Nam vương Tiến Đạt và màn diễn trên không 'cực đỉnh'

(TGĐA) - Trong tập 9 I can do that – Tôi có thể vừa phát sóng 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV tuần này, Nam vương Tiến Đạt đã có màn lột xác gây nhiều bất ngờ.

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Văn Anh gây sốt khi tái hiện vũ đạo Micheal Jackson trên sân khấu 'I can do that'
nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Nam vương Tiến Đạt: 'Tôi sốc khi bị gạ bán dâm giá 6000 USD'
nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Alex gây "sốt" khi hoá Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh "một mất một còn"
nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Kim Lý bí mật làm sinh nhật đầy kỷ niệm cho Phương Thanh
nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Nam vương Nguyễn Tiến Đạt cổ động rèn luyện thể hình
nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Hé lộ 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia gameshow "Tôi có thể"

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài nam tính cùng bộ trang phục cả cây trắng nổi bật, Nam vương Tiến Đạt khiến ban giám khảo và khán giả trường quay bất ngờ xen lẫn hồi hộp khi anh liên tục thực hiện những động tác nhào lộn khá mạo hiểm, tung hứng giữa không trung.

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh
Nam vương Tiến Đạt đã có màn uốn lượn trên không khá mềm dẻo như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp

Chỉ với cây gậy, Nam vương quốc tế 2017 đã có màn uốn lượn trên không khá mềm dẻo như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp.

"Phần cuối dường như vẫn còn đoạn kết, Tiến Đạt vì lý do gì đó chưa diễn được hết. Thường các vũ công, tiết mục đẹp nhất là lúc họ kiệt sức. Ngày hôm nay em đã đến được điểm đó. Khi em đánh đổi bằng sức khỏe, sự rủi ro, nhưng động tác cuối cùng, cánh tay để trên đầu gối đẹp tuyệt vời và rất chân thật" - Nhà văn Trác Thuý Miêu nhận xét về phần trình diễn của Tiến Đạt.

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh

Cùng chung quan điểm với Trác Thuý Miêu, nữ ca sỹ Phương Thanh cũng phải thừa nhận: "Những tập đầu Đạt còn vụng về nhiều, nhưng buổi biểu diễn ngày hôm nay, cảm xúc của từng động tác với nhạc kết hợp tuyệt vời, cho người xem vừa thấy nguy hiểm, mạo hiểm, nhưng rất mềm mại và cảm xúc".

Chia sẻ về bài trình diễn có kết thúc gây "bất ngờ" này, Tiến Đạt nói rằng: "Anh đã ngất trong quá trình tập luyện khi thực hiện những động tác khó trên không, rất chóng mặt, nhưng hi vọng khán giả sẽ thương và bình chọn cho Tiến Đạt".

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh
Jis với tiết mục beatbox giả âm thanh cực giống, cùng nét duyên dáng khi biểu diễn trên sân khấu

Bên cạnh đó, trong đêm thi thứ 9 của gameshow I can do that – Tôi có thể tuần này, cũng chứng kiến màn thể hiện xuất sắc và nhận được cơn mưa lời khen của bộ ba ban giám khảo, đó chính là tiết mục của chàng ca sỹ đến từ Hàn Quốc Jis.

Với tiết mục beatbox giả âm thanh cực giống, cùng nét duyên dáng khi biểu diễn trên sân khấu, Jis đã khiến Kim Lý phải thốt lên: "Đây là màn trình diễn tốt nhất của bạn. Bạn không những tạo ra được âm thanh rất khó mà còn có thể truyền tải một màn biểu diễn khiến chúng tôi có thể hiểu được tất cả những gì bạn thể hiện".

Trác Thuý Miêu cũng không ngại dành tặng lời khen cho chàng ca sỹ dễ thương này: "Biểu cảm dí dỏm, cảm xúc chân thật và bạn diễn rất duyên".

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh
Alex

Vẫn với chất tưng tửng, quậy tới bến, Alex đã mang đến cho đêm thi thứ 9 của I can do that - Tôi có thể một tiết mục vô cùng sôi động: Lyricals Hip hop trên nền nhạc mang phong cách Tropical House với ca khúc hit "khuấy đảo" trong thời gian vừa qua: Ghen - một sáng tác của nhạc sỹ Khắc Hưng.

"Về vũ đạo đối với Alex chỉ là chuyện chơi" - Trác Thuý Miêu nhận xét. Nhưng nhà văn khá tiếc và cho rằng: "Giá như Alex có chút giằng xé, nữ tính hơn một chút thì tiết mục sẽ xuất sắc hơn".

Phương Thanh cùng chung suy nghĩ: "Nếu em có một chút xíu cảm xúc khi em gần bạn nam thì sẽ tốt hơn".

Trong đêm thi tuần này, cũng sẽ diễn ra loại trực tiếp thí sinh có điểm số thấp nhất qua các vòng thi. Theo luật chương trình, 2 thí sinh đến từ 2 bảng A và B có điểm số thấp nhất sẽ rơi vào vòng nguy hiểm.

Và Alex vòng bảng B, Yến Nhi vòng bảng A là 2 cái tên không may mắn khi giành được số điểm bình chọn thấp nhất. Đây có lẽ là quyết định vô cùng khó khăn khi ban giám khảo lựa chọn 1 trong 2 thành viên phải nói lời chia tay chương trình.

Và cuối cùng cái tên may mắn được bộ 3 ban giám khảo quyết định giữ lại tiếp tục đồng hành cùng chương trình chính là diễn viên cá tính Alex. Điều đó đồng nghĩa với việc Yến Nhi chính thức chia tay chương trình I can do that - Tôi có thể tại đêm thi thứ 9.

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Nam vương Tiến Đạt: 'Tôi sốc khi bị gạ bán dâm giá 6000 USD'

(TGĐA) - “Người ta nói thẳng với tôi rằng, em cần bao nhiêu anh sẽ ...

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Tiến Đạt: Tôi đã nhiều lần bị gạ tình

(TGĐA) - Với thể hình nóng bỏng và gương mặt thư sinh, Tiến Đạt là nam thí sinh ...

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Đại sứ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 mùa 2 là ai?

(TGĐA) - Cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model ...

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Alex gây "sốt" khi hoá Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh "một mất một còn"

(TGĐA) - Nếu như ở tuần trước, các khán giả đã có dịp thưởng thức những ...

nam vuong tien dat va man dien tren khong cuc dinh Hé lộ 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia gameshow "Tôi có thể"

(TGĐA) - Sau khi công bố dàn BGK chính thức Kim Lý thay thế Đàm Vĩnh ...

Vũ Liên