Ngô Cẩn Ngôn đụng độ Lưu Diệc Phi với phim mới ‘Mạc Vũ Vân Gian’: Xác định thất bại!

(TGĐA) - Mạc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính xác nhận lên sóng vào trưa 2/6, đụng độ với Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi.

Hứa Khải cùng Ngô Cẩn Ngôn viết tiếp chuyện tình dang dở giữa Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim mới 'Thượng Thực' Hứa Khải cùng Ngô Cẩn Ngôn viết tiếp chuyện tình dang dở giữa Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim mới 'Thượng Thực'
Sự thật đằng sau việc phim mới của Lưu Diệc Phi bị chỉ trích Sự thật đằng sau việc phim mới của Lưu Diệc Phi bị chỉ trích
'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6 'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6

Mạc Vũ Vân Gian là bộ phim cổ trang do công ty Hoan Ngu chế tác, phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Phim xác nhận sẽ lên sóng bắt đầu từ 2/6 lúc 11h00 (giờ Việt Nam), độc quyền trên Youku, dự kiến 40 tập.

Ngô Cẩn Ngôn đụng độ Lưu Diệc Phi với phim mới ‘Mạc Vũ Vân Gian’: Xác định thất bại!

Mạc Vũ Vân Gian hội tụ dàn diễn viên “gà nhà” của Vu Chính gồm Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Hâm Hải, Lương Vĩnh Kỳ, Trần Kiều Ân, Tô Khả, Lưu Tá Ninh, Lý Mộng, Ngải Mễ... Ngoài ra có sự tham gia của một số diễn viên khác với vai trò khách mời: Dương Siêu Việt, Hà Hoằng San, Lý Hân Trạch, Khổng Tuyết Nhi... Bộ phim cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Ngô Cẩn Ngôn sau khoảng 2 năm vắng bóng.

Nội dung của Mạc Vũ Vân Gian kể về Tiết Phương Phỉ, một cô con gái của huyện lệnh có gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên gặp phải biến cố mà mất đi tất cả. Sau đó, may mắn được cứu mạng và lại nhận sự phó thác của ân nhân là con gái Trung thư lệnh Khương Lê, Tiết Phương Phỉ đã dùng thân phận của Khương Lê để trở lại kinh thành. Cũng tại đây, cô gặp được Tiêu Hành (Túc Quốc Công) cùng nhau vượt qua nguy hiểm, đòi lại công bằng. Cuối cùng, Tiết Phương Phỉ đã cứu được cha mình và hỗ trợ Tiêu Hành để đem lại hạnh phúc cho lê dân bá tánh.

Thời điểm lên sóng của Mạc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn trùng với thời điểm Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi lên sóng Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8. Cư dân mạng ví von đây là sự đụng độ giữa phim cổ trang và phim hiện đại, giữa Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Diệc Phi. Đây cũng được coi là một trong sự đụng độ đáng mong đợi nhất trong mùa phim hè năm nay của thị trường phim truyền hình Hoa ngữ, tuy vậy phim cũng đã nhanh chóng đạt 10.000 điểm nhiệt trên YOUKU.

Ngô Cẩn Ngôn đụng độ Lưu Diệc Phi với phim mới ‘Mạc Vũ Vân Gian’
'Thượng Thực' của Ngô Cẩn Ngôn – Hứa Khải 'làm mưa làm gió' trên VieON

'Thượng Thực' của Ngô Cẩn Ngôn – Hứa Khải 'làm mưa làm gió' trên VieON

(TGĐA) - Siêu phẩm cổ trang Trung Quốc – Thương Thực với sự góp mặt ...

Sự thật đằng sau việc phim mới của Lưu Diệc Phi bị chỉ trích

Sự thật đằng sau việc phim mới của Lưu Diệc Phi bị chỉ trích

(TGĐA) - Phim mới của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi "gặp hạn" khi ...

'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6

'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6

(TGĐA) - Bộ phim Câu chuyện hoa hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính được ...

Thanh Phong