Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

(TGĐA) - Từng là nàng thơ của Đan Trường trong MV cổ trang Thiên cổ kỳ duyên, Ngọc Kara được nhiều khán giả yêu thích và ngẩn ngơ trước vẻ đẹp liêu trai đầy mộng mị. Cô còn đạt vị trí top một trên Zing chat với ca khúc Linh cảm tim em trên kênh Youtube NgocKara với hơn 8 triệu lượt theo dõi.

Ngọc Kara tung MV 'Tết đừng hỏi khó' với ca từ quen thuộc trong cuộc sống Ngọc Kara tung MV 'Tết đừng hỏi khó' với ca từ quen thuộc trong cuộc sống

Từng là nhân viên giỏi của một tập đoàn lớn, có sự nghiệp vững chắc, nhưng với tình yêu âm nhạc nồng cháy, Ngọc Kara chấp nhận bỏ ngang sự nghiệp và dành suốt 3 năm qua để "lần mò" niềm đam mê của mình.

Và MV Nước mắt lưng tròng là một sản phẩm được cô đầu tư công sức lẫn tiền của suốt 2 năm qua để dành tặng cho khán giả đã từng yêu thương mình cũng như khẳng định mình trên thị trường âm nhạc.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Sự góp mặt của Steven Nguyễn (được giới trẻ yêu thích trong vai diễn Bi Long đại ca), hot Tiktoker Trần Thanh Tâm, võ sĩ boxing Raman Quốc Cường... cùng với biên kịch triệu view Nguyễn Thị Minh Châu và nhạc sĩ Vương Anh Tú đã thực sự giúp Ngọc Kara đã có một MV độc đáo và nhiều cảm xúc trong một câu chuyện tình... phản bội, khiến người vợ trẻ đau khổ đến tận cùng.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Ngọc Kara đã dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện đầy thú vị xung quanh câu chuyện thực hiện MV Nước mắt lưng tròng.

Ngọc có thể cho biết cảm giác đóng chung với Đan Trường và cảm giác một mình làm chủ trong MV có gì giống nhau và khác nhau không?

Thực ra cảm giác của Ngọc cho cả 2 MV đều giống nhau, vì Ngọc đều đang đảm nhận vai nhân vật nữ chính, Ngọc đều phải rất tập trung và đầu tư diễn xuất để hoàn thành tốt nhân vật của mình. Tuy nhiên có một điểm nhỏ khác biệt là khi đóng chung với anh Đan Trường một ngôi sao hạng A được rất nhiều người yêu mến, Ngọc có phần áp lực hơn.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Để làm một MV thật ra có rất nhiều công đoạn, từ lịch quay, chuẩn bị bối cảnh đạo cụ, phục trang, makeup rồi bạn diễn... vậy Ngọc sợ nhất khâu nào, và thích nhất là lúc nào trong giai đoạn thực hiện MV?

Cái Ngọc lo lắng nhất là lúc mình chưa tìm ra được một kịch bản phù hợp để có thể lột tả được ca khúc mình thể hiện. Trước khi chốt được kịch bản final, Ngọc đã làm việc ít nhất tới 3 bạn biên kịch khác nhau, và mất hơn một năm trời cho khâu chuẩn bị này.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Giai đoạn thích nhất có lẽ là lúc Ngọc ngồi phòng dựng để xem lại những hình ảnh cũng như công sức của toàn thể ekip đã bỏ ra rất xứng đáng.

Trước giờ MV ra mắt, cảm giác của Ngọc và các bạn diễn ra sao?

Chắc chắn là rất hồi hộp, vì đứa con tinh thần của mình sắp được đưa ra công chiếu cho tất cả các khán giả cùng xem, và hồi hộp không biết nó sẽ được đón nhận như thế nào. Và đối với Ngọc chắc chắn dù là ý kiến khen hay chê Ngọc luôn tiếp thu để hoàn thiện mình hơn trong những sản phẩm sau.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Đến nay lượt người xem MV như thế nào, và những nhận xét của những người thân của Ngọc đánh giá ra sao?

Lượt người xem MV hiện tại so với các MV của những nghệ sĩ khác không được cao vì độ tiếp cận không được nhiều, nhưng bù lại Ngọc nhận được đa số 9/10 comment của khán giả xem MV sẽ đều dành lời khen cho ca khúc, cũng như đâu đó họ thấy được hình ảnh của mình trong MV, đó cũng được coi là sự thành công ca khúc lần này.

Ngọc đã chuẩn bị gì cho chiến lược quảng bá cho MV mình đến với nhiều người xem? Ví dụ như đi diễn, đăng báo, đăng facebook hay nhờ bạn bè truyền miệng?

Khi có kế hoạch ra mắt sản phẩm, Ngọc đã chuẩn bị rất nhiều công tác truyền thông để PR cho sản phẩm, cũng như chăm chạy show hơn để đưa dần ca khúc đến với khán giả hơn và chắc chắn công tác vận động hành lang như người thân, bạn bè là luôn cần thiết.

Kinh phí cho MV lần này là khoảng bao nhiêu? Việc mời bạn diễn như "Long Bi đại ca" dễ hay khó, có điều gì thú vị kể hãy cho khán giả nghe?

Đối với khán giả khi nhìn vào MV chắc sẽ không đoán được MV được đầu tư như thế nào, nhưng nếu như các anh chị làm trong nghề khi nhìn vào sẽ biết được kinh phí đầu tư cho MV không hề thấp, từ khâu mời các diễn viên khách mời.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Khi ekip đề xuất Steven Nguyễn – Bi Long đại ca, vào vai một anh chồng doanh nhân, Ngọc cũng đã có chút quan ngại, vì cái bóng vai diễn kia của anh quá lớn và thực sự là quá thành công, Ngọc sợ khán giả sẽ không thể hình dung được anh này là một doanh nhân thành đạt thực sự. Tuy nhiên với sự diễn xuất và tính cách làm việc chuyên nghiệp của anh đã khiến Ngọc thật sự rất khâm phục và tin chắc khán giả cũng sẽ lại yêu mến hơn với hình tượng nhân vật mới này của anh.

Với thời gian quay hai ngày liên tục, có điều gì Ngọc cảm thấy ưng ý nhất và thất vọng nhất?

Nói về sự ưng ý nhất chắc có lẽ là tinh thần làm việc của toàn bộ ekip, ai cũng tràn đầy năng lượng và họ làm việc bằng chính cái lòng yêu nghề, chứ nếu như người bình thường chắc chắn sẽ không chịu nổi một ngày.

Điều thất vọng là thời điểm Ngọc bấm máy, lúc đó dịch Covid đang hoành hành trở lại và có thông báo Chỉ thị 16, mọi người sẽ không được phép tập trung đông, hoặc ra khỏi địa phương. Dự kiến ban đầu là quay 4 ngày, nhưng ekip buộc phải rút ngắn chỉ còn 2 ngày, và Ngọc đã thấy rất tiếc khi mình không thể làm tốt hơn những gì đang có.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Được kết hợp với nhà biên kịch triệu view Minh Châu và cả nhạc sĩ đầy nhiệt huyết, Ngọc có suy nghĩ gì?

Điều Ngọc cảm nhận được đó chính là sự chuyên nghiệp và sự chất lượng, vì không phải tự dưng các bạn đó lại đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Với thị trường âm nhạc nhiều biến hóa như hiện nay thì việc chỉ cần nhan sắc và đam mê là chưa đủ. Ngọc cảm thấy mình có cần thêm điều gì không?

Với thị trường âm nhạc đa dạng như hiện nay, dẫn đến nhu cầu của khán giả ngày càng cao, chính vì vậy để có thể tạo được dấu ấn tốt chắc chắn Ngọc sẽ phải cố gắng rất nhiều, và ngoài cố gắng ra mình còn thiếu một chút may mắn. Nhưng Ngọc sẽ không vội mà vẫn luôn âm thầm cống hiến để một ngày nào đó nhìn lại bản thân Ngọc cũng cảm thấy khá tự hào.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Ngọc quan niệm gì về sự giúp đỡ của một "đại gia" trong sản phẩm của mình (nếu có hoặc không)?

Nếu như nói ra thì sẽ rất ngại vì Ngọc cũng không còn trẻ nữa, trước đây Ngọc đã từng làm nhân viên cho một tập đoàn lớn, và đã có sự nghiệp riêng ổn định. Tuy nhiên niềm đam mê với âm nhạc đã thôi thúc Ngọc theo đuổi con đường chuyên nghiệp như ngày hôm nay, Ngọc đã từ bỏ công việc của mình và đã chuẩn bị một ít tài chính để làm hành trang của riêng mình trong suốt chặng đường 3 năm vừa qua, và chắc chắn cũng có sự góp sức động viên từ phía gia đình nữa.

Mong ước của Ngọc là gì khi MV Nước mắt lưng tròng ra mắt khán giả?

Ngọc mong ca khúc sẽ được khán giả đón nhận, cũng như sẽ nói lên được những tâm tư tình cảm của tất cả các chị em phụ nữ, họ đã hy sinh nhiều như thế nào cho người mình yêu.

Ngọc Kara - Nàng thơ của Đan Trường tung MV mới

Thời gian tới, Ngọc có dự án gì mới?

Năm nay Ngọc sẽ tập trung vào dòng nhạc ballad, để khán giả quen dần với chất nhạc của mình, sau đó Ngọc sẽ làm mới mình hơn với những ca khúc mang nhiều màu sắc khác nhau để phục vụ khán giả, và tất cả những điều đó đã được định hình và lên kế hoạch sẵn sàng rồi. Ngọc chỉ mong mọi thứ sẽ luôn được thuận lợi.

Xin cảm ơn Ngọc Kara đã dành cho độc giả một cuộc trò chuyện thú vị này!

MV Nước mắt lưng tròng:

Ngọc Kara tung MV 'Tết đừng hỏi khó' với ca từ quen thuộc trong cuộc sống Ngọc Kara tung MV 'Tết đừng hỏi khó' với ca từ quen thuộc trong cuộc sống

(TGĐA) - Nhân dịp Tết Nguyên đán, Ngọc Kara phấn khích đầu tư cho MVTết ...

Đak Min

Photo: Nguyen Phi Khanh Truong