Ngọc Sơn thu hút 6 triệu lượt xem với ngón đàn điêu luyện 

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ câu chuyện thú vị phía sau clip đàn hát thu hút 6 triệu view anh đăng tải trên trang fanpage đại gia đình Ngọc Sơn.

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem Mẹ danh ca Ngọc Sơn bật khóc lo lắng cho con trai độc thân ở tuổi 52
ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem Ngọc Sơn xúc động tâm sự scandal quá khứ, bật khóc khi hát về cha

Danh ca Ngọc Sơn vừa trình làng đoạn clip mộc mạc anh tự đàn guitar và hát ca khúc Lỡ yêu đã nhận về sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Chính nam danh ca cũng ngỡ ngàng khi thấy lượt tương tác của khán giả dành cho đoạn clip không mấy cầu kỳ được thực hiện ở chính nhà riêng của anh như vậy.

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem

Trong clip, người "nghệ sĩ bình dân" diện trang phục giản dị, chỉ ngồi trên ghế ôm cây đàn guitar và ngân nga ca khúc bolero trữ tình cũng khiến nhiều người "mê mẩn".

Được biết, sau gần 1 tuần lên sóng, đoạn clip dài chưa đầy 4 phút đã thu về 6 triệu lượt view, hơn 187.000 lượt like, hơn 23.000 lượt chia sẻ và hơn 14.000 lượt bình luận.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho tiếng hát đầy cảm xúc cùng ngón đàn điêu luyện của Ngọc Sơn. Đại gia đình của Ngọc Sơn đã dành cho anh nhiều lời "có cánh", thể hiện sự nể phục trước tài năng của nam nghệ sĩ: "Bài này em nghe đi nghe lại cả 100 lần mà vẫn không chán, cố gắng học hỏi đoạn vào đầu mà mãi không được", "Thời gian cứ trôi đi nhưng giọng hát của ca sĩ Ngọc Sơn mãi in đậm trong tim tôi", "Giọng hát của anh là huyền thoại", "Giọng hát của anh tuyệt vời mãi với thời gian, không một ai thay thế được"...

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem

Không chỉ fan mà rất đông các nghệ sĩ cũng để lại những lời khen đến nam danh ca như: Nghệ sĩ Linh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lâm Khánh Chi, Khang Việt…

Không ai biết được rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc Lỡ yêu do chính mình sáng tác, anh đã bị vấp ngã khi đi cầu thang. Vì đam mê tiếng đàn, chân anh bị sưng vù lên sau cú ngã và Ngọc Sơn khá lo lắng vì hiện còn nhiều lịch quay các chương trình, anh sợ chấn thương sẽ ảnh hưởng tới công việc. Dù vậy, trong lúc đang đau đớn, nam danh ca vẫn muốn gửi tới người hâm mộ ca khúc Lỡ yêu bởi khi đó, niềm cảm hứng trong anh đang dạt dào. Và Ngọc Sơn chỉ muốn chia sẻ ngay với mọi người về nhưng cảm xúc nghệ thuật khó tả này.

"Nửa đêm đam mê và thương đại gia đình quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang. Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng chắc thần đàn thử mình đấy thôi", Ngọc Sơn tiết lộ.

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem

Khi ngồi trước máy quay, Ngọc Sơn chẳng hề để lộ ra cơn đau của mình mà vẫn vui vẻ thể hiện ca khúc bằng tất cả con tim mình. Cũng chính nhờ tình cảm tha thiết ấy mà giọng ca của anh chạm đến trái tim người hâm mộ, nhận được sự ủng hộ lớn, thể hiện qua lượt view và bình luận cũng như chia sẻ "khủng" trên trang fanpage. Thậm chí, video clip “hot” đến nỗi nhiều fan còn inbox vào trang fanpage đề nghị mua đàn và yêu cầu anh dạy guitar.

Ngay sáng hôm sau, khi nhìn thấy video nhận được lượng tương tác "khủng", Ngọc Sơn cảm thấy mình khỏe ngay tức khắc và dường như không nhớ chuyện vấp ngã tối đêm đó. Sự kỳ diệu chứng minh bằng việc cơ thể anh tràn đầy năng lượng, cùng các học trò vừa nhảy vừa hát trên sóng livestream ngay hôm sau và tiếp tục tham gia hàng loạt các show diễn khác.

Không chỉ clip Lỡ yêu, một điều bất ngờ đã xảy ra trong chính căn biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn. Đó là sự xuất hiện của một chú sóc trong nhà và thích thú nằm trên những vật kỷ niệm của anh. Đặc biệt, chiếc xe đạp cũ hơn 30 năm tuổi, gắn liền với thuở đầu đi hát của Ngọc Sơn được chú sóc rất “ưu ái”.

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem

Ngọc Sơn đã chụp lại ảnh và chia sẻ: "Đại gia đình ơi! Sao tự nhiên có em Sóc vào nhà Ngọc Sơn và nằm lên những đồ vật kỷ niệm của Ngọc Sơn. Đặc biệt là thích ngồi lên xe đạp và nằm ngủ trên đó luôn, không biết có điềm gì đây?".

Có người động viên Ngọc Sơn: "Sóc là con vật thông minh, nhanh nhẹn và sạch sẽ nên chắc chắn là điềm lành khi có nó trong nhà đó anh". Cũng có người khẳng định: "Thầy (Ngọc Sơn) hiếu thảo, thương người thì mọi việc đều là điềm lành". Đáp lại những lời động viên, khen ngợi của khán giả, "ông hoàng nhạc sến" viết: "Nếu có điềm lành thì Ngọc Sơn cầu mong điềm may đó sẽ đến với cả nhà yêu dấu".

Ngọc Sơn cho rằng, sự ủng hộ và yêu mến lớn lao mà mọi người dành cho anh cũng chính là "điềm lành" mà nam danh ca luôn trân trọng.

Từ trước tới nay, những ca khúc của Ngọc Sơn luôn thể hiện lối sống và nhân cách tốt đẹp của anh. Qua đó, truyền đi những thông điệp tình cảm, yêu thương đầy cảm hóa để xây dựng nên những tâm hồn hướng thiện.

Video ca khúc Lỡ yêu:

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem Mẹ danh ca Ngọc Sơn bật khóc lo lắng cho con trai độc thân ở tuổi 52

(TGĐA) - Không phải là nhà cửa, tiền bạc hay sự nổi tiếng, danh ca ...

ngoc son the hien tai nang danh dan dieu luyen thu hut 6 trieu luot xem Ngọc Sơn xúc động tâm sự scandal quá khứ, bật khóc khi hát về cha

(TGĐA) - Ông hoàng nhạc sến không kiềm được cảm xúc khi nói về scandal ...

Vũ Liên