Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim

(TGĐA) - Kể từ khi công chiếu cho đến khi kết thúc, The Red Sleeve luôn thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ vào kịch bản chất lượng và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Mới đây, bộ phim lại một lần nữa trở thành tâm điểm thảo luận sau khi netizen phát hiện ra cái kết của phim đã được tiết lộ ngay từ trong tập đầu tiên.

‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young ‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young
Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’

Ở tập phim cuối cùng lên sóng ngày 1/1, Lee San (Junho) và Seon Deok Im (Lee Se Young) đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào và thấu hiểu mọi cảm xúc của nhau dù không cần nói câu gì. Trong khung cảnh lãng mạn, giọng nói của Lee San vang lên: “Có thể gọi đây là quá khứ, cũng có thể gọi đây là một giấc mơ. Không quan trọng ngay cả khi nó là cái chết, ta chỉ chọn khoảnh khắc này cùng nàng. Hy vọng khoảnh khắc này sẽ không thay đổi và kéo dài mãi mãi”.

Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim
Lee San và Seon Deok Im hạnh phúc trong cảnh cuối của The Red Sleeve

Sau đó, một đoạn tường thuật bằng giọng của Deok Im cũng được thêm vào: “Khoảnh khắc này sớm trở thành vĩnh cửu”. Cũng trong cảnh quay này, gương mặt của Lee San dần chuyển sang màu xám đen, báo hiệu cho cái chết.

Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim
Gương mặt của Lee San đổi màu báo hiệu cho cái chết

Netizen đã phân tích và nhận ra cảnh quay này có liên quan đến một cảnh quay ở tập phim đầu tiên. Trong cảnh này, Lee San và Seon Deok Im gặp nhau lần đầu khi cả hai vẫn còn là những đứa trẻ, Lee San rất buồn khi bà của mình qua đời. Anh ân hận: “Bà chắc chắn sẽ ghét ta, sẽ hận ta vì những lời cay nghiệt mà ta đã nói”. Deok Im sau đó đã an ủi anh: “Bà ấy sẽ hiểu cảm giác của ngài. Những người chết đều biết hết mọi thứ, ngay cả những lời trong tim mà ngài chưa nói ra”. Liên hệ với cảnh quay trong tập cuối, netizen nhận ra ở thời điểm đó, cả hai vẫn yêu nhau mà không cần phải nói lời nào, giống như cách Deok Im cho rằng người đã qua đời sẽ biết hết những điều thầm kín trong lòng.

Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim
Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim
Cảnh quay gợi nhớ lại tập một của phim khi Deok Im và Lee San gặp nhau lần đầu

Trên các diễn đàn trực tuyến, netizen đã bày tỏ sự thán phục với đội ngũ sản xuất của The Red Sleeve và để lại những bình luận như:

“Một kết thúc có hậu thực sự”

“Không có lấy một chi tiết vô ích nào”

“Tôi nổi da gà với cảnh quay này”

The Red Sleeve là bộ phim truyền hình cổ trang của đài MBC. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, bộ phim kể về chuyện tình trắc trở giữa Lee San (Junho), người sẽ trở thành vua trong tương lai và cô cung nữ có địa vị thấp kém Seon Deok Im (Lee Se Young). Dù không sở hữu dàn diễn viên toàn sao, The Red Sleeve vẫn chinh phục được khán giả và đạt mức rating cao ngất ngưởng lên đến 17%, trở thành bộ phim cổ trang ăn khách nhất năm 2021.

Junho (2PM) và Lee Se Young diễn hăng đến mức suýt biến ‘The Red Sleeve’ thành phim 19+ Junho (2PM) và Lee Se Young diễn hăng đến mức suýt biến ‘The Red Sleeve’ thành phim 19+
5 lý do khiến ‘The Red Sleeve’ trở thành bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất 5 lý do khiến ‘The Red Sleeve’ trở thành bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất

Linh Trần

KBIZoom