Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

(TGĐA) - Sau thành công của hai mùa giải trước, Tinh hoa hội tụ mùa 3 chính thức trở lại với khán giả yêu nghệ thuật bằng một diện mạo mới, hấp dẫn và thú vị hơn. Chương trình sẽ đem tới những gương mặt Quán quân, Á quân cùng các nghệ sĩ được yêu thích từ nhiều cuộc thi để cùng nhau tranh tài.

Đình Toàn than trời vì bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương trong 'Tinh hoa hội tụ' Đình Toàn than trời vì bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương trong 'Tinh hoa hội tụ'
'Tinh hoa hội tụ' tập 8: Học trò của Bạch Long thắng giải nhất tuần 'Tinh hoa hội tụ' tập 8: Học trò của Bạch Long thắng giải nhất tuần

Tương tự các mùa trước, Tinh hoa hội tụ mùa 3 tiếp tục là sân chơi để tôn vinh những tài năng nghệ thuật trẻ thông qua các màn trình diễn đỉnh cao. Đặc biệt, hơn cả một chương trình truyền hình thực tế, Tinh hoa hội tụ còn là nơi tập hợp những nghệ sĩ có cá tính độc đáo cùng hàng loạt ý tưởng mới lạ, đột phá để mỗi đêm tranh tài là dịp được thể hiện những gì hấp dẫn nhất của nghệ thuật biểu diễn.

Tinh hoa hội tụ mùa 3 có sự tham gia của 6 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau là nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều, diễn viên Tâm Anh, biên đạo múa Poppy Nhật Liêm, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, ca sĩ Myha và ca sĩ Hồ Khánh Long.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Diễn viên Tâm Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất biến hóa đa dạng, là cái tên được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hoàng tử ơi anh ở đâu, Thả lưới bắt em, Tám công sở, Đỉnh của đỉnh… Anh xuất thân từ khoa diễn xuất của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và nhanh chóng tạo được dấu ấn khi trở thành Quán quân chương trình Tôi là diễn viên năm 2015. Đến năm 2017, Tâm Anh xuất sắc giành danh hiệu Á quân Làng hài mở hội. Ngoài ra, nam diễn viên còn đoạt được nhiều giải thưởng khác như: Quán quân Biệt đội tài năng 2017, Quán quân 1000 độ hot, diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim 48h và Hot Vteen toàn quốc được yêu thích nhất 2012. Trưởng thành từ các chương trình với những danh hiệu lớn, Tâm Anh là diễn viên trẻ nhận được nhiều lời mời tham gia phim, dự án sitcom và truyền hình từ các đạo diễn tên tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Từng gây chú ý khi giành Quán quân Duyên dáng Bolero 2018, Trần Mỹ Ngọc đã có nhiều năm hoạt động tích cực ở nhiều vai trò như ca sĩ, MC và diễn viên. Ở lĩnh vực nào, cô cũng đều tràn đầy năng lượng và nỗ lực hết mình. Trần Mỹ Ngọc từng đạt được một số thành tích trong âm nhạc như: Giải nhất Tiếng hát hoa phượng tím, Giải ba Tiếng hát học sinh toàn quốc. Ngoài ra, cô cũng có cho mình vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Lấy chồng cho mẹ chồng.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Ca sĩ Hồ Khánh Long có xuất thân là sinh viên trường Tài chính Ngân hàng nhưng với niềm đam mê cháy bỏng đã thôi thúc anh đi theo con đường nghệ thuật. Trước khi trở thành Quán quân Nhạc hội song ca, Hồ Khánh Long từng để lại ấn tượng đặc biệt tại nhiều cuộc thi ca hát, đặc biệt là chương trình Tôi là người chiến thắng. Những ca khúc được anh thể hiện thành công có thể kể đến như Rồi em sẽ thấy, Chiều nay không có mưa bay, Tết Nguyên đán… Bên cạnh đó, Hồ Khánh Long còn lấn sân sang lĩnh vực hài khi lần đầu tiên tham gia gameshow Cặp đôi hài hước, bắt cặp cùng diễn viên hài Gia Huy Susu.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Cùng với ca hát và diễn xuất, Tinh hoa hội tụ năm nay còn có sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, là lứa học trò do trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM phối hợp với Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang đào tạo. Sau khi tốt nghiệp năm 2013, Diễm Kiều ở lại công tác tại đoàn 1 Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang. Từ khi tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, Diễm Kiều đã đạt được vô số các giải thưởng như: Huy chương bạc Hội diễn về hình tượng người chiến sĩ CAND, Huy chương bạc Tài năng cải lương trẻ toàn quốc, Huy chương bạc Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, giải 4 Chuông vàng vọng cổ, Á quân Làng hài mở hội và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cùng bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM. Với bề dày hoạt động cùng thành tích đáng nể, Diễm Kiều hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ xứng tầm cho các thí sinh còn lại.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Biên đạo múa Poppy Nhật Liêm từ một vũ công trong nhóm nhảy NK, qua thời gian học hỏi và khổ luyện đã trở thành biên đạo múa và tham gia dàn dựng cho nhiều chương trình truyền hình như Người kể chuyện tình, Người hát tình ca, Ký ức vui vẻ… Anh cũng từng trở thành Quán quân của cuộc thi Bạn có thực tài.

Thành viên cuối cùng đồng thời nhỏ tuổi nhất trong 6 nghệ sĩ của Tinh hoa hội tụ mùa 3 là nữ ca sĩ Myha. Nghệ danh Myha được lấy từ tên thật là Mỹ Hảo của cô. Nữ ca sĩ quê Phú Yên sở hữu tài năng ca hát cùng vũ đạo tốt. Myha được mệnh danh là “tắc kè hoa” vì những màn biến hóa ấn tượng qua từng tiết mục. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ trẻ khác, Myha tích cực tham gia các chương trình truyền hình và xuất sắc đăng quang Sao tìm sao 2020. Hiện cô đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM và hoạt động tại nhóm ca Sen Việt.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

Các nghệ sĩ sẽ “quyết đấu” bằng sở trường của mình tuy nhiên có thể kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để tăng sức hấp dẫn và thêm cơ hội thể hiện tài năng. Chính vì thế, Tinh hoa hội tụ mùa 3 sẽ là sân chơi đầy màu sắc cho các nghệ sĩ thỏa sức biểu diễn cái tôi nghệ thuật của mình nhằm đem đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất, thăng hoa nhất.

Để có sự thay đổi về hình thức dàn dựng, đem lại sự mới lạ cho chương trình cũng như phát huy sự sáng tạo của các nghệ sĩ tham gia Tinh hoa hội tụ mùa 3, chương trình sẽ có một số điều chỉnh về chủ đề, dựa trên những thành công các mùa trước và có bổ sung thêm một số yếu tố mới. Khác với những mùa trước, Tinh hoa hội tụ mùa 3 có chủ đề là các sắc màu. Với 5 vòng thi là 5 màu sắc khác nhau tạo thành một bảng Ngũ sắc hoàn chỉnh, thể hiện sự đa dạng về các loại hình nghệ thuật biểu diễn có trong mùa thi 2021 này cũng như sự đa tài của các nghệ sĩ tham gia.

Mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một chủ đề cụ thể. Đồng thời, các màu sắc cũng tương đồng với tinh thần và nội dung của chủ đề ấy. 5 chủ đề sẽ xuất hiện tại Tinh hoa hội tụ mùa 3 bao gồm: Đỏ - Đất nước tôi, Xanh - Thanh xuân, Tím – Quê hương và tuổi thơ, Hồng – Chuyện tình và Vàng – Gìn giữ vàng son. Ngoài mặt nội dung, phần dàn dựng sân khấu cùng trang phục của giám khảo, MC và nghệ sĩ tham gia cũng sẽ giống nhau về màu sắc qua từng chủ đề.

Nghệ sĩ Thanh Bạch lần đầu ngồi ghế giám khảo chính 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3
Giám khảo Thanh Bạch

Đồng hành xuyên suốt cùng 6 nghệ sĩ trong Tinh hoa hội tụ mùa 3 là giám khảo chính – nghệ sĩ Thanh Bạch cùng MC kiêm tổng đạo diễn chương trình – nghệ sĩ Đình Toàn. Nghệ sĩ Thanh Bạch chia sẻ đây là lần đầu tiên anh ngồi ghế giám khảo chính của Tinh hoa hội tụ và chương trình ngay lập tức mang tới cho anh sự hào hứng lẫn tò mò bởi các tài năng độc đáo mà các nghệ sĩ đem đến. Đồng thời, nam nghệ sĩ cho biết sẽ ngồi trên ghế nóng với tư cách một đàn anh đi trước, nói thẳng và nói thật cùng tinh thần công tâm để nhận xét các nghệ sĩ nhằm giúp các bạn trẻ hoàn thiện bản thân và vươn tới thành công.

Ngoài giám khảo chính, mỗi vòng thi của Tinh hoa hội tụ còn có sự góp mặt của các giám khảo khách mời tên tuổi thuộc nhiều lĩnh vực như: Danh ca Phương Dung, danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Thanh Thủy, ca sĩ Chế Thanh, ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Nguyên Vũ…

Tinh hoa hội tụ mùa 3, 6 thí sinh sẽ cùng tranh tài qua 5 vòng thi. Mỗi vòng sẽ có một thí sinh chiến thắng và nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của Tinh hoa hội tụ mùa 3 lên tới 320 triệu đồng. Giải nhất sẽ nhận được 100 triệu đồng, Giải nhì nhận được 70 triệu đồng và Giải ba là 50 triệu đồng.

Trailer Tinh hoa hội tụ 2021:

Đình Toàn than trời vì bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương trong 'Tinh hoa hội tụ' Đình Toàn than trời vì bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương trong 'Tinh hoa hội tụ'

(TGĐA) - Không chỉ chia sẻ bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương ...

'Tinh hoa hội tụ' tập 8: Học trò của Bạch Long thắng giải nhất tuần 'Tinh hoa hội tụ' tập 8: Học trò của Bạch Long thắng giải nhất tuần

(TGĐA) - Tinh hoa hội tụ tập 8 với chủ đề Tri ân có sự góp ...

Mi Ty