Nghệ sĩ Ngọc Huyền hát "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" tặng đoàn phim

(TGĐA) - Để chúc mừng e-kíp phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã hát ca khúc chính của phim để dành tặng cho đoàn làm phim. Vừa qua, Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn clip chị thể hiện ca khúc Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, đây được coi như một món quà chị dành tặng cho tất cả mọi người trong đoàn phim.

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim Khắc Minh: Mất ăn mất ngủ với 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa'
nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim Huy Luân hát tặng mẹ ca khúc trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa
nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim NSƯT Kim Xuân hạnh phúc có thêm hai cậu con trai
nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim

Chị quyết định hát ca khúc này vì cảm nhận được ca từ trong đó, mang hơi ấm của một người mẹ già mỏi mòn chờ người con của mình, chính điều đó đã tác động đến trái tim của nữ ca sĩ.

Hơn thế nữa, qua ca khúc, chị muốn nhắn nhủ mọi người hãy nhớ đến những người mẹ già ở nhà đang chờ đợi con mình về thăm.

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim

Đừng quá tham lam, chú tâm đến công việc mà quên đi ba mẹ đang đợi mình. Có căn nhà nằm nghe nắng mưa bản gốc do Khắc Minh thể hiện, đây là ca khúc do chính đạo diễn Mai Thế Hiệp viết cho bộ phim về cuộc đời đầy nước mắt của người mẹ nhớ đứa con trai bị mang tội oan.

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa mang thông diệp nhẹ nhàng mà sâu sắc, thấm đẫm tình cảm cùng triết lý nhân sinh của người Việt Nam xưa. Bộ phim ắt hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai yêu gia đình, và yêu mến NSƯT Kim Xuân.

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim

Bộ phim hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người, nhắc nhở chúng ta về tuổi thơ đã đi qua, hứa hẹn sẽ mang đến nhiêu cảm xúc cho khán giả. Phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa dự kiến khởi chiếu vào ngày 05/5/2017.

Link YouTube:

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim Khắc Minh lần đầu kết hợp cùng Christopher Wong

(TGĐA) - Sau khi gây ấn tượng với teaser đầy cảm xúc, nhà sản xuất bộ ...

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim NSƯT Kim Xuân khắc khoải 30 năm ròng rã đợi tin con trai

(TGĐA) - Bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa chính thức tung teaser trailer đầu ...

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim NSƯT Kim Xuân: Sự nghiệp thăng hoa là nhờ gia đình

(TGĐA) - Là một trong số những diễn viên có bề dày sự nghiệp trên ...

nghe si ngoc huyen hat co can nha nam nghe nang mua tang doan phim Điện ảnh Việt: Chờ đón gì ở năm 2017?

(TGĐA) - Phim Việt đang tăng trưởng với tốc độ phi mã về số lượng ...

G.T