Ngọc Châu ghi điểm với video giới thiệu tại 'Miss Supranational 2019'

(TGĐA) - Mới đây, thông qua fanpage với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi cùng kênh YouTube riêng, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đã đăng tải clip giới thiệu của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Theo đó, trong video dài hơn 2 phút, Ngọc Châu cho biết cha cô qua đời vì căn bệnh ung thư khi bản thân mới 5 tuổi, đồng thời chia sẻ quanh những cố gắng, nỗ lực của mình trong việc truyền đi các thông điệp về sức khoẻ cộng đồng. 

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019 Ngọc Châu được NTK Lê Thanh Hòa giao trọng trách vedette
ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019 Ngọc Châu giúp Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc chọn trang phục 'chinh chiến' quốc tế

Người đẹp nói: “Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019
Ngọc Châu

Ngọc Châu tâm sự bước ngoặt lớn nhất cuộc đời chính là lúc cô chọn tham gia và đăng quang ở chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2016. Khi đó, chân dài gốc Tây Ninh tự nhủ phải sử dụng sức ảnh hưởng của mình để lan truyền đi những thông điệp về sức khỏe cộng đồng.

“Tuy nhiên, sau quãng thời gian hoạt động với vai trò người mẫu, tôi mới nhận thấy rằng mình cần phải có một tiếng nói mạnh mẽ hơn. Đó chính là lý do tôi quyết tâm thử sức mình với Miss Supranational. Tôi muốn mình có đủ khả năng, đủ sức ảnh hưởng để có thể tuyên truyền và giúp đỡ người trẻ trong việc nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình” - cô bộc bạch.

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019

Ở phần cuối clip, Ngọc Châu nhấn mạnh Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 không chỉ đơn thuần là cuộc thi hay sự khẳng định của bản thân mà đó còn là một sứ mệnh mà cô muốn thực hiện cho chính mình, cho gia đình và cho đất nước.

Ngọc Châu chia sẻ vì thời lượng cho mỗi clip được ban tổ chức đưa ra khá hạn chế nên phần giới thiệu của mình không quá “đao to búa lớn” hay tham chi tiết, thay vào đó là chuỗi hình ảnh gần gũi cùng chia sẻ chân thành. Đấy là những điều cô ấp ủ và cố gắng trong suốt quãng thời gian qua. Người đẹp tin tưởng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim.

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019

Các cảnh quay trong clip đều được thực hiện tại TP. HCM. Với những chia sẻ chân thành, thông điệp ý nghĩa cùng hình ảnh về một đại diện Việt Nam xinh đẹp, tự tin và đầy hoài bão, video giới thiệu của Ngọc Châu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế ngay sau thời điểm đăng tải.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam cũng nhanh chóng gửi lời chúc may mắn đến Ngọc Châu.

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019

Cô viết: “Ngọc Châu nói về cô ấy và ước mơ từ khi bố mất vì căn bệnh ung thư. Chính vì điều này đã làm cô ấy cố gắng rất nhiều cho bản thân và cộng đồng. Chúng ta may mắn khi có sức khỏe! Sự mất mát lớn nhất trong cuộc sống là mất sức khỏe và mất đi người thân. Vậy nên khi có sức khỏe cộng với quyết tâm thì chúng ta sẽ đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống. Việc trở thành ngôi sao hay bất kỳ ai là do sự nỗ lực của chính bạn. Với Ngọc Châu cũng như thế! Chúc em may mắn và chiến thắng”.

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019

Ngọc Châu đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Theo lịch trình dự kiến, cô sẽ “mang chuông đi đánh xứ người” vào ngày 16/11. Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay diễn ra từ 18/11 - 6/12 tại Ba Lan.

Trailer giới thiệu của Ngọc Châu:

ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019 Hoa hậu Ngọc Châu khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng
ngoc chau ghi diem voi video gioi thieu tai miss supranational 2019 Ngọc Châu diện váy cắt xẻ táo bạo, đọ dáng cùng 'Hoa hậu siêu quốc gia'

Mi Ty

Photo: Hoàng Phúc