Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

(TGĐA) - Golf Queen Hải Anh gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh mới mang cảm hứng Á Đông, thanh lịch và cuốn hút. Người đẹp tài năng này cũng có dịp nhìn lại một hành trình vừa qua với những cảm xúc lắng đọng bằng tình yêu với golf.

MC Nguyễn Hải Anh đẹp rực rỡ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab MC Nguyễn Hải Anh đẹp rực rỡ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab
Hai anh em Bella Vũ - Oscar Vũ kể câu chuyện cung trăng tuyệt đẹp Hai anh em Bella Vũ - Oscar Vũ kể câu chuyện cung trăng tuyệt đẹp

Với Hải Anh, năm qua là một năm khá khó khăn không chỉ với riêng bản thân cô mà trên toàn thế giới. Dịch bệnh ảnh hưởng đến đời sống, xã hội, kinh tế, đảo lộn rất nhiều thứ. Chính vì vậy, cô cho rằng: “Năm 2020 là năm mà Hải Anh thay đổi để thích nghi. Nhưng sau tất cả, những điều thuộc về giá trị, về con người của mình, đã gắn bó với mình thì không dễ dàng có thể bị mất đi, hay bị suy giảm. Và niềm đam mê với golf là một trong số đó”.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Khi sắp xếp xong công việc của những ngày cuối năm đầy tất bật, Hải Anh có dịp nhìn lại hành trình đã qua của mình và thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đón Tết. Người đẹp gây ấn tượng mạnh với hình ảnh đầy biến hóa, mang theo nét đương đại quyến rũ và sức hút từ cảm hứng Á Đông.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Nét mỏng manh phảng phất không khí mùa xuân khiến Hải Anh trở nên thu hút hơn. Gương mặt khả ái và thanh thoát của Hải Anh cùng sự thư thả trong tâm hồn luôn khiến Hải Anh trở nên thu hút mỗi khi xuất hiện trong từng khung ảnh. Chạm đến nét đẹp rạng ngời và thuần khiết trở thành dấu ấn mà Hải Anh khiến công chúng ngày càng yêu mến.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông
Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Dù tất bật với công việc nhưng Hải Anh vẫn rất trân quý những ngày Tết. Với cô, Tết là những ngày đoàn viên, trở về cùng gia đình để nhìn lại một năm đã qua, cũng như cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn cho năm mới. “Mọi năm, Hải Anh sẽ cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ ăn cho ngày Tết. Sau đó sẽ đi chùa cùng mẹ và em trai, đến thăm hỏi người thân trong gia đình nữa. Nhưng có lẽ năm nay sẽ là cái Tết khác hơn một chút, những hoạt động sẽ cần phải cân nhắc hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cả gia đình mình” – Hải Anh tâm sự.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Nhìn lại năm qua, mặc dù rất nhiều hoạt động vì dịch bệnh đã không thể diễn ra như dự kiến, nhưng Hải Anh vẫn có cơ hội đồng hành cùng nhiều hoạt động, sự kiện về golf. Mỗi giải đấu, hoạt động đều để lại cho Hải Anh những ấn tượng riêng. Nhưng có lẽ nhớ nhất là một số giải golf bao gồm cả phần quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho người dân khó khăn, đặc biệt là vùng lũ miền Trung trong năm qua.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Thông qua đó, Hải Anh mong muốn truyền cảm hứng về golf và sự lan tỏa: “Theo Hải Anh, là tình yêu, là đam mê sẽ dễ dàng được cảm nhận và lan tỏa. Mọi người hãy trải nghiệm golf và cảm nhận từng chi tiết xung quanh đó, sẽ thấy được sự tuyệt vời mà golf mang đến”.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Với Hải Anh, golf như một điều không thể thiếu trong cuộc sống của cô: “Mình có thể thể hiện mọi cảm xúc trên sân, và cũng nhờ có golf mà những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực, năng lượng không tốt có thể biến mất. Golf mang đến cho mình sức khỏe, những người bạn, và trên tất cả là những khoảnh khắc đáng nhớ”.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Năm 2021, khi tất cả mọi người vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn do dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được chấm dứt. Vậy nên Hải Anh sẽ đưa ra cho mình những kế hoạch ngắn hạn, phù hợp với tình hình. Duy trì ổn định công việc kinh doanh cho hệ thống shop golf S_Golf , tăng cường sức khỏe cho bản thân và cho gia đình. Bên cạnh đó, Hải Anh cũng mong muốn dành thời gian để học thêm cho một số kỹ năng mà cô ấp ủ từ lâu. Và hi vọng sẽ có thêm nhiều giây phút thăng hoa hơn nữa trong nghiệp cầm mic.

Ngắm Golf Queen Hải Anh đậm chất Á Đông

Nhân dịp này, Hải anh cũng dành lời cảm ơn các độc giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt năm 2020. Những lời khen sự động viên của mọi người là động lực để Hải Anh không ngừng cố gắng thêm mỗi ngày. Hải Anh luôn ghi nhớ và trân trọng những điều đó. Năm mới Tân Sửu, chỉ muốn chúc tất cả mọi người sức khỏe hạnh phúc may mắn và bình an.

MC Nguyễn Hải Anh đẹp rực rỡ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab MC Nguyễn Hải Anh đẹp rực rỡ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab

(TGĐA) - Vừa qua, lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab được diễn ra trong không ...

Á hoàng Golf - MC Hải Anh chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách thời trang cổ điển Á hoàng Golf - MC Hải Anh chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách thời trang cổ điển

(TGĐA) - Lựa chọn style cổ điển của những quý cô thập niên 60 trên ...

Mi Ty

Costume: La Sen Vũ - Chats; Photo: Long Hoàng; Stylist: Thao Nguyễn; MUA: An Nguyễn