Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?

(TGĐA) – Rapper Negav tiếp tục bị đào lại phát ngôn phân biệt vùng miền, không tôn trọng đàn anh Rhymastic. Hiện tại anh đã khóa hết trang cá nhân.

Negav gây phẫn nộ khi bị 'đào lại' loạt phát ngôn nhạy cảm, thô tục trong quá khứ Negav gây phẫn nộ khi bị 'đào lại' loạt phát ngôn nhạy cảm, thô tục trong quá khứ
Negav lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nhưng vẫn bị các nhãn hàng 'xóa tên' Negav lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nhưng vẫn bị các nhãn hàng 'xóa tên'

Sau lùm xùm vạ miệng về việc bỏ học tại đêm concert Anh trai Say Hi với câu nói “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa” trước 20.000 khán giả, dân mạng liên tục đào lại những phát ngôn không đúng chuẩn mực của Negav. Mới đây, rapper sinh năm 2001 bị phát hiện có lời nói không tôn trọng đàn anh trong nghề, phân biệt vùng miền trong quá khứ. Điều này khiến làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?
Phát ngôn được cho là phân biệt vùng miền và không tôn trọng Rhymastic của Negav

Negav đã khóa hết các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,… chỉ hoạt động fanpage Negav, nơi anh vừa đăng tải bài xin lỗi vào ngày 2/10. Dù đã lên tiếng xin lỗi sau loạt scandal, danh tiếng của rapper Negav vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng và bị nhãn hàng cho “bay màu”, hủy show diễn. Không chỉ thế, người thân của Negav cũng bị công kích dữ dội. Khán giả chia ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một bên cho rằng mọi người nên ngừng công kích gia đình và mẹ của anh chàng vì "cha mẹ sinh con, trời sinh tính", bậc cha mẹ không thể luôn bên cạnh khi con đã trưởng thành. Mặt khác, hành động của rapper sinh năm 2001 là sai trái, vì vậy mẹ của anh phải chịu những lời công kích vì không biết dạy con.

Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?
Dân mạng tràn vào chỉ trích mẹ của Negav, cho rằng "Con hư tại mẹ"

Negav tên thật là Đặng Thành An, thành viên trong tổ đội GERDNANG. Anh chàng được khán giả yêu mến sau chương trình Hành trình rực rỡ và mới đây nhất là Anh trai Say Hi bởi cách nói chuyện có nét “vô tri”, khờ khạo. Khi bị khui ra những lời nói phản cảm trong quá khứ, Negav gây bức xúc cho người hâm mộ và cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ họ rất bất ngờ và thất vọng về nam rapper.

Negav phân biệt vùng miền, không tôn trọng Rhymastic?
Tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân của rapper
Negav 'vạ miệng' về chuyện học hành, có nên tha thứ? Negav 'vạ miệng' về chuyện học hành, có nên tha thứ?

Ngọc Quỳnh

Tag: