Nathan Lee phát hiện Cao Thái Sơn 'tầm ngẩm tầm ngầm' vào xem livestream của mình?

(TGĐA) - Vụ Cao Thái Sơn hát độc quyền ca khúc của Nathan Lee trái phép vẫn đang khiến dư luận quan tâm và bàn tán.

Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!' Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!'
'Ngụy Vô Tiện' Nathan Lee có động thái cực gắt, chuẩn bị khiến loạt ca sĩ Vpop điêu đứng? 'Ngụy Vô Tiện' Nathan Lee có động thái cực gắt, chuẩn bị khiến loạt ca sĩ Vpop điêu đứng?

Gần đây, dư luận hầu như đều biết Nathan Lee đã mua độc quyền rất nhiều bản hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn từ các nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung hay Khắc Việt. Phía các nhạc sĩ này đều cho rằng, đề nghị của Nathan Lee là chính đáng, thể hiện quyền tôn trọng chất xám của tác giả. Hầu hết công chúng cũng ủng hộ việc làm của Nathan Lee vì đó là sự văn minh trong thời đại mới của âm nhạc.

Nathan Lee phát hiện Cao Thái Sơn 'tầm ngẩm tầm ngầm' vào xem livestream của mình?

Phía Cao Thái Sơn sau vụ việc kể trên vẫn tỏ ra khá dửng dưng nhưng mới đây, ca sĩ của Sao mai điểm hẹn gây nên tranh cãi khi hát trái phép ca khúc của Nathan Lee tại Mỹ. Phía Nathan Lee cũng không có động thái để yên vụ việc này.

Chưa hết, Cao Thái Sơn tiếp tục dựng nên đoạn chat giả với nhạc sĩ Khắc Việt, khiến Khắc Việt hết sức phẫn nộ, anh liền tiết lộ cho công chúng biết sự thật gây sốc mối quan hệ ngày đó của mình với Cao Thái Sơn: "Anh hát chùa đi kiếm tiền bài của tôi bao lâu nay rồi, không gia hạn hợp đồng, không ý kiến gì cả. Anh lên FB viết stt về tình nghĩa, tình nghĩa gì? Anh nuôi tôi ngày nào? Bài hát Quên của tôi, 2009 tôi đói quá không có tiền ăn xin bán anh 1 triệu, anh ép tôi với giá 500k khi đó tôi chưa có tiếng nói, tôi vẫn ngậm ngùi cầm tiến đấy, tôi và em tôi trả tiền điện mua mì tôm ăn qua ngày, khi đó anh là 1 ngôi sao".

Nathan Lee phát hiện Cao Thái Sơn 'tầm ngẩm tầm ngầm' vào xem livestream của mình?
Trạng thái mới nhất của Khắc Việt

Không cần nói cũng biết, giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang diễn ra một cuộc chiến đầy gay cấn mà ở đây, Nathan Lee đang nắm lợi thế nhiều hơn còn Cao Thái Sơn thì bị chỉ trích. Cư dân mạng còn được một phen "hoảng hốt" khi Nathan Lee phát hiện Cao Thái Sơn vào "hóng" livestream của mình. Bên ngoài, Cao Thái Sơn tỏ ra không quan tâm, chưa bao giờ cụ thể nhắc tới Nathan Lee nhưng hóa ra, mọi chuyện không phải như chúng ta nghĩ. Hiện giờ công chúng đang chờ xem, Cao Thái Sơn khi bị mua hết hit rồi bị các nhạc sĩ tố là không tôn trọng mình như vậy, anh sẽ xử lý ra sao?

Nathan Lee phát hiện Cao Thái Sơn 'tầm ngẩm tầm ngầm' vào xem livestream của mình?
Cao Thái Sơn cũng vào xem livestream của Nathan Lee
Hương Tràm khoe hình ảnh khám thai, Cao Thái Sơn bỗng dưng bị 'réo gọi'? Hương Tràm khoe hình ảnh khám thai, Cao Thái Sơn bỗng dưng bị 'réo gọi'?
Trước bão drama với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn, Nathan Lee bất ngờ bị tố ‘nhận vơ’ Tòa thị chính Paris là khách sạn 2.500 tỷ nhà mình Trước bão drama với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn, Nathan Lee bất ngờ bị tố ‘nhận vơ’ Tòa thị chính Paris là khách sạn 2.500 tỷ nhà mình

P.V