Ngân 98: 'Học nghề DJ, tôi bị các đàn chị tẩy chay'

(TGĐA) - Sau khi đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2019 (Miss Eco International 2019) vào tháng 10/2019, Ngân 98 tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – giải trí và xây dựng hình ảnh cá nhân. Cũng trong khoảng thời gian này, cô tích cực theo học khóa đào tạo DJ chuyên nghiệp, do DJ Phúc Nelly trực tiếp hướng dẫn. Sau hơn 6 tháng học nghề, hotgirl gợi cảm nhất mạng xã hội Facebook đã có thể tự tin biểu diễn tại các tụ điểm giải trí nổi tiếng tại TP.HCM.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay Akira Phan khẳng định không mời Ngân 98 đóng MV để gây chú ý
ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay Quang Hà gây tò mò khi “kết đôi” cùng hotgirl Ngân 98

Việc Ngân 98 xuất hiện với vai trò DJ khiến không ít khán giả bất ngờ, bởi người đẹp đã chứng tỏ khả năng thiên phú với nghề DJ bằng những màn trình diễn ấn tượng, giúp cô nhận được nhiều lời khen về diện mạo xinh đẹp, lối trình diễn chuyên nghiệp, lôi cuốn. Bản thân Ngân 98 cũng rất tự hào về công việc mới của mình. Cô cho biết, bản thân đã sớm có định hướng nghiêm túc với nghề DJ, nhưng chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu và học hỏi. Sau cuộc thi Hoa hậu, cô đã dành toàn thời gian, công sức để tập trung học nghề và thành quả đạt được khiến bản thân Ngân cũng bất ngờ. Cô nhận được khá nhiều show diễn tại các tụ điểm giải trí ở TP.HCM.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

Tuy nhiên, con đường đến với nghề DJ của hotgirl không thuận lợi và dễ dàng. Có lần, thầy Phúc Nelly muốn gửi trả học phí cho Ngân 98 với lý do anh sợ cô học trò vướng nhiều scandal dễ gặp rủi ro khi trình diễn trên sân khấu. Thậm chí ở thời điểm hotgirl lộ ảnh nóng, Phúc Nelly đã khuyên cô nên lánh đi một thời gian. Nhưng với cá tính mạnh mẽ và độc lập, Ngân 98 đã trấn an và thuyết phục thầy truyền nghề. Bản thân cô sẽ không để những ồn ào trên mạng xã hội ảnh hưởng đến con đường theo đuổi nghề DJ.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

Khó khăn với Ngân 98 chưa dừng lại đó, khi hotgirl gợi cảm bắt đầu có những show diễn đầu tiên tại các tụ điểm trung tâm Sài Gòn, cô nhận về sự phản đối gay gắt của các đàn chị trong nghề. Nhiều người nói xấu, chê bai và đưa ra những nhận xét miệt thị Ngân 98, họ cho rằng hotgirl gợi cảm không phù hợp với nghề DJ và tìm mọi cách để chê bai, nói xấu cô với bầu show. Những điều này không làm Á hậu - Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới gục ngã, cô đã chứng minh khả năng bằng những màn trình diễn nóng bỏng, thu hút khán giả. Chính thực lực của nữ DJ trẻ đã giúp cô vượt qua mọi thị phi trong giới DJ.

“Thời gian học và ra biểu diễn của Ngân lại chính là điều khó chịu và tạo hoài nghi cho chính những anh chị trong giới DJ, việc trong thời gian ngắn đã có poster và lịch show ở những điểm lớn khiến họ đặt những nghi vấn. Ngân may mắn có sự phụ giỏi, ê-kíp hình ảnh giỏi, và quan trọng là mình chăm chỉ luyện tập nên nhận được sự 'công nhận ngược' từ mọi người”, người đẹp tâm sự.

Không dừng lại ở vai trò chỉnh nhạc, Ngân 98 còn tích cực tập nhảy và luyện thanh để có thể đa dạng hơn khi bước lên sân khấu. Ngân 98 cho rằng cô có lợi thế ngoại hình sexy, nhưng chuyên môn mới là yếu tố cốt lõi để cô tồn tại với nghề.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

“Ngân và sư phụ đã thống nhất định hướng khai thác triệt để ba điểm mạnh của Ngân là DJ, nhảy và hát. Đây chính là sự khác biệt gộp chung lại trong một show diễn 60 phút của Ngân. Ngân tiêu tốn năng lượng gần như gấp 3 lần DJ bình thường. Ngân mong mang lại giây phút thăng hoa và bất ngờ cho khán giả. Hiện nay cát-sê DJ của Ngân rất rẻ, nhưng không rẻ đến mức phá giá của các bạn DJ trẻ như Ngân. 'Ra lò' đúng thời điểm bệnh dịch, có show là may mắn nên giờ mà khoe cát-sê thì Ngân không dám. Nếu bạn muốn hỏi giá cát-sê để mời Ngân đến chơi nhạc thì nhắn hỏi riêng Ngân ở Facebook Võ Thị Ngọc Ngân có dấu tích xanh”, nữ DJ trẻ cho biết.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

Nói về những cám dỗ quanh nghề DJ khi phải hoạt động trong môi trường giải trí, Ngân 98 cho biết cô là người biết tự chủ, làm việc nghiêm túc và miễn nhiễm với những cám dỗ. “Mọi người có sự lựa chọn cách vui riêng và cách phê riêng, Ngân có cách phê với âm nhạc và Ngân cần tỉnh táo tập trung cao độ mới đánh nhạc hay được, chỉ cần một ly bia cũng khiến Ngân phạm lỗi kỹ thuật trong lúc chơi nhạc liền, nên xin các bạn khi xem Ngân biểu diễn hãy hiểu cho Ngân. Còn về việc mình sexy và hệ quả của nó thì Ngân đã quá quen rồi, bạn trai mình không càm ràm là khỏe rồi, thật ra môi trường trong Bar club không quá nguy hiểm, nguy hiểm nhất là mình tự đánh mất mình”, cô nói.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Ngân 98 không ngần ngại cho biết, cô và bạn trai cũ vẫn hợp tác trong công việc. Lương Bằng Quang là người hỗ trợ chuyên môn âm nhạc và giúp Ngân 98 luyện thanh trong thời qua. Người đẹp vẫn sử dụng những bản vinahouse remix độc quyền của bạn trai cũ để trình diễn ở các tụ điểm âm nhạc. “Gọi anh ấy cũ cũng được, mới cũng được. Ngân vẫn hay đánh DJ bằng những bài vinahouse remix độc quyền của anh Quang như anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm và vẻ đẹp ngàn năm”, hotgirl cho hay.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay

Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) sinh năm 1998, là một hotgirl đang gây sốt cộng đồng mạng Việt. Năm 2017, Ngân 98 khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh cô đang mặc bikini, với khuôn mặt tươi tắn, vòng một căng tròn, gợi cảm. Thời điểm đó, Ngân đang tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Hotgirl sinh năm 1998 còn là bạn gái của ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Ngân 98 từng xuất hiện trong MV Nhớ làm gì một người như anh của ca sĩ Quang Hà. Hotgirl đình đám đảm nhận vai chính trong phim sitcom Xóm trọ thiên đường (dài 18 tập). Năm 2019, Ngân 98 giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2019. Hiện hotgirl đang nỗ lực khẳng định tên tuổi với vai trò DJ.

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay Quang Hà đầy tâm trạng trong MV "Nhớ làm gì một người như anh"

(TGĐA) - Sau một thời gian bản audio Nhớ làm gì một người như anh tung hoành ...

ngan 98 hoc nghe dj toi bi cac dan chi tay chay Quang Hà gây tò mò khi “kết đôi” cùng hotgirl Ngân 98

(TGĐA) - Trưởng thành từ khi sinh hoạt tại nhà Văn hóa Ba Đình - ...

Mi Ty

Photo: Ngô Anh; Make-up: Elvy Anh Thư

Tag: