Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'

(TGĐA) - Nghệ sĩ Trấn Thành đã lên tiếng sau lùm xùm tại rạp chiếu phim, mong khán giả có cái nhìn công tâm và khách quan hơn.

'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành chính thức có lịch chiếu ở Mỹ và 3 nước khác 'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành chính thức có lịch chiếu ở Mỹ và 3 nước khác
(Review) 'Nhà bà Nữ': Tô bánh canh tròn vị và nỗ lực thành công của Trấn Thành (Review) 'Nhà bà Nữ': Tô bánh canh tròn vị và nỗ lực thành công của Trấn Thành

Mới đây sau lùm xùm không đáng có xảy ra ngày 2/3 của nghệ sĩ Trấn Thành tại rạp chiếu phim, đã có rất nhiều người lên tiếng về sự việc này. Nhưng sức hút của nó vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người xem.

Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'

Sáng 3-3, bà Nguyễn Thị Thanh Hạ - quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi - lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân. Quản lý gọi phản ánh của khán giả là "hiểu nhầm đáng tiếc".

Quản lý rạp cho biết từ trước đến nay, rạp này vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị. Ai cũng có thể đặt trước được chứ không hề có sự phân biệt đối xử với khách hàng.

Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'

Trưa cùng ngày, bà Dương Ngọc Quỳnh Hoa (Kate) - quản lý mới của Trấn Thành - cũng thay mặt nam diễn viên lên tiếng về vụ việc. Quản lý cho biết Trấn Thành đã liên hệ nhờ rạp mở riêng suất chiếu 23h10 cho cả gia đình, bạn thân đi xem chứ không phải đến rạp mới xếp hàng mua vé.

Quản lý Trấn Thành viết: "Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn nam kia mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay"

Để sự việc không bị đẩy đi quá xa và muốn khán giả có cái nhìn khách quan hơn Trấn Thành đã lên tiếng để đính chính về ồn ào vừa qua. Tối 3/3, Trấn Thành lên tiếng khẳng định, anh không chen hàng, không giành mua hết số vé còn lại tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM như lời tố cáo của khán giả Nguyễn Vinh.

Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'
Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'

Để minh chứng cho lời nói của mình, Trấn Thành đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn của anh với quản lý rạp và tin nhắn anh rủ bạn bè đi xem phim. Theo hình ảnh này, có thể thấy Trấn Thành đã đặt rạp với suất chiếu riêng từ trước.

Nghệ sĩ Trấn Thành lên tiếng sau ồn ào tại rạp chiếu phim, khẳng định 'Không chen hàng'

Nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn nhắn nhủ với người đã tố mình: “Dù gì đi nữa đây cũng là 1 chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà. Khi bạn đăng status, mình biết bạn chỉ muốn xả cảm xúc của mình ngay lúc đó.

Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là: Có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến một chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình".

Sau khi nhắn nhủ Nguyễn Vinh, Trấn Thành cũng chia sẻ với khán giả. Anh viết: "Trấn Thành mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ 2 phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn.

Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều”.

Sau cùng, Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Loạt nghệ sĩ đến mừng phim mới của Trấn Thành tại Hà Nội Loạt nghệ sĩ đến mừng phim mới của Trấn Thành tại Hà Nội
Trấn Thành khẳng định làm 'Nhà bà Nữ' bằng tất cả lòng tự trọng Trấn Thành khẳng định làm 'Nhà bà Nữ' bằng tất cả lòng tự trọng
Trấn Thành được vinh danh Diễn viên điện ảnh nổi bật của năm Trấn Thành được vinh danh Diễn viên điện ảnh nổi bật của năm

Bích Hiên