Ngọc Lan Vy đón Giáng sinh

(TGĐA) - Sau một thời gian tập trung cho việc học tập và thi cử, Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy vừa cùng ekip của mình thực hiện bộ ảnh mừng Giáng sinh và năm mới gửi đến tất cả mọi người thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

ngoc lan vy don giang sinh Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy được phong 'tước sĩ hoàng gia Georgia'
ngoc lan vy don giang sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ Nhí' Ngọc Lan Vy trở thành ngôi sao sàn diễn lễ hội thời trang

Những tháng cuối năm là thời điểm học sinh chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ 1 của mình, chính vì lẽ đó cô bé học sinh lớp 8 với chiều cao khủng 175cm Ngọc Lan Vy đã tạm gác các hoạt động văn hóa nghệ thuật để hoàn thành tốt kỳ thi giữa năm với kết quả tốt nhất, làm hài lòng phụ huynh. Đối với Ngọc Lan Vy, nền tảng kiến thức chính là yếu tố quan trọng nhất để có thể dẫn đến thành công lâu dài, đó là lý do cô bé luôn yêu cầu gia đình và thầy cô chừa thời gian cho mình ưu tiên việc học và thu xếp các hoạt động khác chỉ như hoạt động ngoại khóa để giải trí cũng như rèn luyện thêm.

ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh

Thời gian vừa qua, dù nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình lớn bé nhưng ekip của Ngọc Lan Vy đều xin phép từ chối để bé có thể tập trung vào việc học và dành toàn bộ thời gian nghỉ giữa kỳ chuẩn bị cho hai vai diễn điện ảnh quan trọng của bé sẽ ra mắt khán giả trong năm 2019. Vào đầu năm 2019, Ngọc Lan Vy sẽ cùng người hướng dẫn của mình là nghệ sĩ, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung tổ chức tuyển lựa gương mặt trẻ em tiếp theo sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019 cạnh tranh cùng 33 quốc gia khác.

ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh

Chia sẻ về thành công lịch sử của H'Hen Niê tại Hoa hậu hoàn vũ 2018, Ngọc Lan Vy cho biết: "Em thật sự rất hâm mộ và ấn tượng trước những gì chị Hen đã làm được tại Hoa hậu hoàn vũ 2018, đó thật sự là một kỳ tích, mỗi lần hai tiếng Việt Nam vang lên từ Top 20, Top 10, Top 5 là tim em lại vỡ òa. Em đã từng là một đại diện Việt Nam được gọi tên trên đấu trường quốc tế dù chỉ dành cho trẻ em, nhưng em cũng hiểu nó ý nghĩa và thiêng liêng như thế nào.

Thành công của chị Hen làm em nhớ lại mình đã từng đấu giá chiếc áo dài của chị mặc với hơn 100 triệu đồng để quyên góp cho quỹ từ thiện, đó cũng xem như là một kỷ niệm đẹp của cả hai chị em. Hy vọng trong tương lai em sẽ được đồng hành cùng chị nhiều hơn trong các hoạt động văn hóa giải trí cũng như thiện nguyện".

ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh
ngoc lan vy don giang sinh Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy được phong 'tước sĩ hoàng gia Georgia'

(TGĐA) - Cô bé người Việt Nam có chiều cao khủng 175 cm với hai danh ...

ngoc lan vy don giang sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ nhí' Ngọc Lan Vy trao học bổng cho con em công nhân vệ sinh

(TGĐA) - Cuối tuần vừa qua, tranh thủ ngày nghỉ học của mình, Hoa hậu Hoàn ...

Mi Ty

Ảnh: Tom Nguyễn; MUA: Ngô Xuân Cảnh