Ngô Diệc Phàm cùng 'tất tần tật' những lần đi 'săn gái trẻ': Vị thành niên cũng không tha

(TGĐA) - Ai cũng biết quy tắc ngầm khi làm idol chính là không được hẹn hò. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm không chỉ hẹn hò mà còn đặt ra nguyên tắc chỉ hẹn hò, lên giường với các cô gái 18 tuổi. Hãy cùng tổng kết lại một số lần bị bóc hẹn hò rình rang của Ngô Diệc Phàm sau đây:

Thực hư chuyện Đô Mỹ Trúc bất ngờ mất tích, bị phía Ngô Diệc Phàm tịch thu điện thoại, ép hòa giải Thực hư chuyện Đô Mỹ Trúc bất ngờ mất tích, bị phía Ngô Diệc Phàm tịch thu điện thoại, ép hòa giải
Nhờ 'phước' Ngô Diệc Phàm, 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đắp chiếu đến... mùa quýt? Nhờ 'phước' Ngô Diệc Phàm, 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đắp chiếu đến... mùa quýt?

Bắt đầu vào mùa hè ngày 14/6/2016, hot girl Tiểu GNa tung 116 tấm ảnh bao gồm tin nhắn, ảnh chụp trên giường với Ngô Diệc Phàm để chứng minh cả hai thực sự hẹn hò. Nguyên nhân là vì Tiểu GNa cảm thấy mình bị cắm sừng khi bản thân ngỏ ý muốn đến thăm Ngô Diệc Phàm ở khách sạn tại Toronto nhưng bị cản vì lý do có thể mẹ của Ngô Diệc Phàm sẽ đến thăm. Tuy nhiên, Tiểu GNa vẫn bất chấp đến và phát hiện một vài sợi tóc khác màu tóc mình trong phòng tắm của Ngô Diệc Phàm. Khi đó, Ngô Diệc Phàm đã chối rằng đó là tóc của mẹ hoặc của cô lao công, bản thân mình không biết gì cả. Nhưng do trước đây, anh từng chơi trò mất tích nên Tiểu GNa không còn tin tưởng Ngô Diệc Phàm nữa, cả hai sau đó đã cãi nhau ầm ĩ. Trong một lần say rượu, Tiểu GNa đã tung bằng chứng lên và kết hợp với Phong Hành bóc trần triệt để mối quan hệ của mình với nam idol. Khi đó, rất nhiều fan lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm và chửi ngược lại Tiểu GNa, nói cô phẫu thuật thẫm mỹ, là người tâm địa thâm sâu khó đoán.

Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Hot girl Tiểu GNa
Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm được bạn gái chụp lại

Tháng 8/2019, Ngô Diệc Phàm bị chụp ảnh hẹn hò, có những cử chỉ ngọt ngào với Tần Ngưu Chính Uy, hay còn gọi là Lộc Y Luna. Khi đó, Tần Ngưu Chính Uy liên tục bị bạo lực mạng vì fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm và cư dân mạng cho rằng cô đang ké nhiệt của anh chàng để đi con đường hắc hồng. Nhiều người tràn vào Weibo của Bắc Điện yêu cầu đuổi Tần Ngưu Chính Uy khỏi trường.

Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Tần Ngưu Chính Uy và Ngô Diệc Phàm bị khui tin hẹn hò
Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Tần Ngưu Chính Uy

Khi đó, “bông tuyết trắng” Ngô Diệc Phàm gần như chiếm được trọn sự thương cảm của cả cộng đồng mạng. Nhưng người xưa có câu “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm đang đứng trên bờ vực sụp đổ khi đụng phải Đô Mỹ Trúc. Về câu chuyện mới nhất của Đô Mỹ Trúc, diễn biến toàn bộ quá trình làm quen, hẹn hò và bạo lực lạnh qua lời kể từ phía Đô Mỹ Trúc như sau:

Ban đầu Ngô Diệc Phàm để một người trung gian tự nhận là quản lý của PLV Ngô Diệc Phàm liên hệ với các cô gái 18 tuổi xinh đẹp theo sở thích của Ngô Diệc Phàm, trong đó vừa là fan, vừa là hot girl mạng như Đô Mỹ Trúc, nói rằng công ty muốn bồi dưỡng người mới, hẹn gặp mặt phỏng vấn, ký hợp đồng. Đô Mỹ Trúc và các bạn nữ xung quanh mình cũng đã bị lừa tương tự như thế. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm có một nick WeChat chuyên dùng để nhắn tin với các cô gái vị thành niên. Tuy nhiên khi sự việc được mang ra ngoài ánh sáng thì nick WeChat này và nick Weibo của người trung gian cũng đã bị xóa.

Trong lần gặp mặt đầu tiên, Đô Mỹ Trúc chỉ mới 17 tuổi, được gọi đi phỏng vấn nhưng do một vài nguyên nhân mà phía Ngô Diệc Phàm đến đón Đô Mỹ Trúc vào lúc tối muộn. Địa điểm “phỏng vấn” là ở nhà Ngô Diệc Phàm, ở đó có cả Ngô Diệc Phàm, hai cô gái trạc tuổi, một người chế tác âm nhạc, người đại diện và anh họ của Ngô Diệc Phàm - người thay mặt Ngô Diệc Phàm tiễn các cô gái về nhà sau những lần họ hẹn hò với nhau. Trước khi phát sinh quan hệ lần đầu, Đô Mỹ Trúc đã muốn ra về nhưng bị phía quản lý Ngô Diệc Phàm chặn và lấy điện thoại, uy hiếp rằng sẽ chặn đứt mọi con đường làm nghệ thuật của Đô Mỹ Trúc nếu Ngô Diệc Phàm "chơ* không đã". Sau đó Đô Mỹ Trúc bị dẫn về bàn rượu và bị chuốc say, đến lúc tỉnh dậy đã thấy mình nằm trên giường của Ngô Diệc Phàm.

Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Đô Mỹ Trúc

Trong khoảng thời gian từ 17/11/2020 đến 6/12/2020, Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc nhắn tin qua lại với nhau và đến ngày 7/12 thì chính thức hẹn hò. Đến đầu tháng 4/2021 Ngô Diệc Phàm chơi trò mất tích, không trả lời tin nhắn của Đô Mỹ Trúc, cũng không nói lời chia tay. Cho đến ngày 26/4/2021, bạn của bạn gửi tin nhắn cho Đô Mỹ Trúc báo tin Ngô Diệc Phàm và hot girl Trần Tử Di ở bên nhau. Ngày 28/5/2021, hình ảnh Ngô Diệc Phàm đi chơi với Trần Tử Di bị phát tán trên mạng. Theo lời kể của Lý Ân - chị bạn của Đô Mỹ Trúc, Đô Mỹ Trúc vốn bị trầm cảm trong thời gian dài, lúc gặp phải chuyện Ngô Diệc Phàm đột ngột mất tích vào tháng 4 và việc được bạn báo tin Ngô Diệc Phàm đã có người mới khiến tinh thần của Đô Mỹ Trúc trở nên càng lúc càng tệ, nhiều lần muốn tự sát. Ngày 2/6/2021, Đô Mỹ Trúc quyết định thông qua bạn thân và nhờ blogger có tiếng lên bài để vạch trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm.

Nhờ vào câu chuyện của Đô Mỹ Trúc, có blogger trên một kênh chuyên về video ngắn đã đăng lại đoạn video của Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông nói về gu bạn gái đơn giản, đơn thuần. Tuy nhiên đã bị phía đoàn đội Ngô Diệc Phàm nhắn tin riêng cảnh cáo và yêu cầu gỡ bỏ video. Blogger đó cũng đã phải quay 1 video lộ mặt để nói về việc này, blogger là một cô gái xinh đẹp, trông đoan chính, không phải gương mặt yêu thích của Ngô Diệc Phàm. Trong video đăng lên, blogger bày tỏ: "Tại sao các thế lực ngầm cứ luôn nâng đỡ những người tệ hại như này, đến quyền bóc phốt, nêu ý kiến của khán giả cũng bị chặn lại".

Ngoài ra còn có một cô gái khác cũng nói về việc Ngô Diệc Phàm thích tiệc tùng với nhiều cô gái trẻ đẹp. Trong một lần được đến dự tiệc của Ngô Diệc Phàm có khoảng hơn 20 cô gái xinh đẹp, trẻ trung ở đó. Tuy nhiên, thời điểm đó là lúc Đô Mỹ Trúc vẫn chưa tung các chi tiết về sở thích dụ dỗ, hẹn hò với các cô gái 18 tuổi lên. Sau khi hành sự xong cũng không cung cấp tài nguyên tiến vào giới giải trí cho các cô gái như đã hứa. Các lời kể khi ấy có thể xem là lời nói gió bay vì không có cách nào chứng thực. Tuy nhiên, cũng may là những lời này được đăng lên trước khi Đô Mỹ Trúc nói, nên đến hiện tại vụ việc này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha
Ngô Diệc Phàm

Ngày 16/7/2021, Đô Mỹ Trúc đăng bài cho biết phía Ngô Diệc Phàm muốn trả 1 triệu NDT (> 3.5 tỷ VND) để bịt miệng, “đuổi ăn mày” nhưng Đô Mỹ Trúc không đồng ý và muốn phía Ngô Diệc Phàm đứng ra xin lỗi mình và những người bị hại khác. Đồng thời yêu cầu trả 8 triệu NDT (> 28.4 tỷ VND) cho mình và 7 cô gái bị hại khác mỗi người 1 triệu. (Tuy nhiên, con số người bị hại này đã vượt lên trên số 7, trong đó có 2 người vị thành niên nhưng vì lý do an toàn nên không tiện nói ra thông tin, bằng chứng vẫn đang được thu thập). Phía Ngô Diệc Phàm lại chỉ đồng ý trả 2 triệu NDT (> 7 tỷ NDT) cho 8 người vào thời điểm đó và yêu cầu những cô gái không được tiếp tục lên tiếng trong tương lai nữa. Theo thỏa thuận thì phía Đô Mỹ Trúc còn phải cung cấp tài khoản WeChat hoặc Weibo của 7 cô gái còn lại, và ít nhất 1 số CMND của 1 trong 2 cô gái vị thành niên). Thế nhưng đây lại là âm mưu tống Đô Mỹ Trúc vào tù 10 năm của phía Ngô Diệc Phàm.

Theo âm mưu, Đô Mỹ Trúc sẽ được chuyển cho 3 triệu NDT, sau đó phía Ngô Diệc Phàm sẽ yêu cầu Đô Mỹ Trúc chuyển lại 1 triệu NDT vì lý do thuế. Khi Đô Mỹ Trúc tham khảo ý kiến của luật sư thì được cho biết nếu như Đô Mỹ Trúc làm theo thì sẽ bị lưu lại là các giao dịch cá nhân của riêng Đô Mỹ Trúc, đó sẽ trở thành bằng chứng nhận tội tống tiền Ngô Diệc Phàm của Đô Mỹ Trúc và các điều khoản trong thỏa thuận giữa hai bên cũng không có hiệu lực gì cả ngoài chức năng “gài” Đô Mỹ Trúc. Ngoài con số này, Đô Mỹ Trúc cũng từng nhận 500.000 NDT (>1.7 tỷ VND) của Ngô Diệc Phàm và mẹ của Ngô Diệc Phàm nhằm bịt miệng Đô Mỹ Trúc khi hay tin Đô Mỹ Trúc sẽ báo công an và nhận trả lời phỏng vấn. Nhưng số tiền này đang được Đô Mỹ Trúc dần hoàn lại theo từng đợt vì tài khoản của Đô Mỹ Trúc được thành lập khi chưa đủ tuổi nên bị hạn chế, một ngày chỉ được chuyển vài chục ngàn NDT.

Tổng kết lại một số lần bị bóc 'hẹn hò' rình rang của Ngô Diệc Phàm: Vị thành niên cũng không tha

Khi nhận trả lời phỏng vấn với NetEase News, Đô Mỹ Trúc đã tiết lộ ba cách để đưa các cô gái vào tròng của Ngô Diệc Phàm như sau:

1. Nói với bên ngoài là tuyển diễn viên nhưng thực chất là gọi các cô gái đến phỏng vấn vào đêm khuya.

2. Để các fan đầu tàu trong hậu viện hội chọn lựa các cô gái xinh đẹp, trẻ trung, nói là mời đến một buổi họp fan quy mô nhỏ, còn có vài người khác nhưng khi vào phòng khách sạn thì chỉ có một mình Ngô Diệc Phàm mà thôi.

3. Thông qua các cô gái từng ngủ với mình nhờ giới thiệu những người khác, thù lao là sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng hoặc là 10 ngàn tệ (~35.613.000 VND).

Ngoài lề, sau khi Đô Mỹ Trúc bóc phốt Ngô Diệc Phàm từ tháng 6, câu chuyện về quốc tịch của Ngô Diệc Phàm cũng bị đào lại trên Douban, nhưng đều bị đoàn đội âm thầm xử lý cặn kẽ, xóa tất cả các bài bất lợi cho Ngô Diệc Phàm.

Thực hư chuyện Đô Mỹ Trúc bất ngờ mất tích, bị phía Ngô Diệc Phàm tịch thu điện thoại, ép hòa giải Thực hư chuyện Đô Mỹ Trúc bất ngờ mất tích, bị phía Ngô Diệc Phàm tịch thu điện thoại, ép hòa giải
Nhờ 'phước' Ngô Diệc Phàm, 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đắp chiếu đến... mùa quýt? Nhờ 'phước' Ngô Diệc Phàm, 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đắp chiếu đến... mùa quýt?

Hồng Nhung