làm thì hàm nhai” khiến nữ khách mời có phần ngại ngùng.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động

Ở thử thách phụ khác, hai khách mời phải tìm ra logo của chương trình bằng cách nếm và đoán tên các món ăn. Lần này, Quyền Linh cho rằng “Mọi người hãy yên tâm, Nam Thư có rất nhiều ‘nốt ruồi ăn’ trên mặt nên cô ấy ăn vặt quá trời quá đất luôn”, khiến cô nàng bật cười. Đúng như MC Quyền Linh dự đoán, Nam Thư nếm món nào là đoán đúng ngay tên món đó. Tuy nhiên, vì thiếu chút may mắn nên Thuận Nguyễn liên tục chọn sai món khiến đồng đội phải thử hết cả 10 món ăn mới tìm đủ 3 chiếc logo của chương trình.

Nam Thư kết hợp với Thuận Nguyễn giúp đỡ các em nhỏ mồ côi khiến khán giả xúc động

Với khả năng lột bưởi thượng thừa của Thuận Nguyễn cùng kinh nghiệm nhiều năm “ăn vặt” của Nam Thư không chỉ góp công lớn giúp các gia đình vượt qua thử thách của chương trình mà còn hứa hẹn mang đến không ít tiếng cười cho khán giả.

'Mái ấm gia đình Việt': Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khóc nấc trước hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi 'Mái ấm gia đình Việt': Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khóc nấc trước hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi
'Mái ấm gia đình Việt': Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ về ý nghĩa bữa cơm gia đình 'Mái ấm gia đình Việt': Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ về ý nghĩa bữa cơm gia đình

M.T