Ngã ngửa với những sao Hollywood ở dơ nhất: Brad Piit lười tắm, Johnny Depp không thay áo...

(TGĐA) - Nếu bạn nghĩ những ngôi sao Hollywood luôn xuất hiện với trạng thái hoàn hảo, quần áo nổi bật và hương nước hoa luôn thơm nức thì những cái tên sau đây sẽ khiến bạn "ngã ngửa".

Chị cả 'nóng bỏng' nhà Shazam cùng những sự thật thú vị, gây tiếc nuối khi đã có chồng! Chị cả 'nóng bỏng' nhà Shazam cùng những sự thật thú vị, gây tiếc nuối khi đã có chồng!
Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Aaron Carter Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Aaron Carter

Thường ngày trên trang cá nhân hay qua những bức hình paparazzi chụp ta có thể thấy những ngôi sao Hollywood luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy hoặc giản dị nhưng chí ít trông ai cũng sạch sẽ và thơm tho. Ít ai biết rằng, đằng sau sự "lấp lánh" đó là cả tá những điều rất "dị" về các thần tượng của kinh đô điện ảnh.

1. Brad Pitt:

Ngã ngửa với những sao Hollywood ở dơ nhất: Brad Piit lười tắm, Johnny Depp không thay áo...

Anh nổi tiếng là một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất hành tinh, lượng fan nữ cứ phải xếp hàng dài từ Bắc vào Nam cũng không xuể. Những vai diễn anh đóng luôn được công chúng yêu thích và mến mộ. Ai cũng nghĩ Brad phải đứng trên thang điểm 10 vì độ hoàn hảo của mình, vậy lý do gì mà anh lại xuất hiện trong danh sách này?

Mặc dù lần nào xuất hiện trông anh cũng rất bảnh bao nhưng ai ngờ được rằng anh lại là một người lười tắm! Thay vì tắm thì Brad chỉ dùng khăn ướt em bé để lau người cho nhanh. Mà thực chất, lúc đầu là anh không tắm hẳn luôn, phương pháp này được một đồng nghiệp trong lúc đi quay cùng đã chỉ cho anh. Có lẽ diễn viên đó cũng không chịu được mùi cơ thể "sương sương" của Brad Pitt. Nghe thì có vẻ qua loa nhưng vẫn hơn là nam tài tử bỏ mặc cơ thể đến độ "chạy qua vòi hoa sen" cũng lười!

2. Johnny Depp:

Ngã ngửa với những sao Hollywood ở dơ nhất: Brad Piit lười tắm, Johnny Depp không thay áo...

"Cướp biển vùng Caribe" cũng sẽ khiến nhiều fan bất ngờ khi hiện diện trong danh sách này. Vốn anh đã được biết đến với cuộc sống khá "dị" nhưng ở dơ thì chắc chắn chưa. Với mái tóc dài lãng tử đó và bộ suit phẳng phiu mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, ít ai biết rằng anh cũng là một người lười tắm. Brad Pitt còn lấy khăn lau chứ anh Johnny này là từ chối tắm luôn. Anh mặc bộ nào là cứ "đóng đô" nguyên bộ đó cho đến khi nó bốc mùi không chịu nổi thì mới thay. Có khi nào đây là một trong những lý do khiến Amber Heard gây sự và muốn chia ly với anh không?

3. Megan Fox:

Ngã ngửa với những sao Hollywood ở dơ nhất: Brad Piit lười tắm, Johnny Depp không thay áo...

Một trong những chị đẹp sexy nhất nhì Hollywood, quyến rũ cả khi đã có ba đứa con. Những tưởng Megan phải chăm chút cho bản thân lắm mới luôn giữ phong độ với sự nóng bỏng đó mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng đằng sau những màn catwalk "nóng mắt" đó lại là một sự bừa bộn không thể tả. Mặc dù sống chung với chồng và con nhưng Megan Fox lại lười xả nước sau khi đi vệ sinh! Đồ đạc trong nhà thì bày hết ra sàn và nhìn chúng tràn ngập lối đi cũng kệ.

4. Jessica Simpson:

Ngã ngửa với những sao Hollywood ở dơ nhất: Brad Piit lười tắm, Johnny Depp không thay áo...

Nữ ca sĩ lười đánh răng có tiếng trong dàn sao đình đám. Dù làm bạn với chiếc mic thường xuyên nhưng cô này lại không hề thích việc đánh răng chút nào. Điều này được cô thừa nhận khi tham gia show của Ellen DeGeneres. Cô còn chia sẻ rằng nhiều khi cô chỉ lấy đại một chiếc khăn để lau tạm cho đỡ dơ. Tưởng rằng chỉ có trẻ con mới thỉnh thoảng lười như vậy nhưng cô ca sĩ U40 này còn hơn thế, và cô rất tự nhiên khi chia sẻ về điều đó. Nhiều người còn tò mò không biết lúc hôn nhau Jessica có bảo bạn trai đợi chút để đi đánh răng trước không!

Bạn còn biết những ngôi sao nào "dị" hơn trong Hollywood?

Robert Downey Jr. sẽ góp mặt trong ‘Fast & Furious’ phần cuối cùng? Robert Downey Jr. sẽ góp mặt trong ‘Fast & Furious’ phần cuối cùng?
'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna gây sốc với ngoại hình khác lạ 'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna gây sốc với ngoại hình khác lạ

Diệu Anh