Ngọc Châu bật khóc khi đăng quang 'Miss Supranational Vietnam 2018'

(TGĐA) - Tối 22/8, đêm chung kết Miss Supranational  Vietnam 2018 đã diễn ra tại Nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc. Sau các phần thi gay cấn, hấp dẫn và không kém phần hoành tráng, chiếc vượng miện danh giá đã thuộc về ứng viên Nguyễn Thị Ngọc Châu - SBD 458. Đây là thành quả xứng đáng cho người đẹp khi suốt chặng đường vừa qua cô đã cố gắng, nỗ lực hết mình.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018 Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Chung Thanh Phong làm giám khảo chung kết 'Miss Supranational Vietnam 2018'
ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018 Công bố top 15 'Miss Supranational Vietnam 2018'

Bên cạnh đó, hai vị trí còn lại trong top 3 lần lượt thuộc về Trương Mỹ Nhân (240) và Hoàng Vũ Hiên (206).

BTC cũng trao những giải thưởng phụ như: Người đẹp Tài năng: Huỳnh Thị Cẩm Tiên (064); Người đẹp được yêu thích nhất: Bùi Thanh Hằng (038); Người đẹp Áo dài: Huỳnh Yến Nhi (168); Người đẹp Trí tuệ: Nguyễn Phương Hoa (026); Người đẹp Dạ hội: Lý Huệ Nghi (282); Người đẹp Thể thao: Đỗ Trịnh Quỳnh Như (198).

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018
Top 3

Một số diễn biến chính của đêm thi:

Võ Cảnh đốt cháy sân khấu Miss Supranational Vietnam 2018 ngay từ phần mở màn với ca khúc My Baby. Đây là lần đầu tiên anh ra mắt với vai trò ca sĩ.

Để có màn trình diễn tốt nhất trên sân khấu quốc tế, suốt thời gian qua anh đã tạm "ở ẩn" để trau dồi các kỹ năng cần thiết cùng những chuyên gia hàng đầu Vpop và sang tận Hàn Quốc để được những tên tuổi nổi tiếng của thị trường giải trí này đào tạo thêm.

Giọng ca điển trai tự tin khoe khả năng vũ đạo bên các vũ công Hàn Quốc. Tiết mục của anh còn có sự xuất hiện của top 15 Miss Supranational Vietnam 2018 ở phần cuối. Các người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài tươi trẻ, trang phục lấp lánh và những bước nhảy sôi động. Tuy quá trình tập luyện không nhiều nhưng top 15 đã kết hợp rất ăn ý với ca sĩ trình diễn.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018
Võ Cảnh

MC Phương Mai đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. MC Phan Anh - Hoa hậu Hải Dương xuất hiện trên sân khấu. Với vai trò Trưởng ban tổ chức, bà chủ HD Group gửi lời cảm ơn đến tất cả khách mời đã từ Việt Nam sang Hàn Quốc vì hành trình năm nay. Đây là một ân tình lớn mà có lẽ suốt đời cô không thể quên.

Bên cạnh đó, cô chia sẻ tuy hành trình Miss Supranational Vietnam lần đầu tiên được tổ chức nhưng bản thân cùng toàn bộ ê-kíp luôn cố gắng hết mình để có được sự thành công. Hành trình này cũng mở ra cơ hội cho những người đẹp Việt đến với con đường thành công sớm hơn. Với sự đầu tư mạnh tay và sự hỗ trợ từ HD Korea Clinic, các thí sinh được chăm sóc từ làn da đến mái tóc và chắc chắn sẽ đủ khả năng cạnh tranh với thí sinh của các cương quốc sắc đẹp thế giới khi mang chuông đi đánh xứ người.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018

Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018 trở lại với phần thi Trang phục Áo dài. Trong những tà áo dài lụa trắng tinh khôi được đính kết tỉ mỉ, họ tự tin khoe những đường cong cơ thể quyến rũ và vẻ đằm thắm, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Võ Cảnh tiếp tục chinh phục khán giả với một ca khúc thuộc thể loại pop ballad và thể hiện bằng chất giọng nam tính, trầm ấm, giúp anh tạo được thiện cảm nơi người nghe.

Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018 khiến sân khấu nóng rực với hình thể bốc lửa và những bước catwalk mạnh mẽ, cuốn hút trong thử thách Trang phục Bikini. Rất nhiều những tràng pháo tay đã được khán giả dành cho các người đẹp. Điều này cũng đồng thời làm khó các giám khảo.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018
Huỳnh Tiên

Ngọc Trinh và Minh Tú xuất hiện trên sân khấu trong phần giao lưu cùng MC Phương Mai. Diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ cảm nghĩ về các thí sinh năm nay: "Các bạn rất đẹp, rất cao và Trinh phải wow lên khi xem các bạn trình diễn. Họ rất tự tin và nổi bật trên sân khấu. Chúc mừng ban tổ chức đã tìm được rất nhiều nhân tố tốt".

Với Minh Tú, khi được hỏi đâu là yếu tố giúp người đẹp có thể chạm tay đến với vương miện Miss Supranational, cô cho biết ở vai trò giám khảo, điều bản thân đặt ra là ứng viên chiến thắng phải phù hợp với đấu trường Miss Supranational Vietnam, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của đấu trường nhan sắc quốc tế, đồng thời phải sở hữu ngoại hình lẫn tâm hồn đẹp. Lòng nhiệt huyết và sự đam mê, khát khao chiến thắng cũng là yếu tố quyết định ứng viên nào có thể vượt lên để tỏa sáng.

Top 15 Miss Supranational trở lại sân khấu trong thử thách Trang phục Dạ hội với các thiết kế lộng lẫy, sang trọng của NTK Chung Thanh Phong.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018

Top 5 cũng được xướng tên ngay sau đó gồm: Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Lê Thị Bích Trâm, Hoàng Vũ Hiên và Trương Mỹ Nhân.

Nguyễn Ngọc Minh Uyên (092) là người đẹp đầu tiên bước vào phần thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi từ bác sĩ Cho - bác sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Thử thách của ông dành cho người đẹp này là: "Bạn nghĩ thế nào nếu phải cạnh tranh với người đã qua phẫu thuật thẩm mỹ?".

Minh Uyên có câu trả lời thông mình và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán đài. Theo đó, cô cho rằng thời đại ngày nay ai cũng có quyền mong muốn mình ngày càng đẹp hơn và theo đuổi nó. Với cô, cô không ngại cạnh tranh với các đối thủ đã trải qua "dao kéo" bởi bản thân nghĩ yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự tự tin, cá tính riêng của mỗi người.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018
Ngọc Châu

Ngọc Châu (458) bước vào thử thách ứng xử với câu hỏi của giám khảo - Hoa hậu Ngọc Hân: "Nếu thượng đế cho em 3 điều gồm trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em sẽ chọn điều gì, tại sao?".

Ứng viên từng đoạt ngôi Quán quân Vietnam's Next Top Model bộc bạch: "Nếu thượng đế ban cho Châu 3 điều đấy thì điều Châu xin phép chọn chính là lòng nhân ái. Bởi vì, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta ngày càng quên đi bản tính sơ khai của mình đó là nhân tri sơ tính bổn thiện. Và, Châu tin rằng chỉ có lòng nhân ái, sự yêu thương, lòng vị tha mới có thể mang con người đến gần nhau và thấu hiểu nhau hơn".

Thí sinh Lê Thị Bích Trâm (322) nhận được câu hỏi từ giám khảo Chung Thanh Phong về "Người ảnh hưởng nhất đến bạn là ai?".

Cô gái sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cho biết: "Đối với Bích Trâm, người có ảnh hưởng nhất chính là những người ghét và chỉ trích mình. Tại sao lại như vậy? Trâm nghĩ những người chỉ trích và ghét chúng ta, mỗi người đều có một lý do. Từ những lý do đó, chúng ta phải xem nó có chính xác không. Nếu đúng chúng ta phải khắc phục nó và hoàn thiện bản thân hơn. Còn nếu điều đó không đúng, chúng ta có cơ hội chứng minh cho mọi người thấy mình tuyệt vời hơn những gì họ nói".

Hoàng Vũ Hiên (206) nhận được câu hỏi từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến: "Theo bạn, những điều chúng ta cần nhất trong cuộc sống đó chính là gì?".

Ứng viên hiện là người mẫu và bác sĩ của một bệnh viện tại TP.HCM chia sẻ: "Dù quá khứ, hiện tại hay tương lai, điều quan trọng nhất vẫn là những bản chất thật, giá trị thật của con người là lòng yêu thương, lòng nhân ái, sự đoàn kết và sự tôn trọng lẫn nhau. Theo em, nếu có đủ tất cả đều đó, chúng ta sẽ có thể kết nối và xây dựng một thế giới hòa bình hơn, tốt đẹp hơn".

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018

Trương Mỹ Nhân (240) là người đẹp cuối cùng khép lại phần thi quan trọng với câu hỏi từ giám khảo Minh Tú: "Bạn nghĩ gì về việc chế giễu, ném đá một ai đó trên mạng xã hội?".

Á quân The Face Vietnam 2017 cho biết trước đây nếu những ai mới biết mình sẽ rất ngạc nhiên bởi cô sở hữu cái tên Trương Mỹ Nhân. Bởi cô từng đen đúa, xấu xí và cái tên đó đã khiến mình trở thành nạn nhân và đi học thì bị chế giễu rất nhiều. Cô từng sợ hãi mỗi khi đến lớp, nhưng đó cũng chính là động lực để bản thân cố gắng, phấn đấu từng ngày để có được những thành công như hiện tại.

Trương Mỹ Nhân cũng không quên gửi lời động viên đến những ai đang bị chỉ trích, ném đá về ngoại hình rằng hãy đừng mặc cảm, đừng khó chịu mà hãy xem đó là động lực để chúng ta thay đổi mình.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018

Ngọc Châu bật khóc khi được xướng tên là người chiến thắng. Cô được doanh nhân Hải Dương và đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Jenny Kim trao vương miện, băng đeo và cúp. Tổng giải thưởng mà Ngọc Châu nhận được là hơn 1 tỷ đồng với 50.000 USD tiền mặt và gói làm đẹp tại HD Korea Clinic. Bên cạnh đó, cô cũng là người giành chiếc vé đến đấu trước Miss Supranational diễn ra tại Ba Lan.

Hai ứng viên Trương Mỹ Nhân và Hoàng Vũ Hiên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi lọt vào top 3 chung cuộc.

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018 Công bố top 15 'Miss Supranational Vietnam 2018'

(TGĐA) - Vừa qua, HD Media Entertainment đã có buổi gặp gỡ với đại diện các ...

ngoc chau bat khoc khi dang quang miss supranational vietnam 2018 'Nóng bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các ứng viên 'Miss Supranational Vietnam 2018'

(TGĐA) - Bộ ảnh đánh dấu sự "chào sân" của dàn người đẹp nổi bật tại ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Phan - Tony Đinh - Đăng Khoa