Netflix giới thiệu phim mùa thu năm 2023, bật mí thông tin về danh sách phát hành phim tháng 9

(TGĐA) - Netflix giới thiệu bộ sưu tập phim mới nhất đến từ những nhà làm phim được đánh giá cao, bao gồm: David Fincher (được đề cử giải Oscar), Bradley Cooper (được đề cử giải Oscar®), J.A. Bayona, Pablo Larraín, Wes Anderson (được đề cử giải Oscar®), Chai Vasarhelyi và Jimmy Chin (thắng giải Oscar®), George C. Wolfe, Chloe Domont, David Yates, Roger Ross Williams (thắng giải Oscar®), Zack Snyder và Todd Haynes (được đề cử giải Oscar®).

Phim viễn tưởng của Zack Snyder, 'Rebel moon' hé lộ teaser trailer chính thức và ngày phát hành trên Netflix Phim viễn tưởng của Zack Snyder, 'Rebel moon' hé lộ teaser trailer chính thức và ngày phát hành trên Netflix
May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa

Những bộ phim phát hành vào tháng 9.

Netflix giới thiệu phim mùa thu năm 2023, bật mí thông tin về danh sách phát hành phim tháng 9

Danh dự hướng đạo sinh: Tài liệu bí mật về hội Nam hướng đạo (phát sóng ngày 6/9)

Thông qua những cuộc phỏng vấn và sự thật đầy cuốn hút trên màn ảnh, bộ phim tài liệu điều tra này sẽ hé lộ vụ che đậy mang tầm tổ chức và theo chân những người tố giác đấu tranh vì công lý ở những nơi từng là những tổ chức được dân Mỹ tin yêu nhất. Phim do đạo diễn Brian Knappenberger thực hiện.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên (15/9)

Sau khi bị lỡ chuyến bay từ New York về London, Hadley (Haley Lu Richardson) tình cờ gặp gỡ Oliver (Ben Hardy) tại sân bay và lập tức thấy gần gũi. Một đêm dài bên nhau trên máy bay trôi qua nhanh như chớp nhưng khi hạ cánh ở Heathrow, cặp đôi bị chia cắt và dường như không thể tìm thấy nhau giữa dòng người hỗn loạn. Liệu định mệnh có an bài cho hai người ngồi cạnh nhau này thành tri kỷ hay không? Phim do đạo diễn Vanessa Caswill thực hiện.

Bá tước (phát hành ngày 15/9)

Câu chuyện xoay quanh Augusto Pinochet, một con ma cà rồng bất tử nhưng già cỗi. Sau khi sống 250 năm, ông quyết định từ giã cõi đời vĩnh viễn do quá phiền muộn vì bị xỉ nhục và do mâu thuẫn gia đình. Phim do đạo diễn Pablo Larraín thực hiện.

Phim tài liệu Gia đình Veeck: Người trao cơ hội thứ hai (19/9)

Mike Veeck lớn lên dưới cái bóng của người bố Bill Veeck nghị lực, vốn là chủ sở hữu đội bóng chày có tên trên Đại sảnh danh vọng. Trong giới bóng chày chuyên nghiệp, cái tên Veeck vừa lừng lẫy vừa khét tiếng vì đã mang đến nhiều trò vui trên sân bóng chày mà thời nay chúng ta coi là những hoạt động bình thường: quà tặng, đêm hội chủ đề, pháo hoa... Khi Bill mời Mike đến một buổi cổ vũ cuối cùng cho đội White Sox vào năm 1975, Mike nghĩ rằng đây là cơ hội để anh chứng tỏ bản thân với bố. Nhưng niềm vui tan thành mây khói khi Mike hủy hoại sự nghiệp của bố bằng màn quảng bá đen đủi: Đêm Hủy diệt Nhạc disco. Mike bị tống khỏi môn thể thao mà anh thích và phải dành vài thập kỷ tiếp theo để vươn lên từ đáy, quyết tâm chuộc lại lỗi lầm và tiếp tục di sản của gia đình.

Do đạo diễn đoạt giải Oscar Morgan Neville (20 Feet From Stardom) và Jeff Malmberg (Marwencol) chỉ đạo, phimtài liệu Gia đình Veeck: Người trao cơ hội thứ hai tràn đầy những tình tiết bất ngờ, cảm động và khiến bạn cười suốt trong câu chuyện chuộc lại lỗi lầm với gia đình cực kỳ mới mẻ này.

Điệp viên nhí: Ngày tận thế (22/9)

Khi con cái của những mật vụ vĩ đại nhất thế giới vô tình giúp một nhà phát triển game đầy quyền lực giải phóng loại virus máy tính cho phép hắn kiểm soát mọi công nghệ, các em phải tự trở thành điệp viên để cứu bố mẹ mình và thế giới. Phim do đạo diễn Robert Rodriguez thực hiện.

Câu chuyện kì diệu về Henry Sugar (phát sóng ngày 27/9)

Câu chuyện được yêu thích của Roald Dahl về một gã nhà giàu. Khi nghe nói đến một vị quân sư có thể nhìn mà không cần dùng mắt, gã bèn lên đường học kỹ năng này để có thể gian lận trong cờ bạc. Phim do đạo diễn Wes Anderson thực hiện.

Netflix phát hành trailer 'One piece', chính thức lồng tiếng bởi dàn diễn viên Nhật từ bản gốc Netflix phát hành trailer 'One piece', chính thức lồng tiếng bởi dàn diễn viên Nhật từ bản gốc

(TGĐA) - Series phim live-action của Shueisha và Tomorrow Studios sẵn sàng ra khơi ngày ...

Phim viễn tưởng của Zack Snyder, 'Rebel moon' hé lộ teaser trailer chính thức và ngày phát hành trên Netflix Phim viễn tưởng của Zack Snyder, 'Rebel moon' hé lộ teaser trailer chính thức và ngày phát hành trên Netflix

(TGĐA) - Phim Rebel moon của đạo diễn Zack Snyder vừa được Netflix hé lộ ...

Vũ Liên

Tag: