Nghi vấn G-dragon và Jennie đã 'đường ai nấy đi"

(TGĐA) - Cư dân mạng phát hiện G-Dragon và Jennie dường như đã "đường ai nấy đi' và không còn follow nhau trên Instagram.

Netizen ‘chia phe’ tranh cãi về việc có hay không Yeri (Red Velvet) đạo nhái phong cách Jennie (BlackPink) Netizen ‘chia phe’ tranh cãi về việc có hay không Yeri (Red Velvet) đạo nhái phong cách Jennie (BlackPink)
10 nữ ca sĩ K-pop nổi tiếng nhất tháng 4, Jennie thể hiện đẳng cấp, sao phim 'Twenty Five, Twenty One' góp mặt 10 nữ ca sĩ K-pop nổi tiếng nhất tháng 4, Jennie thể hiện đẳng cấp, sao phim 'Twenty Five, Twenty One' góp mặt

Jennie và G-Dragon được các đồng nghiệp chia sẻ đang hẹn hò từ khoảng đầu năm 2021. Cả hai được cho rằng đẹp đôi vì đều là những thần tượng số 1 của làng K-pop. Theo nhiều nguồn tin dù lịch trình bận rộn, họ vẫn luôn giữ sự quan tâm và ở bên đối phương khi nào có thể.

Tuy đến hôm nay, các fan của hai ngôi sao không khỏi hoang mang khi tài khoản riêng tư trên nền tảng Instagram của G-Dragon là @peaceminusone đã unfollow tài khoản công khai của Jennie là @jennierubyjane, nhưng vẫn follow các thành viên còn lại của BlackPink là Lisa, Rosé và Jisoo.

Nghi vấn G-dragon và Jennie đã 'đường ai nấy đi"
G-Dragon và Jennie được cho rằng "đường ai nấy đi"

Động thái này khiến tất cả không khỏi đưa ra nghi vấn Jennie và G-Dragon đã "đường ai nấy đi". Một số khán giả thì bày tỏ sự bình thản, cho rằng đây là việc hết sức bình thường, sau quá trình yêu đương và tìm hiểu lẫn nhau, nếu thấy không hợp, họ cho nhau lối đi riêng là điều không cần bàn cãi, vì dù sao idol cũng chỉ là người thường. Hơn thế nữa G-Dragon luôn được là "ông hoàng K-pop", Jennie thì nhiều năm đứng trên đỉnh cao cùng BlackPink, nên mối quan hệ này từ lâu đã được cho rằng khó thể lâu bền.

Nghi vấn G-dragon và Jennie đã 'đường ai nấy đi"
G-Dragon chỉ theo dõi 3 thành viên còn lại của BlackPink

Trước Jennie, mối tình nổi tiếng nhất của G-Dragon chính là siêu mẫu Kiko Mizuhara, còn Jennie cũng có một thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Kai của nhóm nhạc EXO.

MV ‘Still Life’ của BigBang: Không có cảnh quay chung, một chi tiết khiến người hâm mộ tiếc nuối MV ‘Still Life’ của BigBang: Không có cảnh quay chung, một chi tiết khiến người hâm mộ tiếc nuối
Big Bang tái xuất sau 4 năm, T.O.P bị ‘đào’ lại phát ngôn không muốn quảng bá tại Hàn Quốc Big Bang tái xuất sau 4 năm, T.O.P bị ‘đào’ lại phát ngôn không muốn quảng bá tại Hàn Quốc

P.V