Ngô Trác Hy và Lưu Tâm Du tham dự lễ đóng máy bộ phim 'Gặp lại, phố đàn bà'

(TGĐA) – Bộ phim Gặp lại, phố đàn bà do Ngô Trác Hy và Lưu Tâm Du đóng vai chính, đã tổ chức lễ đóng máy, đồng thời chúc mừng sinh nhật tuổi 39 sớm cho Ngô Trác Hy, trước ngày sinh nhật chính thức của anh vào ngày 2/9.

tin nhap 20180829085743 Ngô Trác Hy gặp áp lực khi diễn tay đôi với Lưu Đức Hoa trong phim “Sóng dữ”
tin nhap 20180829085743
Ngô Trác Hy và Lưu Tâm Du tham dự lễ đóng máy bộ phim Gặp lại, phố đàn bà.

Nhắc đến ước nguyện ngày sinh nhật, Ngô Trác Hy nói: “Thêm nhiều công việc, đóng nhiều bộ phim hay, có thể hợp tác với nhiều diễn viên khác nhau, quan trọng nhất là sức khỏe dồi dào”. Ngô Trác Hy cho biết, hiện nay anh đang trong giai đoạn nghỉ xả hơi, sau đó phải trở lại đóng bộ phim online Phi hổ 2.

tin nhap 20180829085743
Sau phim Gặp lại, phố đàn bà, Ngô Trác Hy sẽ đóng phim online Phi hổ 2.

Trong quá trình đóng phim Gặp lại, phố đàn bà, vì thời tiết quá nóng nên Lưu Tâm Du đã bị dị ứng da: “Vừa trang điểm vừa chảy mồ hôi nên dễ bị dị ứng da, hơn nữa bộ phim này có rất nhiều cảnh quay đêm, làn da và sức khỏe đều không tốt, bình thường tôi ngủ sớm dậy sớm, khi quay phim giờ tan ca là giờ tôi thức dậy hàng ngày, tôi đã đến bác sĩ da liễu khám và uống thuốc, khuôn mặt hơi sưng một chút, uống thuốc một tuần sẽ khỏi”.

Riêng Ngô Trác Hy nói, anh đóng phim thức khuya hoàn toàn không có vấn đề: “Ở TVB đã tập quen rồi, hai chữ đi ngủ không có quan hệ với tôi, tan ca chỉ là về nhà tắm rửa xong lại đến phim trường, kỷ lục của tôi là 7 ngày không ngủ”.

Lưu Tâm Du cho biết, khi quay bộ phim Thâm cung kế, cô từng thử qua 3 ngày không ngủ, đã cảm thấy chịu không nổi, không thể tưởng tượng 7 ngày không ngủ.

tin nhap 20180829085743
Trong thời gian đóng phim Gặp lại, phố đàn bà, vì thời tiết quá nóng nên Lưu Tâm Du đã bị dị ứng da.

Ngô Trác Hy nói một cách bất đắc dĩ: “Không chịu nổi thì không có việc làm, nhưng lúc đó thật sự chỉ còn cái xác, chỉ diễn như một cái xác không hồn, đầu óc không nhớ được lời thoại, còn nhớ đó là cảnh phim cuối cùng, quay đến 4 – 5 giờ sáng, tôi và anh Tùng (Lưu Tùng Nhân) diễn tay đôi, quay đến take thứ ba, tôi nói chữ đầu tiên đã bị NG, đạo diễn thấy vậy liền cho tôi tan ca, khi tôi thắng xe, vận tốc xe là 50 km/h, xe đã đâm lên lề”.

tin nhap 20180829085743 Ngô Trác Hy gặp áp lực khi diễn tay đôi với Lưu Đức Hoa trong phim “Sóng dữ”

(TGĐA) - Sóng dữ (đang trình chiếu tại Việt Nam) là một trong số ít phim điện ...

tin nhap 20180829085743 Cặp sao Hong Kong Ngô Trác Hy và Dương Di sắp đến Việt Nam

(TGĐA Online) - Ngoài Ngô Trác Hy và Dương Di, có thể hoa đán Xa ...

Trịnh Nghi