‘Nàng Dae Jang Geum’ Lee Young Ae trở lại màn ảnh rộng sau 14 năm vắng bóng

(TGĐA) - Bring me home là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae với phim điện ảnh sau 14 năm kể từ Quý cô báo thù ra mắt năm 2005. Ngoài trailer, các bức ảnh hậu trường bộ phim vẫn tiếp tục được tiết lộ cùng tạo hình Young Ae bụi bặm và mạnh mẽ khác hẳn với những gì khán giả vẫn thường thấy ở cô.

nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong Lee Young Ae vẫn đẹp trong trẻo sau 12 năm vắng bóng
nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong Phim mới của Lee Young Ae lập kỉ lục rating

Tác phẩm Bring me home thuộc thể loại tội phạm kinh dị có nội dung xoay quanh người phụ nữ đáng thương Jung Yeon, cô bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người xa lạ cho biết nhìn thấy một cậu bé giống hệt đứa con mà cô đã thất lạc 6 năm trời.

nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bongnang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong

Chân dung ‘tả tơi’ của Lee Young Ae phần nào cho thấy nhân vật của nữ diễn viên phải trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn khi mất hơn nửa thập kỷ ròng rã đi tìm kiếm con trai của mình như thế nào.

Nữ minh tinh đã phác họa một cách nghệ thuật những cảm xúc phức tạp của Jung Yeon khi mất con, suốt 6 năm cuộc đời sống trong những cảm xúc tội lỗi, tuyệt vọng và khao khát. Bất chấp điều này, cô không bao giờ từ bỏ hy vọng tìm thấy con mình.

nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bongnang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong

Nói về vai diễn lần này, Lee Young Ae chia sẻ: "Những cảm xúc của một người mẹ khi để mất đứa con của mình không hề dễ dàng, từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc. Thay vì hình ảnh quen thuộc mọi người đã từng thấy, với vai diễn lần này, tôi nghĩ mình đã có sự thay đổi mới mẻ".

Đạo diễn Kim Seung Woo cho biết thêm "Tôi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi được làm việc với Lee Young Ae. Cô ấy là một nữ diễn viên khiến cho khung hình trở nên thực sự khác biệt ngay cả khi cô ấy quay lưng về phía máy quay"

Trailer phim Bring me home:

Bộ phim Bring me home dự kiến ra rạp vào ngày 27/11 tới sau khi được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào tháng 9 vừa qua.

nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong Những mỹ nhân tự nhiên xứ Hàn: Ngày ấy và bây giờ
nang dae jang geum lee young ae tro lai man anh rong sau 14 nam vang bong BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA của LEE YOUNG AE

Thu Nga