Netizen kết nối 'The Glory' với Idol K-Pop từng dính 'phốt' bạo lực học đường

(TGĐA) - Netizen Hàn Quốc đã nhắc lại một cảnh trong bộ phim gây sốt The Glory và liên tưởng nó đến Hyun Jin (Stray Kids) - một người từng dính phốt bạo lực học đường.

Sao 'The Glory' được các MC thời tiết đánh giá cao khi tái hiện thuần thục công việc đưa tin Sao 'The Glory' được các MC thời tiết đánh giá cao khi tái hiện thuần thục công việc đưa tin
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong năm 2022: Cùng đóng phim 'báo thù' nhưng hiệu quả khác nhau Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong năm 2022: Cùng đóng phim 'báo thù' nhưng hiệu quả khác nhau

The Glory, bộ phim mô tả bạo lực học đường, đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả trên toàn thế giới. Phim tái hiện một cách chân thực hiện thực đau lòng của những nạn nhân bị bắt nạt và thái độ trơ trẽn của thủ phạm. Với sự chân thực này, The Glory khiến cư dân mạng nhớ đến những người nổi tiếng từng gây tranh cãi về quá khứ thời đi học.

Netizen kết nối 'The Glory' với Idol K-Pop từng dính 'phốt' bạo lực học đường
The Glory được đánh giá cao nhờ tái hiện chân thực nạn bạo lực học đường

Gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến của Hàn Quốc, một bài đăng nhại lại phân cảnh trong The Glory đang được lan truyền chóng mặt.

Trong bài đăng, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), một nạn nhân của bạo lực học đường, đã chúc mừng thủ phạm Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) tại lễ trao giải cho cựu học sinh trung học.

Moon Dong Eun đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng cách vỗ tay với Park Yeon Jin khi cô ấy đứng trên bục và hét to: “Cố lên, Park Yeon Jin. Hoan hô. Cậu thật tuyệt, Yeon Jin".

Netizen kết nối 'The Glory' với Idol K-Pop từng dính 'phốt' bạo lực học đường
Một netizen đã liên tưởng phân cảnh trong phim

Cảnh này được một cư dân mạng chế lại với tên nhân vật được đổi thành Hyun Jin, thành viên của Stray Kids. Cư dân mạng trên đã sử dụng ảnh chụp màn hình Moon Dong Eun vỗ tay và nói một cách chế giễu: “Stray Kids đã nhận được một giải thưởng. Bạn thật tuyệt, Hyun Jinah”

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến tán thành như:

“Yeon Jin và Hyun Jin có tên giống nhau”

“Hyun Jin chỉ bắt nạt các cô gái. Không phải anh ấy là chàng thơ của The Glory sao?”

“Tại sao Hyun Jin vẫn chưa rời nhóm?”

“Sau khi xem phim, tôi càng ghét Hyun Jin hơn”.

Netizen kết nối 'The Glory' với Idol K-Pop từng dính 'phốt' bạo lực học đường
Với Hyun Jin (Stray Kids), Idol K-Pop từng dính "phốt" bạo lực học đường

Hiệu ứng của The Glory cũng được lan truyền ở nước ngoài. Tại Thái Lan, sau khi bộ phim được công chiếu, đã có hàng loạt những bài viết tiết lộ về quá khứ bạo lực học đường của những người nổi tiếng. Nam diễn viên Thái Lan Ohmpawat đã phải thừa nhận những tranh cãi và xin lỗi.

Trước đó, vào tháng 2/2021, Hyun Jin của Stray Kids đã vướng nghi án bạo lực học đường sau những lời tố cáo được đăng tải trên một cộng đồng trực tuyến. Người tố cáo đã gây xôn xao khi tiết lộ cô bị Hyun Jin bạo hành vô cớ và chửi mắng khi còn học cấp hai.

Đáp lại, Hyun Jin đã viết lời xin lỗi 4 ngày sau nghi án bạo lực học đường và thừa nhận mình đã sai. JYP Entertainment sau đó đã thông báo về việc đình chỉ các hoạt động của anh ấy, nói rằng: “Hyun Jin sẽ tự kiểm điểm sau khi tạm dừng mọi hoạt động với tư cách là một người nổi tiếng”. Anh trở lại tiếp tục lịch trình của Stray Kids sau khoảng 5 tháng tranh cãi.

Netizen kết nối 'The Glory' với Idol K-Pop từng dính 'phốt' bạo lực học đường
Việc Hyun Jin tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau tranh cãi khiến nhiều khán giả khó chịu

Cựu thành viên nhóm (G)I-DLE - Soo Jin và cựu thành viên LESSERAFIM - Kim Garam, những người cũng từng vướng phải tranh cãi về bạo lực học đường, đều đã rút khỏi nhóm nhưng Hyun Jin vẫn hoạt động tích cực. Mới đây, anh còn cùng Stray Kids giành giải Album Bonsang và Ca sĩ được yêu thích nhất tại Golden Disc Awards lần thứ 37 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 7/1.

Netflix phản hồi về ngày phát hành chính thức của 'The Glory' phần 2, liệu có phải vào tháng 3? Netflix phản hồi về ngày phát hành chính thức của 'The Glory' phần 2, liệu có phải vào tháng 3?
Vì sao loạt ảnh chụp chung của các diễn viên 'The Glory' khiến khán giả sợ hãi? Vì sao loạt ảnh chụp chung của các diễn viên 'The Glory' khiến khán giả sợ hãi?

Linh Trần

KBIZoom