Ngô Thanh Vân nhắn gửi phụ nữ Việt Nam: Hãy cứ bay nhảy thỏa thích!

(TGĐA) - Ngô Thanh Vân quan niệm, chỉ cần có sức khỏe và tinh thần lạc quan, tất cả chúng ta luôn có thể tự do bay nhảy và làm mọi điều mình yêu thích trong cuộc sống.

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich Ngô Thanh Vân được tặng bằng khen của thị trưởng thành phố Westminster
ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich Ngô Thanh Vân 'tơi tả' trong trailer chính thức của 'Hai Phượng'

Chiều 28/3 tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân đã có mặt trong sự kiện công bố người đẹp làm Đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng sữa. Được mệnh danh là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt với những màn thể hiện võ thuật đẹp mắt, bên cạnh những thành công vượt trội, Ngô Thanh Vân không chỉ là hình mẫu lý tưởng về một phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc cho phái đẹp mà còn khiến nhiều đàn ông nể phục.

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich
Ngô Thanh Vân và Đại diện nhãn hàng Anlene kí kết cùng đồng hành trong chiến dịch Bay nhảy thỏa thích

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Ngô Thanh Vân cho chiến dịch lần này của nhãn hàng, phía đại diện cho biết: “Chúng tôi nghĩ sẽ không có ai xứng đáng hơn cô ở vai trò Đại sứ, truyền cảm hứng cho chiến dịch lần này bởi ngoài những thành tựu cô đã làm cho nền điện ảnh nước nhà thì Ngô Thanh Vân còn nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là quan tâm đến vai trò người phụ nữ. Ngô Thanh Vân chính là hình tượng tiêu biểu cho người phụ nữ hiện đại, không ngừng nỗ lực và chinh phục những đỉnh cáo khác nhau trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại đối với cô. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khỏe cơ - xương - khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn”.

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich

Trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Theo nữ diễn viên họ Ngô, do được may mắn lớn lên ở châu Âu nên cô luôn muốn phá vỡ những nguyên tắc, vượt qua những rào cản của bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống. Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc khi về Việt Nam và chứng kiến hình ảnh người phụ nữ khi lớn lên phải lấy chồng, sau đó loay hoay trong bếp, lo lắng cho con cái dẫn đến việc không thể thực hiện được ước mơ hay hoài bão trong cuộc sống. “Ở Việt Nam, người phụ nữ bị gò bó, đặt để nhiều quá nên tôi mong muốn những điều mình đã làm và đạt được trong cuộc sống sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng đến chị em phụ nữ, giúp họ được thoải mái, tự do trong cách thể hiện ước mơ, niềm đam mê của mình”, Ngô Thanh Vân trải lòng.

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich
ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: "Từ trước đến nay, Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, Vân luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực.

Ai cũng biết Vân là một người rất đam mê công việc và có thể làm việc hàng giờ đồng hồ liên tục, một khi Vân đã tập trung vào điều gì đó. Trước đây tuổi tác hay sức khỏe chưa bao giờ là mối bận tâm của Vân. Nhưng sau phim Hai Phượng, Vân có sự chuyển biến trong suy nghĩ. Vân còn muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở đó. Mà để tiếp tục tiến về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới, Vân nghĩ không gì quan trọng bằng mình có sức khỏe.

Vân cũng không muốn lan tỏa một hình ảnh phụ nữ bất chấp sức khỏe, làm việc ngày đêm để đạt được điều này điều kia, bởi nó không hề lành mạnh chút nào. Mỗi người sẽ có một con đường riêng, Vân không thể chỉ cho bạn cách bay nhảy, nhưng Vân có thể cho bạn một lời khuyên, đó là hãy giữ cho mình sức khỏe thật tốt, thì bất cứ việc gì bạn yêu thích, bất cứ nơi đâu bạn muốn đặt chân đến, bạn đều có thể làm được. Một khi thể lực và ý chí hòa làm một, không gì có thể cản bước bạn được, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Ý tưởng Bay nhảy thỏa thích của Anlene thực sự khiến Vân thích thú và đồng cảm, nên Vân rất hào hứng được cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam bằng nhiều hoạt động ấn tượng và thiết thực trong thời gian tới".

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich
ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich
ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich Ngô Thanh Vân được tặng bằng khen của thị trưởng thành phố Westminster

(TGĐA) - Vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim Hai Phượng tại Mỹ đã nhận ...

ngo thanh van nhan gui phu nu viet nam hay cu bay nhay thoa thich Ngô Thanh Vân: Hai Phượng khiến tôi hiểu và thương mẹ nhiều hơn!

(TGĐA) - Ngày 22/2 tới, Hai Phượng – bộ phim được Ngô Thanh Vân tuyên bố ...

Mi Ty