Ngô Diệc Phàm 'ăn chơi hết nấc' quyết 'hi sinh' đôi AJ trị giá 6000 tệ vì 'thương' đôi... dép lê

(TGĐA) – Trong chương trình thực tế Đối tác trào lưu phát sóng trên IQIYI, Ngô Diệc Phàm đã đã làm cho khán giả được phen phải ‘ngã ngửa’ trước độ chịu chơi của anh. Chỉ vì ‘thương’ đôi dép lê bị dính nước mà anh sẵn sàng hy sinh đôi giày AJ đắt tiền của mình.      

ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Kiểu tóc mái ngố của Ngô Diệc Phàm khiến người hâm mộ phát cuồng
ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?
ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Dương Tử lên tiếng về 'lùm xùm' tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm

Đối tác trào lưu là chương trình thực tế mà các minh tinh sẽ hóa thân thành những doanh nhân trẻ, vận hành một cửa hàng thời trang. Điểm đặc biệt của chương trình đó là cửa hàng sẽ không đặt ở Trung Quốc mà được đặt ở nước ngoài để giới thiệu văn hóa thời trang của Trung Hoa đến với nước bạn. Chính vì vậy mà chương trình thực tế này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te
Đội ngũ minh tinh chủ đạo của Đối tác trào lưu

Trong mùa này, chương trình có sự tham gia của các ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu như: AngelaBaby, Ngô Diệc Phàm, Phan Vỹ Bá, Triệu Kim Mạch và Phúc Khắc Tư. Đây đều là những gương mặt nổi bật, được coi là thỏi 'nam châm' thu hút không ít người hâm mộ đón xem chương trình.

Ngô Diệc Phàm là một trong những gương mặt nổi bật của Đối tác trào lưu. Sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, dáng người cao ráo giúp Ngô Diệc Phàm dù mặc như thế nào cũng đều trở nên vô cùng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Không chỉ vậy, mái tóc thời thượng cộng với cách phối đồ độc đáo đã giúp cho Ngô Diệc Phàm trở thành một điểm nhấn nổi bật của chương trình.

ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te
Ngô Diệc Phàm mặc áo dài tay màu xanh, quần ngố đi dép lê chuẩn bị ra ngoài chơi

Trong một số phát sóng gần đây của Đối tác trào lưu, nam ca sĩ “Bát mỳ lớn” đã khiến cho cư dân mạng được một phen ‘ngã ngửa’ với màn thương tiếc dép lê của mình. Khi đi ra ngoài cùng với mọi người, trời mưa nên đường có chút ướt. Bộ ba Ngụy Đại Huân (khách mời) và AngelaBaby, Ngô Diệc Phàm đã có một màn đối đáp vô cùng “bá đạo”.

ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te
AngelaBaby khuyên Ngô Diệc Phàm nên đi dép của Phan Vỹ Bá
ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te
Cuối cùng nam minh tinh quyết định vào thay đôi giày AJ

Ngụy Đại Huân hỏi mọi người còn có đôi dép lê khác không vì đôi này không chống nước được. Sau đó Ngô Diệc Phàm cũng nhanh nhảu đáp rằng đôi dép của anh cũng không chống nước được, anh không muốn đi nữa. AngelaBaby nhanh trí hiến kế cho Ngô Diệc Phàm lấy dép của Phan Vỹ Bá để đi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do không muốn làm hỏng đôi dép: “Mang dép lê hơi lãng phí, em mang nó mấy ngày rồi nên có cảm tình. Em không muốn làm hỏng nó”. Cuối cùng, Ngô Diệc Phàm quyết định lựa chọn đôi AJ 6000 tệ để đi ra ngoài với mọi người.

Sau đó, tất cả mọi người đều được một trận cười “vỡ bụng” với dáng đi có một không hai của Ngô Diệc Phàm. Chỉ vì sợ ướt đôi AJ mà anh sẵn sàng đi giống như một chú cún nhỏ vô cùng đáng yêu. Fans của Ngô Diệc Phàm bình luận hài hước: “Dép lê có 1 đôi, còn AJ rất nhiều đôi”.

Quả thật, nếu xét về độ hài hước và bá đạo trong giới Hoa ngữ, hiếm có ai sánh ngang với Ngô Diệc Phàm. Vừa tài năng, vừa đẹp trai, Ngô Diệc Phàm cần được mang đi 'bảo tồn' nhanh thôi.

ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Kiểu tóc mái ngố của Ngô Diệc Phàm khiến người hâm mộ phát cuồng
ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ‘đau đầu’ trong cuộc chiến cạnh tranh phiên vị ‘Thanh Trâm Hành’
ngo diec pham an choi het nac vi thuong doi dep le ma hy sinh doi aj tri gia 6000 te Ngô Diệc Phàm chi tiền tỷ để 'dìm' vụ ‘hot search’ chuyện tình cảm

Chu Linh