Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc trước thông tin bị đồn qua đời

(TGĐA) - Hiện, nam nghệ sĩ Thương Tín đang rất bức xúc khi ông bị đồn qua đời. Nam diễn viên chia sẻ hiện tại, ông đang cùng vợ sống tại quê nhà Phan Rang và sắp tới sẽ vào TP.HCM để kiếm việc.

Thương Tín đi làm shipper để chứng minh còn sức lao động, không phải kẻ thích dựa dẫm Thương Tín đi làm shipper để chứng minh còn sức lao động, không phải kẻ thích dựa dẫm
Nghệ sĩ Thương Tín đã làm gì với 800 triệu tiền ủng hộ và chiếc xe hơi? Nghệ sĩ Thương Tín đã làm gì với 800 triệu tiền ủng hộ và chiếc xe hơi?

Chiều 29/3, mạng xã hội bất ngờ đăng tải thông tin nghệ sĩ Thương Tín qua đời. Ngay lập tức, thông tin giả mạo này nhận về rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng, thương tiếc khi một nam nghệ sĩ đào hoa bậc nhất của màn ảnh Việt những năm 80 ra đi do đột quỵ.

Tuy nhiên, khi PV kết nối qua điện thoại, nghệ sĩ Thương Tín vẫn nghe máy và rất bức xúc trước tin đồn thất thiệt về mình. Diễn viên Biệt động Sài Gòn nói hiện tại ông đang cùng vợ sống tại quê nhà Phan Rang và sắp tới sẽ vào TP. HCM để kiếm việc.

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc trước thông tin bị đồn qua đời

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ Thương Tín cho biết thêm nhiều người điện thoại hỏi thăm vì đọc tin ông qua đời lan truyền trên mạng xã hội. Điều đó khiến nam diễn viên không hài lòng bởi “bữa giờ tôi bị đồn chết mấy lần rồi”. “Thật sự cuộc sống của tôi khó khăn thôi chứ đâu có chết. Thời buổi gì mà muốn cho ai sống ai chết đơn giản quá. Mà thôi kệ, cuộc sống vậy rồi biết sao giờ. Mà từ vụ này mới thấy mọi người còn quan tâm tới mình, nãy giờ nhiều người gọi hỏi lắm, sống chết của mình cũng còn quan tâm vậy đỡ buồn hơn", ông nói.

Nói về sức khỏe sau đột quỵ, nghệ sĩ cho biết: "Tôi cũng đỡ hơn mà còn yếu, chưa bình phục trở lại. Mình đi bộ lâu lâu là mệt, chân cũng yếu nên đi đứng cũng không bình thường được”.

Nghệ sĩ Thương Tín đã làm gì với 800 triệu tiền ủng hộ và chiếc xe hơi? Nghệ sĩ Thương Tín đã làm gì với 800 triệu tiền ủng hộ và chiếc xe hơi?
Vợ nghệ sĩ Thương Tín ôm con bỏ đi, để mặc nam nghệ sĩ bị bỏ đói do không còn tiền mua thức ăn Vợ nghệ sĩ Thương Tín ôm con bỏ đi, để mặc nam nghệ sĩ bị bỏ đói do không còn tiền mua thức ăn

P.V