Ngô Mỹ Hải dự thi 'Duyên dáng Bolero 2019'

(TGĐA) - Người đẹp sinh năm 1994 Ngô Mỹ Hải quyết định thử sức trong Duyên dáng Bolero 2019 - cuộc thi ca hát đòi hỏi sự duyên dáng cả về ngoại hình và giọng ca ngọt ngào.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019 Quán quân Trần Mỹ Ngọc tất bật với hàng loạt dự án âm nhạc
ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019 'Thiên thần Bolero' Thiên Hương tỏa sáng với vẻ đẹp gợi cảm

Ngô Mỹ Hải sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Trước khi vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp, cô có quãng thời gian học tập và làm việc tại Đà Nẵng.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019
Người đẹp Ngô Mỹ Hải

Năm 2014, khi còn là sinh viên khoa Du lịch của trường Đại học Duy Tân, Ngô Mỹ Hải tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và lọt top 5 cùng giải thưởng phụ “Nữ sinh viên có gương mặt khả ái”. Sau đó, cô vinh dự trở thành một trong số những đại biểu khách mời tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019

Năm 2018, Ngô Mỹ Hải đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam nhưng chỉ lọt top 15 chung cuộc. Tự nhận thấy mình chưa có duyên với các cuộc thi nhan sắc, Ngô Mỹ Hải quyết định rẽ hướng sang ca hát bởi đây cũng là niềm đam mê từ nhỏ của cô, đặc biệt là dòng nhạc Bolero.

Không được đào tạo qua bất kỳ một trường lớp bài bản nào mà hát hoàn toàn theo bản năng nhưng Ngô Mỹ Hải vẫn mạnh dạn đăng ký dự thi một cuộc thi âm nhạc, lại là dòng nhạc được đánh giá là "khó nhằn".

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019

Cô nói rằng mình lựa chọn Duyên dáng Bolero 2019 vì đây không phải là một cuộc thi riêng về âm nhạc mà còn là cuộc thi về nhan sắc, sự duyên dáng và tỏa sáng trên sân khấu nên cũng cảm thấy tự tin phần nào khi nộp hồ sơ dự tuyển.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019

Đây cũng là một trải nghiệm thú vị với Ngô Mỹ Hải, giúp cô có cơ hội tiếp xúc, học hỏi thêm những kỹ năng thanh nhạc, trình diễn sân khấu từ các thí sinh khác đồng thời lắng nghe những góp ý từ ban giám khảo (ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà...) để có định hướng phát triển sự nghiệp sau này.

Duyên dáng Bolero là cuộc thi tìm kiếm những giọng ca nữ bolero hội tụ đủ hai yếu tố thanh và sắc với tiêu chí "Giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc". Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 với phần chiến thắng thuộc về MC 9x Mỹ Ngọc.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019

Năm nay, Duyên dáng Bolero quay trở lại hứa hẹn bùng nổ hơn, hoành tráng hơn và cũng khốc liệt hơn. Số đầu tiên Duyên dáng Bolero 2019 sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ Sáu ngày 9/8 trên kênh THVL1.

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019 Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Trần Mỹ Ngọc xây nhà cho hộ nghèo đón Tết tại Đà Lạt

(TGĐA) - Sau khi tổ chức đêm nhạc kêu gọi quyên góp cho hoạt động ...

ngo my hai du thi duyen dang bolero 2019 Quán quân Trần Mỹ Ngọc tất bật với hàng loạt dự án âm nhạc

(TGĐA) - Trong tháng 8 này, Trần Mỹ Ngọc sẽ chính thức giới thiệu tới ...

Mi Ty

Photo: Nhân Phan